banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 19/07/2019, 14:12 (GMT + 7)
Thứ sáu, 19/07/2019, 14:12 (GMT + 7)

Stablecoin Tether sẽ ra mắt trên Algorand

Mục lục bài viết
  1. Tether vẫn chưa thể khiến người khác thực sự an tâm

Stablecoin Tether (USDT) được nhiều người biết đến và đôi khi gây tranh cãi là sẽ ra mắt trên blockchain thứ năm.

Hầu hết các nhà phát hành token hỗ trợ bằng đồng đô la Mỹ thông báo trên trang web của mình rằng các trader sẽ sớm có tùy chọn stablecoin đô la Mỹ trên Omni, Ethereum, Tron, EOS và Algorand.

“Mở rộng Tether vào hệ sinh thái Algorand là một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi phát triển khả năng tương tác và hợp tác blockchain… Chúng tôi rất vui mừng về tiềm năng này, giúp kích hoạt các dự án khác trong hệ sinh thái phi tập trung và chúng tôi háo hức chờ đợi được hợp tác với nhiều dự án trong tương lai”, CTO của Tether – Paolo Ardoino cho biết.

Tether được các trader sử dụng rộng rãi để chuyển tiền vào và ra khỏi tiền điện tử như Bitcoin mà không cần phải đổi thành đô la trong mỗi giao dịch. Các sàn giao dịch tiền điện tử cũng sử dụng token để chuyển tiền cho nhau nhằm tránh chuyển nhiều tiền qua các ngân hàng không phải lúc nào cũng thiện chí hợp tác.

Tether vẫn chưa thể khiến người khác thực sự an tâm

Mặc dù được sử dụng rộng rãi trong các thị trường tiền điện tử, stablecoin đã vấp phải nhiều khó khăn, bao gồm cả việc vô tình in 5 tỷ USDT trong quá trình hoán đổi chuỗi vào cuối tuần trước.

Từ lâu Tether đã là mối lo ngại đối với người dùng và cơ quan quản lý. Như đã tuyên bố trong nhiều năm, coin này chưa bao giờ thực hiện kiểm toán kế toán đầy đủ để chứng minh đồng tiền của mình được USD hỗ trợ. Luật sư của công ty gần đây đã thừa nhận, trên thực tế, chỉ khoảng 74% USDT được hỗ trợ bởi các khoản tiền fiat tương đương kể từ ngày 30/4.

Mối quan hệ Tether với sàn giao dịch Bitfinex cũng đã được chú ý nhiều hơn sau tuyên bố token đã được sử dụng để đẩy giá Bitcoin.

Văn phòng Tổng chưởng lý New York đã cáo buộc thêm rằng Bitfinex đã mất 850 triệu đô la Mỹ và sau đó đã sử dụng tiền từ Tether để bí mật bù đắp sự thiếu hụt. Và khẳng định Bitfinex đã hoạt động tại bang này mà không có giấy phép.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Tether vẫn chưa thể khiến người khác thực sự an tâm