banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 19/12/2018, 16:10 (GMT + 7)
Thứ tư, 19/12/2018, 16:10 (GMT + 7)

SIRIN LABS Token là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử SIRIN LABS Token (SRN)

Mục lục bài viết
  1. SIRIN LABS Token (SRN) là gì?
  2. Tính năng và đặc điểm của SIRIN LABS Token
  3. Lịch sử và lộ trình phát triển của SIRIN LABS Token
  4. Đội ngũ phát triển của SIRIN LABS Token
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo SRN Coin hiện tại
  6. Mua bán SRN coin ở sàn giao dịch nào?
  7. Lưu trữ SRN Token ở ví nào?
  8. Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử SIRIN LABS Token
  9. Lời kết

SIRIN LABS Token (SRN) là gì?

SIRIN LABS là một công ty được thành lập vào năm 2014 có trụ sở chính tại tại Schaffhausen, Thụy Sĩ hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực công nghệ blockchain. Mục tiêu của SIRIN LABSlà trở thành công ty hàng đầu thế giới về lĩnh vực điện tử tiêu dùng sử dụng một mã nguồn mở an toàn, giúp thu hẹp khoảng cách giữa nền kinh tế blockchain và nền kinh tế thị trường.

Vào năm 2016, công ty đã phát triển thành công chiếc điện thoại siêu bảo mật bằng công nghệ blockchain tên là SOLARIN có giá trị là 14.000 dollar. Nhận thấy công nghệ Blockchain đang phát triển mạnh, cùng với đó là số người sử dụng chúng tăng lên chóng mặt, Sirin Labs đã quyết định gây quỹ để phát triển điện thoại thông minh và một chiếc PC sử dụng công nghệ blockchain (smartphone blockchain) đầu tiên trên thế giới có tên là FINNEY, cho phép người dùng tương tác với các ứng dụng phi tập trung hóa – Decentralized applications (dApps) trên mạng lưới blockchain của Ethereum.

FINNEY được trang bị khả năng truy cập vào dữ liệu tin nhắn mã hóa, các hợp đồng thông minh, các loại tiền điện tử và nhiều khả năng cao cấp khác. FINNEY vừa có thể là một thiết bị hỗ trợ thông thường vừa là một blockchain độc lập. Ngưởi sở hữu FINNEY sẽ có trong tay không chỉ một chiếc điện thoại/máy vi tính mà còn là một chiếc ví lạnh trữ tài sản số.

SRN là token chính của Sirin Labs. Khi FINNEY hoạt động, SRN sẽ trở thành đơn vị tiền tệ mặc định được sử dụng trong hệ thống. Token này sẽ được sử dụng để chi trả cho các ứng dụng phân quyền, các giao dịch và dịch vụ của FINNEY.

Tính năng và đặc điểm của SIRIN LABS Token

FINNEY sẽ chạy trên một hệ điều hành nguồn mở của SIRIN LABS, có tên là Shield OS. Hệ điều hành này được thiết kế để hỗ trợ các ứng dụng thuộc về Blockchain như ví điện tử, truy cập vào các giao dịch bảo mật, và các hệ sinh thái chia sẻ tài nguyên P2P cho các ứng dụng sao cho đảm bảo việc xử lý và trao đổi các loại tiền tệ, tài sản có độ an toàn cao và đáng tin cậy, các phí liên quan sẽ được thanh toán bằng SRN token.

FINNEY sẽ là một thiết bị thông minh với 3 đặc tính ưu việt sau:

  • Tập trung chủ yếu vào bảo mật người dùng
  • Tích hợp các tính năng công nghệ Blockchain (dApp, ví lạnh, thanh toán bảo mật…)
  • Vẫn đảm bảo giao diện tối ưu dễ sử dụng.

Một số thông tin cần biết về cấu hình của các sản phẩm được sản xuất trong SIRIN LABS gồm

  • Điện thoại thông minh Finney, có giá là 999 USD, sử dụng chip Qualcomm® Snapdragon ™ 845 màn hình QHD 6 inch, bộ nhớ trong 126GB, tích hợp thẻ nhở ngoài lên đến 2TB; RAM 6GB, máy ảnh chính 12MP và máy ảnh trước là 8MP; pin 3280mAh; Cảm biến vân tay
  • Máy tính Finney, có giá là 799 USD, gồm một màn hinh 24 inch độ phản giải là 2k, bộ nhớ 8GB, lưu trữ 256GB, và các cảm biến bảo mật sinh trắc học; sức mạnh tính toán bổ sung (GPU/CPU/RAM) sẽ có sẵn thông qua giao thức chia sẻ tài nguyên P2P hoặc dịch vụ dựa trên đám mây.

