banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 27/07/2019, 12:02 (GMT + 7)
Thứ bảy, 27/07/2019, 12:02 (GMT + 7)

Sở thuế vụ Hoa Kỳ (IRS) gửi thư cảnh báo tới hơn 10.000 hodler tiền điện tử

Sở thuế vụ Hoa Kỳ (Internal Revenue Service – IRS) thông báo ngày hôm qua rằng họ đã bắt đầu gửi thư cho những người nộp thuế sở hữu tiền điện tử, khuyên họ nên trả bất kỳ khoản thuế nào họ có thể nợ hoặc nộp tờ khai thuế được sửa đổi liên quan đến việc nắm giữ coin.

Trong một bản tin, cơ quan này nói rằng họ đã bắt đầu gửi thư vào tuần trước. Bức thư với tên gọi “educational letters” (thư giáo dục), có ba biến thể của bức thư đã được gửi đi.

IRS cho biết thêm rằng họ sẽ gửi những bức thư như vậy tới hơn 10.000 người nộp thuế vào cuối tháng này, họ nói thêm rằng tên của những người nộp thuế này có được thông qua các nỗ lực tuân thủ của IRS đang diễn ra.

Người nộp thuế nên nghiêm túc thực hiện theo lá thư này bằng cách xem xét hồ sơ thuế của họ và khi thích hợp, sửa đổi các khoản hoàn trả trong quá khứ và trả lại tiền thuế, tiền lãi và tiền phạt, Ủy viên IRS Chuck Rettig nói trong một tuyên bố.

Phần mềm IRS đang mở rộng những nỗ lực của chúng tôi liên quan đến tiền ảo (virtual currency), bao gồm cả việc sử dụng phân tích dữ liệu tăng lên. Chúng tôi tập trung vào việc thực thi luật pháp và giúp người nộp thuế hiểu đầy đủ và đáp ứng các nghĩa vụ của họ.

Vào tháng 5, trang tin Coindesk đã báo cáo rằng IRS bắt đầu thực hiện hướng dẫn mới về tiền điện tử, nỗ lực đầu tiên kể từ năm 2014. Một số tổ chức và những người ủng hộ ngành công nghiệp đã kêu gọi cơ quan này trong những năm qua để cập nhật hướng dẫn của mình sau quyết định xử lý tiền điện tử như một dạng tài sản vô hình cho mục đích thuế.

Nguồn: Reddit

Vào thứ năm, một user trên Reddit thông báo đã nhận được một lá thư như vậy. Luật sư Tyson Cross, viết cho Forbes, cũng nêu chi tiết cách một số khách hàng tập trung vào tiền điện tử của ông đã nhận được loại thư này từ IRS.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube