banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 30/03/2021, 16:51 (GMT + 7)
Thứ ba, 30/03/2021, 16:51 (GMT + 7)

Space Capital giúp Cryptonovae trở thành dự án tiên phong trong cuộc cách mạng Blockchain

Space Capital đã công bố quan hệ đối tác chiến lược với Cryptonovae để thúc đẩy tăng trưởng trong thị trường tiền điện tử và tài chính phi tập trung (DeFi).

Công ty đầu tư mạo hiểm sẽ bố trí vốn, tài năng và chuyên môn để tăng thêm giá trị cho mô hình kinh doanh của họ. Về cơ bản, họ sẽ làm việc cùng nhau để xây dựng các mối quan hệ bền chặt trong cộng đồng, điều này sẽ cho phép họ trở thành những người đi trước trong cuộc cách mạng blockchain.

Renier Bleeker, đồng sáng lập và là chuyên gia trong chiến lược tăng trưởng tại Space Capital, tin tưởng vào khả năng của nền tảng giao dịch “tất cả trong một” sẽ mở cánh cổng cho bất kỳ ai muốn tham gia vào thị trường tiền điện tử.

“Một trong những rào cản lớn nhất đối với việc áp dụng chính thống giao dịch tiền điện tử nằm ở hệ sinh thái phức tạp của nó. Cryptonovae đã phát minh ra một nền tảng thân thiện với người dùng để mang lại trải nghiệm giao dịch hấp dẫn hơn nhiều. Bằng cách đơn giản hóa quy trình, Cryptonovae mở ra cánh cửa cho bất kỳ ai tò mò về tiền điện tử và sẵn sàng tham gia trò chơi, ”Bleeker nói.

Bằng cách giúp nhiều dự án trong ngành đạt được thành công thông qua định hướng dữ liệu và dựa trên thử nghiệm, Space Capital có những gì Cryptonovae cần để khám phá các cơ hội tăng trưởng mới. Một số công ty khởi nghiệp blockchain trong danh mục đầu tư của họ bao gồm Sigmadex, Aubit, Finxflo và BlockBank.

Theo người đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Mathieu Sicsic, bây giờ Cryptonovae chuẩn bị bước vào lĩnh vực DeFi đúng thời điểm mà các nhà giao dịch và nhà đầu tư ngày càng quan tâm đến tiền điện tử, việc hợp tác với Space Capital là một điều không cần bàn cãi.

Giới thiệu về Space Capital

Space Capital là một công ty đầu tư mạo hiểm hàng đầu cung cấp vốn, tài năng và chuyên môn cho các công ty khởi nghiệp và các dự án mới nổi làm tăng giá trị trong không gian blockchain và tiền điện tử. Công ty hợp tác với các nhà kinh doanh triển vọng để xây dựng các mối quan hệ bền chặt như một phần của phương pháp tiếp cận hướng tới cộng đồng của mình.

Thông qua niềm tin và tầm nhìn được chia sẻ, Space Capital đặt mục tiêu thúc đẩy sự thay đổi mô hình trong hệ thống tài chính toàn cầu.

Giới thiệu về Cryptonovae

Cryptonovae là một hệ sinh thái giao dịch all-in-one an toàn giúp người dùng quản lý tài sản kỹ thuật số trên nhiều sàn giao dịch, bất kể chúng là thị trường phi tập trung hay tập trung. Nó cung cấp trải nghiệm giao dịch thông minh thông qua các tính năng nâng cao, được sắp xếp trong một giao diện trực quan, hữu ích cho các nhà giao dịch ở mọi cấp độ kỹ năng.

Trong hệ sinh thái, người dùng có thể khai thác kiến ​​thức giao dịch chung và truy cập các hệ thống giao dịch tự động, tín hiệu và công cụ giao dịch thông qua các nhà cung cấp thứ ba và được tích hợp đầy đủ với Cryptonovae. Mã thông báo YAE là một phần trung tâm của hệ sinh thái, cung cấp cho người dùng phần thưởng và quyền miễn phí giao dịch.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube