banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 17/12/2018, 09:12 (GMT + 7)
Thứ hai, 17/12/2018, 09:12 (GMT + 7)

SONM là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo SNM coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. SONM là gì?
  2. Những ứng dụng của SONM là gì?
    1. 1. Ứng dụng khoa học
    2. 2. Site Hosting
    3. 3. Máy chủ Game
    4. 4. Các dự án mạng thần kinh
    5. 5. Web Apps
  3. Vai trò của SONM với thợ mỏ là gì?
  4. ICO SONM
  5. Mua bán đồng tiền ảo SONM ở đâu?
  6. Tỷ giá hiện tại của tiền ảo SNM coin

SONM là gì?

SONM (SNM) là một siêu máy tính phát triển dựa trên Ethereum blockchain nhằm cung cấp khả năng tính toán phân tán trên toàn cầu. Mục tiêu của dự án SONM là cung cấp một cách an toàn và tiết kiệm chi phí để chạy các khối lượng công việc tính toán từ máy chủ trò chơi đến các tính toán khoa học sử dụng một thị trường tự do.


SONM là gì?

Điện toán đám mây đã bùng nổ với sự tăng trưởng trong thập kỷ qua. SONM nhằm mục đích đưa thế giới vượt qua điện toán đám mây vào một thế giới hiệu quả hơn về tính toán sương mù. SONM phân quyền điện toán, làm giảm nhu cầu về các tòa nhà, cơ sở hạ tầng và quản lý. Điều đó có nghĩa là chi phí rẻ hơn và khả năng tiếp cận tốt hơn cho sức mạnh xử lý cho những người cần nó.

Những ứng dụng của SONM là gì?

1. Ứng dụng khoa học

Những tính toán khoa học quan trọng thường đòi hỏi sức mạnh tính toán lớn, làm cho chúng trở thành ứng cử viên lý tưởng cho SONM. Một số ứng dụng có thể cho SONM trong thế giới khoa học bao gồm:

– Thống kê xã hội

– Dự báo khí hậu

– Tin sinh học

– Tính toán khí động học

– Phát triển thuốc

– Mô phỏng

– Mô hình quỹ đạo của sao chổi

2. Site Hosting

Chủ sở hữu trang web có thể giảm chi phí lưu trữ web trong khi tránh phụ thuộc vào các dịch vụ đám mây tập trung (như AWS, Azure, Google Cloud) và các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ. Bạn có thể thu thập các khoản thanh toán bằng SONM Token hoặc ether và tự động lưu trữ tự động.

3. Máy chủ Game

Trao đổi tiền tệ trong game cho máy chủ trò chơi lưu trữ. SONM đã tạo ra một giải pháp máy chủ trò chơi cụ thể hoạt động ra khỏi hộp. Điều đó có nghĩa là các thợ mỏ có thể hỗ trợ máy chủ trò chơi yêu thích của họ bằng cách cung cấp tài nguyên máy tính để đổi lấy thẻ trò chơi. Các máy chủ trò chơi với đủ người dùng sẽ có thể chạy trơn tru mà không cần tiền tệ thực tế.

4. Các dự án mạng thần kinh

SONM đặc biệt đề cập đến các dự án mạng thần kinh trên trang web chính thức của nó. SONM muốn trở thành một giải pháp hiệu quả về chi phí và hiệu quả cho các dự án mạng nơ-ron – một cái gì đó thường đòi hỏi công suất xử lý khổng lồ.

Trong tương lai, SONM giải thích, “Tài nguyên máy tính SONM sẽ được sử dụng để quản lý việc phát triển các giao diện máy tính-nơ-ron bằng cách kết hợp chúng vào một mạng“.

5. Web Apps

SONM cho phép các nhà phát triển di chuyển tất cả các phép tính back-end thành “sương mù” bằng cách sử dụng các tài nguyên SONM. Các ứng dụng web có thể được chạy trong mạng SONM phi tập trung thay vì máy chủ đám mây tập trung.

Vai trò của SONM với thợ mỏ là gì?

SONM thưởng cho các thợ mỏ bằng các tính toán cho thế giới thực. Với các thuật ngữ bí mật truyền thống – như Bitcoin hoặc Ethereum – thợ mỏ phải đối mặt với khả năng thiết bị của họ sẽ bị cấm hoặc thuật toán sẽ được thay đổi thành PoS.

