banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/11/2019, 13:47 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/11/2019, 13:47 (GMT + 7)

Stablecoin đang dần được chấp nhận rộng rãi, VISA thanh toán bằng DAI, sử dụng Tether trong thương mại điện tử

Mục lục bài viết
  1. DAI hiện có thể sử dụng trong các cửa hàng EU
  2. Thương mại điện tử tăng giá trên USDT của Tether

Stablecoin DAI dựa trên Ethereum hiện đang được giao dịch chi tiêu tại nơi chấp nhận thanh toán bằng thẻ VISA và kẻ dẫn đầu stablecoin, Tether (USDT) đang chứng kiến việc sử dụng ngày càng tăng bởi các tổ chức thương mại điện tử.

DAI hiện có thể sử dụng trong các cửa hàng EU

Theo thông cáo báo chí được chia sẻ ngày 29 tháng 10, nền tảng tài chính hợp tác 2Gether đã thêm hỗ trợ DAI cho nền tảng của mình. Phát ngôn viên tuyên bố đây là stablecoin đầu tiên được thêm vào nền tảng.

Do kết quả của việc bổ sung, giờ đây người dùng 2Gether có thể sử dụng DAI như Euro, không mất phí, ở bất cứ nơi nào Visa được chấp nhận bằng thẻ chuyên dụng. Hơn nữa, 2Gether cũng sẽ cho phép chủ sở hữu DAI mua và bán 13 loại tiền điện tử, không tính phí và gửi DAI đến các địa chỉ bên ngoài. Công ty hy vọng sẽ đạt tới việc bổ sung tài sản tiền điện tử vào nền tảng của mình:

Việc bổ sung danh mục tiền điện tử của DAI vào 2Gether thúc đẩy khả năng hoạt động của một loại tiền điện tử vừa phi tập trung vừa ổn định cùng một lúc.

Thương mại điện tử tăng giá trên USDT của Tether

Paolo Ardoino, giám đốc kỹ thuật của cả Tether và sàn giao dịch Bitfinex, nói rằng Tether đang mở rộng sang các tổ chức thương mại điện tử và tuyên bố Tether là một cách hiệu quả để cải thiện tốc độ hoạt động, vì nó nhanh hơn thẻ tín dụng và hệ thống thanh toán truyền thống. Ông lưu ý:

Các trader cần phải có một stablecoin để bảo vệ doanh nghiệp của mình khỏi sự biến động của các tài sản tiền điện tử khác như Bitcoin. Tether đang được sử dụng rộng rãi bởi các trader và thiết bị thương mại điện tử nhưng vì đây là xu hướng mới, chúng tôi vẫn đang thu thập và đánh giá dữ liệu.

Điều này phù hợp với các báo cáo gần đây rằng USDT đang trở nên phổ biến như một phương thức thanh toán, một số nhà phân tích thấy rằng nó bắt kịp với Bitcoin (BTC) và Ether (ETH).

Tương lai của việc sử dụng stablecoin làm phương tiện thanh toán đang gặp nguy hiểm khi Quốc hội Hoa Kỳ đang xem xét một dự thảo luật tuyên bố tất cả các stablecoin được quản lý đều được coi là hợp đồng đầu tư và chứng khoán.

Chính phủ Đức tuyên bố ý định cấm áp dụng stablecoin:

Điều này sẽ đảm bảo rằng stablecoin không tự thiết lập như một thay thế cho tiền tệ nhà nước và do đó hãy đặt câu hỏi về hệ thống tiền tệ hiện có.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. DAI hiện có thể sử dụng trong các cửa hàng EU
  2. Thương mại điện tử tăng giá trên USDT của Tether