Lịch sử và lộ trình phát triển của SIRIN LABS Token

  • 2014: Thành lập SIRIN LABS
  • 2015: Ra mắt nguyên mẫu SOLARIN đầu tiên
  • 2016: Chính thức ra mắt SOLARIN
  • 2017: Nghiên cứu khái niệm điện thoại của FINNEY; Khám phá khái niệm Shield OS; chuẩn bị và ra mắt Crowdsale
  • 6 tháng đầu 2018: Phát triển các thiết bị FINNEY; Phát hành phiên bản beta của Shield Shield cho các OEM. Phát hành SDK cho nhà phát triển ứng dụng D-Apps. Thiết lập dây chuyền sản xuất các thiết bị FINNEY
  • 6 tháng cuối 2018: Tổ chức sự kiện ra mắt FINNEY; Khởi chạy hệ điều hành Shield mã nguồn mở; Phát triển kênh phân phối

Đội ngũ phát triển của SIRIN LABS Token

Đứng đầu Sirin Labs là người sáng lập và giám đốc điều hành Moshe Hogeg – là một doanh nhân nổi tiếng tại Israel, ông cũng là người cũng thành lập Alignment Blockchain Hub (tổ chức cung cấp tư vấn và hỗ trợ các dự án blockchain giai đoạn đầu) và Singulariteam (một quỹ đầu tư cho các công ty công nghệ giai đoạn đầu), Mobli (một nền tảng chia sẻ hình ảnh và video), tất cả đều có trụ sở chính tại Tel-Aviv, Israel.

Chủ tịch hội đồng quản trị của công ty là Kenges Rakishev, ông là một nhà đầu tư có nhiều kinh nghiệm trong thương trường. Ngoài ra Kenges Rakishev còn là Chủ tịch hội đồng quản trị cho một số công ty quy mô lớn bao gồm SAT&Company (KASE: SATC), một tổ chức công nghiệp đa dạng; Kazakhstan Petrochemical Industries, nhà điều hành hàng đầu xây dựng tổ hợp hóa chất khí tích hợp đầu tiên ở Kazakhstan; Nhà máy đóng tàu Vyborg, một trong những công ty đóng tàu lớn nhất ở Nga; và Net Element, một nhà xuất bản toàn cầu về các điểm đến trực tuyến và các dịch vụ kinh doanh Internet.

Các cố vấn của công ty bao gồm: đồng sáng lập của Bancor – Guy Benartzi; người sáng lập Zimperium, Zuk Avraham, và cựu giám đốc Sony Mobile CTO Takeshi Ito.

Tại trang web của công ty giới thiệu các thành viên khác của công ty gồm 40 thành viên trong nhóm bao gồm đồng giám đốc Zvi Landau, VP R & D Amit Krelman, CTO Eli Ben-Ami, CFO Guy Elhanani, Phó sản phẩm Guy Shirazi, CMO (tiếp thị) Nimrod May, CSO (an ninh) Oren Ben -Tim, và những người khác.

Bên cạnh đó nhằm đạt được sự quan tâm của công chúng, Sirin đã không ngại mời cầu thủ Leo Messi và tài tử Tom Hardy làm đại diện cho hãng.

Tỷ giá của đồng tiền ảo SRN Coin hiện tại

Đồng tiền điện tử SRN được niêm yết tại Coin Market Cap từ tháng 12/2017 với giá ban đầu là 0.74 USD. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này là 17/5/2018 thì giá của đồng tiền mã hóa SRN là 0.42 USD.

Hiện đồng tiền kỹ thuật số SRN có tổng vốn hóa là hơn 98 triệu USD. Khối lượng giao dịch trong 24h của là hơn 7.2 triệu USD. Số coin đang được phát hành là 573.145.073 SRN, và số coin đang được khai thác là 229.258.029 SRN. Bạn có thể xem Tỷ giá SRN Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

Mua bán SRN coin ở sàn giao dịch nào?

Trong thời điểm hiện tại thì bạn có thể giao dịch đồng coin SRNtrên nhiều nhiều sàn giao dịch thế giới gồm: Bittrex, Upbit, Huobi, Liqui, Bancor Network, Kucoin, IDEX, YoBit và Tidex qua các cặp SRN/BTC và SRN/ETH. Trong đó Bittrex Upbit là 2 sàn giao dịch có khối lượng lớn nhất

Lưu trữ SRN Token ở ví nào?

Hiện tại SRN là token ERC20, vì vậy mà ví điện tử được dùng để lưu trữ được chúng phải theo chuẩn ERC20 và các loại được dùng phổ biến hiện nay là MyEtherWalletTrezorLedger Nano SImToken hay Metamask.

Nếu bạn là người thường xuyên giao dịch thì có thể lưu trữ SRNcoin trực tiếp trên ví điện tử của các sàn. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu giao dịch thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử SIRIN LABS Token

Lời kết

Trên đây là tổng quan về đồng tiền điện tử SIRIN LABS Token (SRN) hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được thêm kiến thức về SRN coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền điện tử SRN với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. SIRIN LABS Token (SRN) là gì?
  2. Tính năng và đặc điểm của SIRIN LABS Token
  3. Lịch sử và lộ trình phát triển của SIRIN LABS Token
  4. Đội ngũ phát triển của SIRIN LABS Token
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo SRN Coin hiện tại
  6. Mua bán SRN coin ở sàn giao dịch nào?
  7. Lưu trữ SRN Token ở ví nào?
  8. Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử SIRIN LABS Token
  9. Lời kết