banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 02/08/2019, 12:39 (GMT + 7)
Thứ sáu, 02/08/2019, 12:39 (GMT + 7)

Square: Doanh thu Bitcoin Quý 2 gần gấp đôi so với kỷ lục trước thông qua ứng dụng Cash

Công ty thanh toán Square đã báo cáo tài chính quý II/2019 vào thứ Năm, tiết lộ 125 triệu đô la doanh số Bitcoin thông qua Ứng dụng Cash, gần gấp đôi kỷ lục trong quý đầu tiên.

Trong suốt quý, doanh thu Bitcoin được hưởng lợi từ khối lượng tăng do kết quả của việc tăng giá Bitcoin và tạo ra 2 triệu đô la lợi nhuận gộp, báo cáo tài chính giải thích.

Được thành lập bởi Jack Dorsey, người đồng sáng lập kiêm CEO Twitter, Square đã báo cáo rằng Bitcoin chiếm gần một nửa tổng doanh thu trên Ứng dụng Cash của nó, ở mức 260 triệu đô la, trong quý hai năm 2019. Tuy nhiên, chi phí Bitcoin được liệt kê ở mức 122,9 triệu đô la chưa được kiểm tra báo cáo hàng quý, mang lại lợi nhuận 2 triệu đô la nói trên.

Trong một cuộc gọi của nhà đầu tư vào chiều thứ năm thông báo các con số, Dorsey nói:

We love you, Bitcoin.

Quý đầu tiên của năm 2019 là quý tốt nhất của Bitcoin đối với Square, với doanh thu 65,5 triệu đô la và lợi nhuận 832.000 đô la. Doanh thu quý II là 125 triệu đô la , tuy nhiên, đại diện cho sự tăng trưởng đáng kể và một kỷ lục mới cho công ty. Để so sánh, công ty đã báo cáo 166 triệu đô la doanh số Bitcoin trong cả năm 2018.

Với khoản lỗ ròng trong quý 6,7 triệu đô la trên tổng doanh thu 1,17 tỷ đô la, Bitcoin vẫn còn cách xa trung tâm của chiến lược tổng thể Square. Doanh thu dựa trên giao dịch trong quý 2 là 775 triệu đô la, theo báo cáo.

Công ty bán Bitcoin cho người dùng thông qua Ứng dụng Cash, một dịch vụ mở rộng ra tất cả 50 tiểu bang của Hoa Kỳ vào tháng 8 năm 2018.

Đầu tuần này, công ty đã làm rõ vai trò của Square Crypto, một dự án trong công ty được tạo ra để đóng góp nguồn mở cho giao thức và hệ sinh thái Bitcoin.

Một giám đốc nghiên cứu cao cấp tại công ty tình báo thị trường CB Insights nói với CoinDesk rằng ông tin rằng việc thêm Bitcoin sẽ giúp Square thúc đẩy sử dụng nhiều hơn từ khách hàng của mình.

Họ đã không thực sự kiếm được nhiều tiền từ nó, nhưng nó đang thúc đẩy sự tham gia, ông Chris Brendler nói.

Nguồn: Coindesk, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube