banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 07/12/2021, 15:58 (GMT + 7)
Thứ ba, 07/12/2021, 15:58 (GMT + 7)

Souni

Mục lục bài viết
  1. Souni là gì?
  2. Những đặc trưng của game Souni
  3. Cách chơi game Souni
  4. Thông tin token dự án Souni
  5. Lộ trình dự án
  6. Đội ngũ phát triển, Tư vấn và đối tác
  7. Thông tin truyền thông của dự án

 

Souni là một tựa game thuộc dòng MMORPG 3D do Unity phát triển, mở ra một thế giới với lối chơi tương tác thú vị. Người chơi có thể khám phá và trải nghiệm cốt truyện PVE độc đáo, xây dựng đội hình của riêng mình và mang đi chinh phục các trận chiến.

Trong game là một thế giới mở rộng lớn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm sống động với các cấp độ tương ứng từ dễ đến khó.Tại đây người chơi sẽ có cơ hội hoá thân thành hơn 200 nhân vật với các nghề và thuộc tính khác nhau với hàng ngàn thiết bị và hàng trăm bộ trang phục đa dạng. Người chơi được tự do lựa chọn các chế độ chơi PvP hay PVE với nhiều phần thưởng hấp dẫn đang đón chờ. Hàng ngàn người dùng sẽ tham gia cùng nhau để đánh bại những quái vật trong thế giới trò chơi và nhận thưởng tương ứng với sự đóng góp của mình. Khi hạ quái vật chết, sẽ có những NFT hiếm rơi ra thưởng cho người chơi. Tất cả những người tham gia có thể đấu thầu những NFT này trên chuỗi trong một thị trường mở hoặc rao bán và cho thuê các NFT này để kiếm token $SON của dự án.

Game Souni được thiết kế với đồ hoạ đẹp mắt cùng những màn tranh đấu kinh điển đầy quyết liệt. Người chơi sẽ được hoá thân thành các nhân vật khác nhau tham gia vào các trận chiến với các đối thủ khác trên đấu trường. Dưới đây là một số đặc tính nổi bật của trò chơi chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú: 

+ Người chơi được tham gia game hoàn toàn miễn phí, Khi mới bắt đầu, mỗi người chơi sẽ được cấp một nhân vật. Sau đó cho nhân vậy tham gia đấu PvE để thu thập các mảnh vỡ để tổng hợp hay nâng cấp NFT. Trải nghiệm game chân thực với hình ảnh sống động, nhiều màu sắc. 

+ Đấu giá trên chuỗi: Trong Souni, tất cả người chơi được tham gia đấu giá trên thị trường mở để mua NFT hiếm. 

+ Chiến tranh bang hội: Người chơi được phép lập đội cùng các người dùng khác để tham gia chiến tranh bang hội, săn tìm kho báu. Phần thưởng cho người chiến thắng cực kỳ hấp dẫn với các $SON và NFT hiếm. 

  • Các tuyến nhân vật

Trong SOUNI có 5 lớp nhân vật chính với những phẩm chất và kỹ năng riêng biệt, đó là: 

+ Knight: Người nắm giữ vai trò bảo vệ các vị trí trọng yếu. Knight là người truyền cảm hứng chiến đấu cho cả đội với khả năng gây sát thương và khống chế kẻ địch để bảo vệ đồng đội đang gặp nguy hiểm. 

+ Priest: Đây là lớp nhân vật có khả năng phục hồi lượng máu đã mất đi cho đồng đội. Bên cạnh đó, Priest cũng sở hữu khả năng sát thương cao và khống chế kẻ thù.  

+ Mage: Mage có năng lực phép thuật mạnh với khả năng thuần phục, điều khiển sức mạnh thần bí. Ngoài ra lớp nhân vật này còn có khả năng gây sát thương mạnh và duy trì khoảng cách xa với kẻ thù. Mage là nhân vật có sức mạnh đáng gờm trong Souni. 

+ Warrior: Đây là lớp nhân vật tiêu biểu cho những người chơi yêu thích lối tấn công cận chiến. Warrior vừa có khả năng tấn công vừa có khả năng phòng thủ tốt. Các chiến binh luôn là những người tiên phong trong các trận chiến và là nòng cốt của đội hình.

+ Shooter: Sở hữu khả năng tấn công mạnh với tốc độ nhanh và tính sát thương cao. Tuy nhiên nhược điểm của Shooter nằm ở khả năng phòng thủ yếu. 

