banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 17/09/2019, 15:28 (GMT + 7)
Thứ ba, 17/09/2019, 15:28 (GMT + 7)

Sở thuế vụ Canada kiểm toán thuế thu nhập doanh nghiệp của sàn QuadrigaCX

Mục lục bài viết
  1. CRA yêu cầu các tài liệu và thông tin quan trọng

Sở thuế vụ Canada (CRA) đang tiến hành kiểm tra tờ khai thuế doanh nghiệp của QuadrigaCX, sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Canada hiện không còn tồn tại.

CRA yêu cầu các tài liệu và thông tin quan trọng

Theo một bài báo của Globe and Mail vào ngày 16 tháng 9, QuadrigaCX được yêu cầu khai thuế từ ngày 1 tháng 10 năm 2015 đến ngày 30 tháng 9 năm 2018 và hiện đang được kiểm toán bởi CRA.

Sàn giao dịch Canada đã tạo ra các tiêu đề kể từ khi Giám đốc điều hành của sàn, Gerald Cotten, đã mất tại Ấn Độ mà không tiết lộ mật khẩu để truy cập vào kho dự trữ tiền điện tử của công ty.

Cơ quan tín thác phá sản EY, giám sát các thủ tục thanh toán bù trừ của sàn giao dịch, cho biết việc yêu cầu về tài liệu và thông tin của CRA là rất quan trọng, nêu rõ:

Cơ quan được ủy thác dự định thảo luận về yêu cầu cung cấp thông tin với Kiểm toán CRA và luật sư của họ và sẽ trở lại Tòa án để được hướng dẫn thêm, nếu cần thiết.

Cơ quan ủy thác phá sản nói thêm rằng việc đáp ứng tất cả các yêu cầu thông tin từ các cơ quan thực thi pháp luật và cơ quan quản lý khác nhau sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến số tiền có sẵn để trả nợ cho 115.000 chủ nợ của QuadrigaCX. Tuy nhiên, EY thừa nhận rằng không có cơ sở pháp lý nào để từ chối trả lời các yêu cầu này và thêm:

Theo đó, cơ quan được ủy thác tập trung vào việc thực hiện các nỗ lực thu thập, tổ chức, đánh giá và xuất bản tài liệu của mình một cách có hiệu quả về mặt chi phí nhất có thể […], không kỳ vọng quá nhiều rằng cơ quan được ủy thác sẽ ở vào vị trí để đáp ứng yêu cầu Kiểm toán CRA tại thời điểm này.

Trong năm qua, sàn giao dịch đã tham gia vào một phiên tòa kéo dài với các chủ nợ của sàn giao dịch, một số người đã suy đoán táo bạo về số phận của tiền điện tử bị mất, nhiều người tự hỏi liệu Cotten có thật sự đã chết?!?

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. CRA yêu cầu các tài liệu và thông tin quan trọng