Trong hệ thống SONM, thợ mỏ có lợi thế: sức mạnh của thợ mỏ được sử dụng để tính toán hiệu quả và các nhiệm vụ chế biến, do đó bạn sẽ ngừng đốt kilowat của bạn và bạn sẽ bắt đầu tính toán cho internet phân phối.

Một ưu điểm khác của SONM đối với các thợ mỏ là bạn có thể sử dụng bất kỳ thiết bị thông minh nào để đóng góp cho SONM, bao gồm CPU, GPU, điện thoại thông minh, hoặc thậm chí là PlayStation.

Một lợi thế cuối cùng là tối đa hóa lợi nhuận: SONM dựa trên hệ thống đa agent, nghĩa là mọi người sử dụng hệ thống đều có thể sử dụng các agent thông minh và các hợp đồng thông minh của SONM để tối đa hoá lợi nhuận của họ.

Bạn có thể tùy chỉnh mức độ tự động hóa với tùy chọn lựa chọn tất cả các dự án theo cách thủ công. Hoặc, bạn có thể sử dụng cài đặt một nút, nơi SONM sẽ tự động chọn dự án sinh lợi nhất cho bạn.

Sau khi bạn đã đóng góp sức mạnh khai thác mỏ cho một dự án cụ thể, SONM sẽ gửi các khoản thanh toán trực tiếp vào tài khoản cá nhân của bạn tại Ethereum.

ICO SONM

ICO của SONM bắt đầu vào ngày 15 tháng 6 năm 2017. ICO có số vốn 273,399 ETH và dự kiến ​​sẽ kéo dài trong 1 tháng (đến ngày 15 tháng 7 năm 2017) hoặc cho đến khi đạt được số tiền tài trợ tối đa.

Người dùng có thể tham gia ICO sử dụng BTCETH và các bí mật lớn khác. Bạn cũng có thể thực hiện một khoản tiền gửi bằng cách sử dụng Altcoins thông qua ShapeShift. Tiền thưởng của người mua cũng có sẵn.

Mua bán đồng tiền ảo SONM ở đâu?

Hiện tại bạn có thể mua bán đồng tiền ảo SONM trên tổng cộng 6 sàn giao dịch cryptocurrency là Liqui (cặp SNM/BTC, SNM/ETH, SNM/USDT), HitBTC (cặp SNM/ETH), YoBit (cặp SNM/BTC), Tidex (cặp SNM/BTC, SNM/WAVES), EtherDelta (SNM/ETH), COSS (SNM/BTC, SNM/ETH). Dưới đây Blog tiền ảo sẽ liệt kế tất cả link sàn để bạn dễ dàng truy cập đầu tư mua bán SONM coin:

– https://liqui.io/#/exchange/SNM_BTC

– https://hitbtc.com/exchange/SNM-to-ETH

– https://yobit.net/en/trade/SNM/BTC

– https://tidex.com/#/exchange/SNM_BTC

– https://etherdelta.github.io/#SONM-ETH

– https://exchange.coss.io/pair/snm-btc

Tỷ giá hiện tại của tiền ảo SNM coin


Tỷ giá hiện tại của tiền ảo SNM coin

Để ý biểu đồ trên chúng ta có thể nhận thấy vào khoảng giữa tháng 7 vốn hóa của SONM coin tăng vọt. Thời điểm Blog tiền ảo viết bài này thì giá 1 SNM = $0.044985 và có tổng vốn hóa thị trường là 14,906,362 USD tương đương với 4,744 BTC ~ 64,024 ETH. Ngoài ra, chúng tôi thường xuyên cập nhật Tỷ giá của SONM coin theo thời gian thực cũng như rất nhiều coin khác để bạn dễ dàng nắm bắt được biến động của thị trường.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. SONM là gì?
  2. Những ứng dụng của SONM là gì?
    1. 1. Ứng dụng khoa học
    2. 2. Site Hosting
    3. 3. Máy chủ Game
    4. 4. Các dự án mạng thần kinh
    5. 5. Web Apps
  3. Vai trò của SONM với thợ mỏ là gì?
  4. ICO SONM
  5. Mua bán đồng tiền ảo SONM ở đâu?
  6. Tỷ giá hiện tại của tiền ảo SNM coin