  • Các nhân vật điển hình trong game

Tất cả các nhân vật trong game đều được xây dựng như các NFT và được giao dịch trên marketplace. Sẽ có các nhân vật mới mỗi mùa. Người chơi có thể nâng cấp nhân vật, cải thiện kỹ năng, phẩm chất hay mua thêm trang phục và trang bị cho nhân vật của mình. Dưới đây là một số nhân vật tiêu biểu trong game: 

+ Maria (Priest): nhân vật này có khả năng hồi sinh, hoá đá đối thủ và gây sát thương mạnh cho các mục tiêu bị hoá đá hoặc đóng băng.  

+ Ark I (Shooter): có khả năng tạo bão và gây choáng, gia tăng mức độ gây sát thương, nâng cấp khả năng gây sát thương. 

+ Lucifer (Warrior): Cải thiện sức mạnh của team trước khi bắt đầu trận đấu và thiết lập phòng ngự cùng khả năng gay sát thương trong trận đấu.  

+ Harold (Knight): Sử dụng tiếng gầm chiến đấu để truyền cảm hứng cho đồng đội trước khi bắt đầu trận đấu, nổi bật với những đòn tấn công gây choáng cho kẻ thù.  

+ Angel (Priest): có khả năng phục hồi sức mạnh cho đồng đội, tăng khả năng gây sát thương và sức tấn công của team; ban tặng trạng thái bất khả chiến bại. 

+ Lucinda (Mage): Thiên về khả năng tấn công theo nhóm, có thể thôi miên khiến đối phương im lặng, giảm tính sát thương từ các đòn tấn công của đối thủ. 

  • Hệ thống trang bị trong game

Trong Souni có một số sưu tập với hơn 1000 trang thiết bị được phân chia thành 6 loại chính. Đó là vũ khí, mũ bảo hiểm, giày, găng tay, vòng cổ và áo giáp. Tương ứng là 5 tiêu chuẩn: thông thường, hiếm, sử thi, truyền thuyết và huyền thoại. 

 

Tất cả những trang bị này đều là NFt và được giao dịch trên marketplace. Các trang bị có thể được nâng cấp bằng cách sử dụng các items trong game và $SRC hoặc tổng hợp từ các mảnh vỡ và $SON. 

  • Trang phục trong game

Những trang phục trong game không chỉ giúp nhân vật trông nổi bật hơn mà nó còn mang đến các năng lực đặc biệt. Tất cả các trang phục này đều là NFT. Chúng có thể được tập hợp từ các mảnh vỡ và mua bán trên marketplace.

  • Tính năng Play to Earn trong Sovi Universe

Khi tham gia chơi, người chơi sẽ bắt đầu với một nhân vật miễn phí được cung cấp. Sau đó, họ sẽ sử dụng nhân vật tham gia thi đấu PvE để thu thập các mảnh vỡ. Các mảnh vỡ nhận được dùng để tổng hợp hay nâng cấp NFTs (Nhân vật, trang bị, trang phục, thú cưng). Khi tiến hành bán NFT trên NFTs marketplace, bạn sẽ nhận về thêm các $SOUNI. 

Ngoài ra, người chơi cũng có thể bán các mảnh vỡ nhận được để nhận về $SRC, rồi sau đó dùng $SRC để mua thêm các items trên marketplace.  Bên cạnh việc lựa chọn tham gia thi đấu PvE, người chơi có thể lập đội cùng những người khác và tham gia thi đấu trên đấu trường PvP. Họ sẽ phải chiến đấu với các quái vật trong đấu trường và tranh giành kho báu.  Phần thưởng người chơi nhận được sẽ dựa trên các đóng góp và thành tích chiến đấu của họ. Khi giết chết được quái vật thế giới, người chơi sẽ nhận về được $SOUNI và các NFT quý hiếm.  Bạn có thể lựa sử dụng để nâng cấp NFT hoặc bán các NFT quý nhận được trên marketplace để thu về $SOUNI. 

  • Token Metric

+ Tên Token: Souni 

+ Ticker: SON 

+ Blockchain: Binance Smart Chain Token 

+Standard: BEP -20 Token 

+ Loại token: Governance,Ultility 

+ Tổng cung thị trường: 100.000.000 SON

  • Biểu đồ phân bổ token SON

Tổng số 100.000.000 SON được phân bổ như sau:

+ Vòng Private: 20.000.000 SON (20%) 

+ Vòng IGO: 3.000.000 SON (3%)

+ Thanh khoản (Liquidity): 25.000.000 SON (25%)

+ Khuyến khích: 26.000.000 SON (26%)

+ Đội ngũ phát triển: 10.000.000 SON (10%)

+ Đội ngũ tư vấn: 6.000.000 SON (6%)

+ Phát triển dự án: 10.000.000 SON (10%).

