banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 08/05/2019, 10:57 (GMT + 7)
Thứ tư, 08/05/2019, 10:57 (GMT + 7)

Sở giao dịch chứng khoán Bursa Malaysia phát triển Blockchain PoC để vay và cho vay bảo mật

Sở giao dịch chứng khoán Bursa Malaysia có trụ sở tại Kuala Lumpur, Malaysia đang làm việc trên một bằng chứng bảo mật và cho vay dựa trên Blockchain (PoC – Proof of Concept). Trang tin địa phương tiếng Anh Bernama đã báo cáo vào ngày 6 tháng năm.

Theo báo cáo, sáng kiến ​​này nhằm phát triển tính minh bạch cao hơn và giải quyết các thách thức khác về vay và cho vay chứng khoán ở Malaysia.

Chính xác hơn, Giám đốc điều hành của Sàn giao dịch, Datuk Muhamad Umar Swift, cho biết PoC tăng hiệu quả, tốc độ và năng lực của các dịch vụ nói trên, do đó sẽ mang lại nhu cầu lớn hơn. Swift tuyên bố rằng lợi ích của PoC sẽ không giới hạn đối với khách hàng của Bursa Malaysia:

Sự hợp tác cũng mang lại lợi ích cho ngành công nghiệp rộng lớn hơn thông qua kiến ​​thức mới, hiểu biết và kinh nghiệm thực tế trong việc khai thác đổi mới kỹ thuật số để hỗ trợ và thúc đẩy sự phát triển của thị trường vốn. Ông nói thêm.

Bursa Malaysia tuyên bố rằng đây là sáng kiến ​​đầu tiên được thực hiện tại Đông Nam Á.

Cuối cùng, báo cáo chỉ ra rằng PoC đã được phát triển trong quan hệ đối tác với Forms Syntron Information có trụ sở tại Hồng Kông, đối tác công nghệ của sàn chứng khoán. Dự án sẽ có sự tham gia của Ngân hàng Đầu tư Affin Hwang Bhd, Ngân hàng Đầu tư CIMB Bhd, Citibank Bhd, Retirement Fund Incorporated (Quỹ Hưu trí Hợp nhất) và Malacca Securities.

Như VIC News đã báo cáo tuần trước, giám đốc điều hành của Sở giao dịch chứng khoán Luân Đôn, một trong những sàn giao dịch chứng khoán lâu đời nhất thế giới, tin rằng Blockchain có thể được sử dụng trong việc phát hành chứng khoán và thanh toán.

Vào tháng 3, nhà điều hành thị trường chứng khoán lớn của Tây Ban Nha Bolsas y Mercados Españoles đã hoàn thành thí điểm Blockchain đầu tiên cho chứng chỉ điện tử của các cam kết thế chấp.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube