banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 26/04/2019, 13:08 (GMT + 7)
Thứ sáu, 26/04/2019, 13:08 (GMT + 7)

Sòng bạc của Tron đột ngột mất hút, hàng ngàn nhà đầu tư bị bỏ mặc với các token “vô giá trị”

Mục lục bài viết
  1. “Điều tra” hay vỡ nợ?
  2. Những người nắm giữ token bị “bỏ bom”
  3. Sàn giao dịch delist Doo và Shoot

Một dApp đánh bạc trên mạng Tron có tên là DooTron đã biến mất trong tuần qua mà không có lời giải thích nào. Ngay trước khi nó biến mất, DooTron đã cho ra mắt trò chơi thứ hai, Shoot, trong đó phát hành token thứ hai.

“Điều tra” hay vỡ nợ?

https://twitter.com/FeroxAdvisors/status/1119535824318664709

Cách mà hầu hết các sòng bạc Tron hoạt động đó là: người chơi kiếm được token cho mỗi lần họ đặt cược. Họ đặt cược càng nhiều, họ càng nhận được nhiều token, và sau đó họ có thể chọn bán các token đó hoặc khóa chúng lại để kiếm cổ tức từ nhóm lợi nhuận của sòng bạc. Một số sòng bạc phân bổ tới 70% lợi nhuận của họ cho nhóm cổ tức.

Gần như tất cả các sòng bạc của Tron làm điều này, cũng như nhiều sòng bạc dựa trên EOS. Người dùng cũng có thể mua token trên thị trường để kiếm cổ tức từ hoạt động của sòng bạc. Như đã nêu, DooTron.com có hai token ở cuối: Shoot và Doo. Doo đã thu được trong một trò chơi Hi-Lo nâng cao cho phép người dùng có nhiều tùy chọn hơn hầu hết các phiên bản khác của Hi-Lo: người chơi cũng có thể chọn màu hoặc bộ đồ cho các mức lợi nhuận khác nhau.

Shoot về cơ bản là một bước ngoặt khác trên Hi-Lo, nơi người dùng sẽ “shoot” (bắn) vào vùng mà họ tin rằng lá bài tiếp theo sẽ rơi vào. Tương tự như trò chơi Hi-Lo, người chơi kiếm được token Shoot cho mỗi lần đặt cược.

Những người nắm giữ token bị “bỏ bom”

Các trò chơi đã được chứng minh là khá công bằng, kết quả của chúng được xác định bởi Blockchain Tron, trong đó không thể đoán được trước. Hàm băm (hash) sẽ được giải thích để xác định kết quả, trường hợp này cũng giống với nhiều trò chơi trên cả Tron và EOS. Điều này được coi là công bằng và khó khăn hơn nhiều so với các mô hình sòng bạc truyền thống, có thể phát triển các phương pháp tiên tiến để đánh lừa các con bạc.

Trong các chương trình token sòng bạc này, các token được “khai thác” trên nền tảng trò chơi. Sòng bạc càng phổ biến, token của nó càng được khai thác nhanh. Người tiên phong của mô hình này là TronBet.io, đã phát hành ANTE. ANTE hiện có giá trị trên 20 TRX, và hầu hết ở trong khoảng từ 23 đến 26 trong hầu hết thời gian.

Tổng cộng 59.082.099.596981 Doo đã được khai thác trong suốt quãng đời của sòng bạc, và hiện có 1204 người nắm giữ. Hơn 12 triệu vẫn bị “đóng băng”, hiện tại không kiếm được cổ tức. SHOOT, mới hơn nhiều, chỉ có hơn 1,4 triệu bị đóng băng. Doo và SHOOT đã bị hủy niêm yết khỏi một trong số ít các sàn giao dịch của chúng, Kiwidex.io, với thông báo sau:

Bởi vì DooTron đã gặp phải các cuộc điều tra liên quan đến hoạt động của nó, nó sẽ dừng tất cả các phương tiện truyền thông xã hội, trang web và các hoạt động khác trong ngày hôm nay. Kiwidex sẽ phát hành cặp giao dịch Doo/TRX, SHOOT/TRX vào lúc 00:00 ngày 18 tháng 4 năm 2019, New York. Kiwidex, sàn giao dịch chưa rút đơn đặt hàng, sẽ tự động hoàn trả token đang chờ xử lý vào tài khoản người dùng.

Sàn giao dịch delist Doo và Shoot

Thông báo này đóng vai trò là một trong số ít thông tin xung quanh động cơ của việc “biến mất”. Một số “cuộc điều tra” đang được tiến hành, và các nhà điều hành sòng bạc đã quyết định “cao chạy xa bay”. Mọi người trên Twitter không hề hài lòng về sự mất tích đột ngột này:

https://twitter.com/IrishGirlCrypt1/status/1118785061132939264

Trong tweet dưới đây, người dùng tham khảo thực tế rằng tất cả những người đã bị đóng băng token vẫn có thể nhận được cổ tức của họ. Đây là bản chất của hợp đồng thông minh chi phối sòng bạc phi tập trung. Ngay cả khi họ muốn, họ cũng không thể đánh cắp tiền của mọi người. Các token có sẵn để rút tiền là một điều không liên quan vì không có sàn giao dịch nào lại niêm yết một token vô dụng cả. Như vậy, Doo và SHOOT đều không có giá trị, nhưng quyền truy cập vào cổ tức (đó là điều duy nhất bạn có thể làm trên DooTron.com bây giờ) là điều đặc biệt quan trọng.

https://twitter.com/jsnmiller314/status/1119053928685899776

Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại vấn đề của những người thực sự đầu tư vào sòng bạc bằng cách mua token trên các sàn giao dịch và sau đó đóng băng chúng, hy vọng sẽ thu được lợi nhuận từ khoản đầu tư của họ. Những người đó sẽ khó gặp may trừ khi DooTron online trở lại.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. “Điều tra” hay vỡ nợ?
  2. Những người nắm giữ token bị “bỏ bom”
  3. Sàn giao dịch delist Doo và Shoot