banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 25/02/2020, 11:54 (GMT + 7)
Thứ ba, 25/02/2020, 11:54 (GMT + 7)

Steemit chuyển nhượng quyền sở hữu Blockchain và mã thông báo sang mạng Tron

Mục lục bài viết
  1. Mã thông báo cũ STEEM chuyển sang chuỗi khối Tron
  2. Tron và Steemit sẽ thúc đẩy việc áp dụng đại trà cùng nhau

Vừa qua, đồng tiền điện tử lớn Tron (TRX) vừa hợp tác với Steemit, một trang web blog và mạng xã hội dựa trên blockchain lớn để cung cấp mạng cho các dịch vụ Steemit.

Mã thông báo cũ STEEM chuyển sang chuỗi khối Tron

Là một phần của quan hệ đối tác chiến lược, Tron Foundation sẽ hợp tác với công ty để chuyển Steemit và các ứng dụng phi tập trung dựa trên blockchain Steem khác (DApps) sang blockchain Tron, các công ty cho biết trong một thông báo được chia sẻ với Cointelegraph vào ngày 14/2.

Sự hợp tác cũng bao gồm việc chuyển mã thông báo Steem (STEEM) cũ sang mã thông báo STEEM mới dựa trên chuỗi khối Tron. Sau tin tức, mã thông báo Steem đã tăng gần 26% trong khoảng thời gian 24 giờ kể từ thời điểm báo chí. TRX cũng đã tăng sự chú ý đáng kể, giao dịch cao hơn 10% tại thời điểm ra thông báo trên.

Ngoài ra, sự hợp tác sẽ cho phép tặng cho người dùng TRX hiện tại mã thông báo STEEM dựa trên Tron mới cũng như chương trình tăng tốc mới đối với cộng đồng nhà phát triển.

Người sáng lập và Giám đốc điều hành Tron Justin Sun bày tỏ sự tin tưởng rằng mối quan hệ đối tác mới sẽ cho phép các công ty có thể mở ra một kỷ nguyên mới của mạng xã hội phi tập trung. Sun đã xác nhận tin tức trên Twitter, đặt tên Steemit 2.0 cho Steemit dựa trên Tron sắp tới.

Tron và Steemit sẽ thúc đẩy việc áp dụng đại trà cùng nhau

Ned Scott, một người đồng sáng lập và chủ tịch tại Steemit, nhấn mạnh rằng nền tảng này đã được tạo ra vào năm 2016 với nhiệm vụ ban đầu là đáp ứng tiền điện tử để đạt được việc áp dụng đại trà. Scott tiếp tục:

Từ khi ra mắt nền tảng vào năm 2016 với ngân sách eo hẹp cho đến ngày hôm nay, tôi rất thích sự phát triển của nền tảng và sự phát triển của cơ sở người dùng - bây giờ tôi rất vui khi thấy một đối tác chiến lược cố gắng đưa nó lên một tầm cao mới.

Cung cấp dịch vụ Reddit-alike chạy trên blockchain Steemit độc quyền của Steemit, Steemit là một trong những DApps lớn nhất, với hơn 1,3 triệu tài khoản đã đăng ký tại thời điểm báo chí, theo dữ liệu từ trình khám phá khối Steem. Steemit cũng được biết đến với việc phát hành các lựa chọn thay thế dựa trên blockchain cho các trang web truyền thông lớn như Youtube và Instagram là DTube và APPICS.

Sự hợp tác rõ ràng sẽ mang lại nhiều lực kéo hơn cho blockchain Tron với cơ sở người dùng vững chắc của Steemit. Theo dữ liệu từ công cụ phân tích lưu lượng truy cập trang web SameWeb, trang web Steemit đã có hơn 7,8 triệu lượt truy cập vào tháng 1 năm 2020. Theo thông báo, Tron tựa hiện có hơn 800 DApps chạy trên hệ sinh thái của nó.

Tin tức theo sau một lỗi được báo cáo trên nền tảng phần thưởng dựa trên blockchain Steem cho các nhà xuất bản vào tháng 9 năm 2019. Trên thực tế, nền tảng này dường như đã gặp nhiều lỗi trên blockchain của nó, một số tạm dừng hoạt động mạng trong ít nhất hai ngày.

Andrew Levine, người đứng đầu truyền thông tại Steemit, lưu ý với Cointelegraph rằng công ty đã tích cực làm việc trong năm qua mặc dù phần lớn tránh sự chú ý vào năm 2019.

Nhiều người nghĩ rằng chúng tôi đã đứng yên trong năm qua, nhưng chúng tôi đã làm việc rất nhiều trên cơ sở hạ tầng của chúng tôi bao gồm Hivemind, Mira và với các cộng đồng trên Steemit.

Andrew Levine

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Mã thông báo cũ STEEM chuyển sang chuỗi khối Tron
  2. Tron và Steemit sẽ thúc đẩy việc áp dụng đại trà cùng nhau

SEC yêu cầu thêm 158 triệu USD từ ngân sách liên bang nâng lên thành tổng 2,594 tỷ USD để đối phó với crypto và AI

Một phần của quỹ được cấp thêm sẽ dùng để mở rộng nguồn lực lao động, với nhóm công việc dành riêng cho....
3 giờ trước Tin tức mới nhất

Fidelity sửa đổi đề xuất thêm tính năng staking vào Ethereum ETF Spot

Một số token staking như LDO, RDL hay FXS  đã tăng vọt trong thời gian ngắn sau khi sản phẩm Ethereum ETF Spot ....
7 giờ trước Tin tức mới nhất

Vốn hóa của Solana đạt đỉnh mới khi giá SOL vọt lên 185 USD

Vốn hóa thị trường của Solana đang tăng mạnh và đạt đỉnh mới vào cuối ngày thứ sáu khi SOL trở lại mạnh....
2 ngày trước Tin tức mới nhất

FTX Sam Bankman-Fried có thể phải ngồi tù tới 50 năm, phạt 11 tỷ USD

Viện Kiểm sát Liên bang Hoa Kỳ đã đề xuất các bản án phạt vào ngày 15/3 sau khi nhà sáng lập FTX....
3 ngày trước Tin tức mới nhất

Mr.100 là ai? Cá voi Bitcoin bí ẩn trở thành một trong 14 người nắm giữ lượng BTC lớn nhất

Một con cá voi Bitcoin bí ẩn có biệt danh là “Mr.100” làm dấy lên sự tò mò trong không gian crypto sau....
3 ngày trước Tin tức mới nhất