banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 10/09/2019, 17:53 (GMT + 7)
Thứ ba, 10/09/2019, 17:53 (GMT + 7)

Stellar phát airdrop 2 tỷ token XLM trị giá 120 triệu đô la cho người dùng sử dụng KeyBase

Mục lục bài viết
  1. Cách Stellar hoạt động
  2. Rối loạn xã hội

Giờ đây, người dùng được trả tiền khi trò chuyện với bạn bè!

Tổ chức phát triển Stellar và dịch vụ tin nhắn Keybase đã công bố một đợt airdrop 2 tỷ XLM vào ngày thứ hai. Đây là đợt airdrop lớn nhất trong 5 năm trở lại đây của Stellar, trị giá khoảng 120 triệu đô la. Trong 20 tháng tới, người dùng Keybase có thể nhận được 100 triệu XLM hàng tháng.

Keybase hiện có 300.000 người dùng hoạt động trên các dịch vụ khác nhau của mình.

Theo một bài đăng trên blog, tất cả những gì bạn phải làm là có một tài khoản trên Keybase đã được xác thực và token XLM sẽ tự động xuất hiện trong ví của bạn, hàng tháng, trong thời gian diễn ra airdrop.

Công ty đảm bảo sẽ thực hiện airdrop trong 3 tháng, hướng đến mục tiêu “số liệu thành công cơ bản”.

Cách Stellar hoạt động

Giám đốc điều hành của Stellar Development Foundation, Denelle Dixon nói rằng: Keybase là một phần quan trọng trong chiến lược lớn hơn của họ.

Nhiệm vụ của nền tảng này là cung cấp lumens [XLM] vào không gian. Đây là một phần của kế hoạch đó. Và airdrop là một cách thật sự tuyệt vời để có thể tung 2 tỷ token vào thị trường. Và chúng tôi sẽ kiểm tra trong quá trình thực hiện.

Stellar và Keybase đã làm việc cùng nhau trong một thời gian khá dài, bắt đầu với khoản đầu tư hồi tháng 3 năm 2018 từ Stellar để đóng vòng cấp vốn Series B của Keybase.

Dixon cho biết airdrop là một khoản đầu tư không chỉ cho người dùng Keybase mà còn là dự án mà công ty dùng để xác định tầm nhìn của mình. Keybase cho biết 300.000 cơ sở người dùng rất thích sử dụng loại tiền điện tử này.

“Số lượng có vẻ hợp lý hơn nhiều khi nhìn vào khoảng thời gian 20 tháng. Phần mềm này chứng minh rằng đây là cơ hội quý giá để người dùng Keybase làm quen với chúng tôi, chứ không phải tiền điện tử trước”, Dixon cho hay

Rối loạn xã hội

Airdrop có nhiều nâng cấp trùng với tính năng của Keybase kể từ khi Stellar được áp dụng vào tháng 5 năm 2019.

Trên Keybase, người dùng có thể gửi Stellar đến những người dùng và các số điện thoại khác nhau – bao gồm cả những người không có tài khoản Keybase – hoặc thậm chí đặt cược nội tuyến với bạn bè. Người phát ngôn cho biết, Keybase sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng trong những tháng tới, bao gồm cả chức năng on-ramp, off-ramp và thanh toán dựa trên XLM.

Quan hệ đối tác airdrop xuất hiện khi các ứng dụng nhắn tin khác tăng cường nỗ lực tạo ra loại tiền điện tử của riêng họ.

Telegram, công ty tuyên bố sẽ phục vụ khoảng 300 triệu người dùng, có kế hoạch ra mắt Telegram Open Network (TON) vào tháng tới. Cho đến nay, nhiều phương thức gửi tiền điện tử cũng đã tồn tại trên ứng dụng thông qua phát triển độc lập.

Facebook, tất nhiên, cũng nằm trong tập hợp này. Công ty của các dịch vụ như WhatsApp, Instagram và Messenger lấn lướt người dùng Telegram, họ có khoảng 2,7 tỷ người dùng tiềm năng. Mục tiêu ban đầu của Libra là stablecoin sẽ tương thích với các nền tảng nhắn tin do Facebook sở hữu.

Keybase, dường như đã học được một bài học từ Twitter: nên làm việc với một loại tiền điện tử hiện hành thay vì phát triển một loại coin của chính mình.

Người phát ngôn của Stellar tin rằng Stellar có thể hoàn thành mục tiêu ban đầu là thanh toán nhanh, rẻ, và rộng khắp toàn thế giới.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Cách Stellar hoạt động
  2. Rối loạn xã hội