banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/12/2018, 10:06 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/12/2018, 10:06 (GMT + 7)

Soarcoin là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo SOAR coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. Soarcoin là gì?
  2. Thông số kỹ thuật của đồng Soarcoin
  3. Tại sao nên sử dụng Soarcoin?
    1. 1. Thanh toán quốc tế nhanh
    2. 2. Bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu với kết nối Internet
    3. 3. Bảo vệ danh tính của bạn
    4. 4. Chi phí thấp
    5. 5. Bảo vệ chống gian lận
  4. Tỷ giá đồng tiền ảo Soarcoin là bao nhiêu?

Soarcoin là gì?

Soarcoin (SOAR) cung cấp một trường hợp sử dụng để lưu trữ và xử lý các giao dịch kỹ thuật số một cách an toàn và cung cấp chuyển khoản tức thời bất cứ nơi nào trên thế giới, không có biên giới hoặc giới hạn một cách minh bạch. Mỗi người dùng với một ví Soarcoinđóng một vai trò quan trọng trong việc xử lý các giao dịch trên mạng lưới phân quyền, peer-to-peer. Lợi ích thu được từ mỗi người tham gia và người dùng vẫn kiểm soát hoàn toàn tiền của họ.


Soarcoin là gì?

Với tổng số tiền cung cấp là 5.000.000.000 coin, không giống như các loại tiền tệ truyền thống như USD, nơi các chính phủ kiểm soát việc cung tiền, Soarcoin có một số tiền cố định do đó khi nhu cầu Soarcoin tăng lên, giá trị của mỗi đồng xu sẽ tăng lên. Soarcoin sẽ được sử dụng để thanh toán cho các dịch vụ trực tuyến, các sản phẩm hoặc ngay cả bữa ăn tiếp theo của bạn và có thể được trao đổi với bất kỳ giao dịch đồng tiền ảo nào mà chúng tôi được liệt kê. Để đảm bảo điều này xảy ra, chúng tôi sẽ thiết lập một chương trình thí điểm thương gia với các nhà bán lẻ trên khắp Đông Nam Á mở cửa cho công nghệ Blockchainvà cũng tập trung vào thanh toán di động và thẻ ghi nợ do Soarcoin cung cấp.

Nhiệm vụ của chúng tôi là tạo cơ hội cho các nhà đầu tư và người chấp nhận sớm tham gia vào một hệ thống được phân cấp, an toàn và nhanh chóng. Chúng tôi muốn tăng cường sử dụng blockchain và thúc đẩy tầm quan trọng của việc có một cộng đồng Fintech ủng hộ ở Đông Nam Á. Một kế hoạch trúng thưởng sẽ được tổ chức để kiếm được Soarcoin cho những người tình nguyện muốn giúp cải thiện và quảng bá Soarcoin.

Thông số kỹ thuật của đồng Soarcoin

– Nền tảng của Soarcoin là Ethereum

– Dự kiến tổng số coin là 5.000.000.000

– Không khai thác mỏ

– Phí giao dịch thấp dựa trên Ether

– Số dư lớn nhận được phần thưởng cược thường xuyên hơn (chi tiết sẽ được xác nhận)

Tại sao nên sử dụng Soarcoin?

1. Thanh toán quốc tế nhanh

Soarcoin có thể được chuyển đến bất cứ đâu trên thế giới trong vòng chưa đầy 2 phút. Không phụ thuộc vào ngân hàng nên không làm chậm quá trình hoặc đóng băng chuyển. Vì Soarcoin không có vị trí thực tế, nên bạn có thể chuyển bất kỳ số tiền nào, bất cứ đâu – không giới hạn, chậm trễ, hoặc phí quá nhiều.

2. Bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu với kết nối Internet

Soarcoin có thể được sử dụng 24/7, mọi lúc, mọi nơi. Bạn cũng có thể gửi và nhận thanh toán cho cá nhân hoặc doanh nghiệp đang sử dụng các thiết bị và phần mềm khác – giống như gửi email.

3. Bảo vệ danh tính của bạn

Sử dụng tiền ảo Soarcoin giống như sử dụng tiền mặt hơn là tài khoản ngân hàng. Không có số tài khoản và bạn không phải chia sẻ thông tin của mình với ngân hàng hoặc xây dựng xã hội. Bạn cũng có thể thiết lập nhiều địa chỉ để giữ hồ sơ của bạn vô danh.

4. Chi phí thấp

Sử dụng Soarcoin cho phép bạn gửi và nhận thanh toán ở mức rất thấp so với các phương thức thanh toán trực tuyến truyền thống bao gồm các khoản thanh toán qua Paypal, Western Union, Chuyển khoản qua ngân hàng hoặc Tín dụng và Thẻ ghi nợ.

5. Bảo vệ chống gian lận

Bất kỳ doanh nghiệp nào chấp nhận thẻ tín dụng hoặc PayPal đều gặp phải vấn đề thanh toán sau đó bị đảo ngược. Gian lận bồi hoàn cho phép tiếp cận thị trường hạn chế và giá cả tăng lên, và điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến khách hàng. Các khoản thanh toán và chuyển khoản từ Soarcoin không thể đảo ngược và bảo đảm, nghĩa là chi phí gian lận không còn được chuyển vào thương gia.

Tỷ giá đồng tiền ảo Soarcoin là bao nhiêu?


Tỷ giá của đồng tiền ảo Soarcoin

Thời điểm Blogtienao viêt bài này thì giá 1 SOAR = $0.045276 và có tổng vốn hóa thị trường là 31,667,703 USD tương đương với 13,679 BTC ~ 161,407 ETH. Trên coinmarketcap thì đồng SOAR đang xếp hạng thứ 66 và giá trị vẫn đang giá tăng từng ngày. Bạn có thể xem tỷ giá Soarcoin được chúng tôi cập nhật 24/7 theo thời gian thực chuẩn xác để nắm được những biến động thị trường của coin này nhé.

Hiện tại bạn có thể giao dịch mua bán Soarcoin trên 2 sàn là c-cex.com và livecoin.net

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Soarcoin là gì?
  2. Thông số kỹ thuật của đồng Soarcoin
  3. Tại sao nên sử dụng Soarcoin?
    1. 1. Thanh toán quốc tế nhanh
    2. 2. Bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu với kết nối Internet
    3. 3. Bảo vệ danh tính của bạn
    4. 4. Chi phí thấp
    5. 5. Bảo vệ chống gian lận
  4. Tỷ giá đồng tiền ảo Soarcoin là bao nhiêu?