  • Biểu đồ phát hành token

 

Theo dự kiến, kế hoạch phát hành $SON Token cụ thể như sau: 

+ Private: Mở khoá 10% tại TGE, tạm khóa 2 tháng, sau đó phân bổ 3,75% mỗi tháng.

+ IGO: Mở khoá 10% tại TGE, tạm khóa 2 tháng, sau đó phân bổ 3,75% mỗi tháng. Tổng số tiền huy động dự kiến là 435.000 USD.  

+ Team, Advisor, Development: Mở khoá 0% trên TGE, tạm khoá 6 tháng sau đó phân bổ 3.95% mỗi tháng.

Kế hoạch phát triển của dự án được phân chia theo các mốc thời gian cụ thể như sau: 

  • Giai đoạn tháng 12 năm 2021: 

+ Chuẩn bị ra mắt Mystery Box Exchange NFT Presell Mining.

  • Giai đoạn tháng 1 năm 2022: 

+ Phiên bản game beta

+ Thiết kế nhân vật và các trang bị Xây dựng cốt truyện chính của game.

  • Giai đoạn tháng 2 năm 2022 

+ Ra mắt phiên bản game chính thức: Xây dựng các tính năng chính của game dựa trên phiên bản beta 

+ Tiến hành Airdrop cho người dùng bản beta 

  • Giai đoạn tháng 4 năm 2022 

+ Ra mắt Game phiên bản V2 + Bổ sung các mô hình thi đấu PVE khác 

+ Giao dịch trong game 

  • Giai đoạn tháng 7 năm 2022 

+ Game phiên bản V3 Trang phục Thú cưng 

  • Giai đoạn tháng 8 năm 2022 

+ Game phiên bản V4: PVP – Đấu trường PVP – Chiến tranh bang hội

  • Giai đoạn tháng 10 năm 2022 

+ Game phiên bản V5: Champion League World BOSS 

  • Giai đoạn tháng 12 năm 2022 

+ Game phiên bản V6: Island Occupy 

  • Giai đoạn quý 1 năm 2023 

+ Khởi chạy trên chuỗi layer 2 

  • Giai đoạn quý 2 năm 2023 

+ Souni DAO Reserve Currency 

  • Giai đoạn quý 3 năm 2023 

+ Quản trị SOUNI DAO 

  • Giai đoạn quý 4 năm 2023 

+ Trình chỉnh sửa bản đồ mở

  • Đội ngũ phát triển

Dự án game Souni là đứa con tinh thuần của một đội ngũ trẻ tâm huyết, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực blockchain và phát triển game: 

Mathew Nguyen: Giám đốc điều hành 

BOM: Giám đốc Marketing 

Danny: Giám đốc sản xuất 

Dylan Le: Giám đốc thiết kế 

Ben Nguyen: Giám đốc công nghệ 

Game 101: Đội ngũ phát triển game

  • Đội ngũ tư vấn

Bên cạnh đội ngũ core team, dự án còn nhận được sự hỗ trợ từ các cố vấn uy tín: 

Andrius: Giám đốc điều hành của Game Starter, là người đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực blockchain và phát triển game.  

Pedro: Cố vấn và đại sứ quốc tế 

Vincent Giap: Nhà đồng sáng lập của D.A.R Lab, Demole. 

Nam Nguyen Stanley: Chủ tịch hội đồng quản trị của Alpha Moon Capital. 

LEO: Ventory, cố vấn

  • Đối tác,nhà đầu tư

Hiện nay, dự án game Souni đang nhận được sự hỗ trợ từ các đối tác lớn, có thể kể đến như: Game Starter,Ventory, YBB Foundation, X21, AU21 Capital, Kyros Venture, Good Games Labs, Redline Dao, DnR Labs, BSC Launch, Red Hat, Infinity Capital,…

Đặc biệt là Kretos Ventrures, một quỹ đầu tư uy tín và có kinh nghiệm trên thị trường blockchain có chất lượng đầu tư các dự án với ROI khủng, là đối tác chiến lược với nhiều dự án thành công điển hình như Creator Network…

Thông tin blog dự án: https://soviuniverse.medium.com/


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 



Mục Lục Bài Viết
  1. Souni là gì?
  2. Những đặc trưng của game Souni
  3. Cách chơi game Souni
  4. Thông tin token dự án Souni
  5. Lộ trình dự án
  6. Đội ngũ phát triển, Tư vấn và đối tác
  7. Thông tin truyền thông của dự án