banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/12/2018, 09:23 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/12/2018, 09:23 (GMT + 7)

SingularDTV là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo SNGLS Coin là gì?

SingularDTV là gì?

SingularDTV (SNGLS) là một mã thông báo dựa trên Ethereum dành cho cổng phân phối và Studio Phát hành Phim và Truyền hình Blockchain, với nền tảng quản lý là Hợp đồng Thông minh (Smart contract). Kế hoạch ban đầu của dưn án bao gồm một số bộ phận – một loạt phim truyền hình gốc, bộ phận phân chia tài liệu, nền tảng quản lý quyền kỹ thuật số (DRM) được xây dựng trên Ethereum và cổng thông tin theo yêu cầu dựa trên Ethereum. Họ đang tung ra một crowdsale cho mã thông báo SNGLS của họ.


SingularDTV là gì?

Dự án này dự kiến ​​sẽ sản xuất một phần của “Singular“, một mini-series ba tập về một sự kỳ diệu về công nghệ. Chủ đề xoay quanh một điểm đặc biệt công nghệ và bị bắn ở San Pedro ở Caribê. Dự án cũng sẽ sản xuất một tài liệu dài về Ethereum và công nghệ blockchain và một loạt phim tài liệu dài tám tập.

Về phía phần mềm, dự án sẽ tạo ra một nền tảng quản lý quyền kỹ thuật số cho phép các nghệ sỹ khác sử dụng nền tảng này để bán tác phẩm trực tiếp cho khán giả sử dụng phần mềm của họ. Cũng sẽ có một video trên cổng yêu cầu nơi mà công ty sẽ có được các quyền đối với các nội dung gốc khác và làm cho nó có sẵn cho người sử dụng nền tảng, tương tự như Netflix và Amazon.

Số tiền ICO được huy động lên tới 7,5 triệu đô la, sẽ được sử dụng để tạo ra nội dung gốc và cũng là phần mềm có thể được cấp giấy phép cho người khác để quản lý quyền lợi và một sản phẩm video theo yêu cầu.

Mã thông báo SNGLS là gì?

Các mã SNGLS sẽ trao cho chủ sở hữu yêu cầu bồi thường một phần doanh thu và IP để hiển thị nội dung. Họ sẽ không có quyền biểu quyết hoặc quản trị, nhưng họ có thể có các quyền bổ sung trong tương lai. Các mã SNGLS cũng có thể được sử dụng để thanh toán và xem nội dung. Họ sẽ phát hành vào giữa mùa thu năm 2016, và S-DTV dự định liệt kê họ trên các giao dịch mật mã.

Các mã SNGLS tượng trưng cho quyền sở hữu trong một cấu trúc tổ chức phân cấp duy nhất được gọi là Tổ chức phân phối tập trung (Centrally Organized Distributed Entity – CODE). Họ đã phát triển một cơ sở hạ tầng pháp lý và thuế hợp tác với công ty luật MME , giúp phát triển cơ cấu đằng sau quỹ Ethereum. Họ làm rõ rằng họ đã không thay đổi điều này trong phản ứng với các sự kiện DAO.

Các điều khoản trong SingularDTV là gì?

Mã thông báo được phân phối trên cơ sở tỷ lệ. ICO sẽ tăng tối đa 7,5 triệu đô la ở Ethereum, và tối thiểu là 3,75 triệu đô la.

Sẽ có tổng cộng 100 tỷ mã SingularDTV, SNGLS. 500 triệu (50%) của các mã này sẽ được phân phối trong ICO. 100 triệu (10%) dành cho đội ngũ và nhà đầu tư chính. 400 triệu (40%) được giữ trong kho lưu trữ với mục đích giữ lại thu nhập để đầu tư trở lại dự án.

Không có sự pha loãng thông qua việc phát hành thẻ SNGLS trong tương lai để kiếm tiền. Do đó tất cả vốn lưu động của dự án sẽ đến từ ICO ban đầu và thu nhập được giữ lại thông qua kho quỹ. Đồng thời, nhóm nghiên cứu hứa hẹn sẽ lưu trữ và chỉ sử dụng ETH thay cho fiat hoặc các cửa hàng khác có giá trị.

Quyền sở hữu các thẻ tín dụng nằm ở những người sáng lập ra dự án là Zach LeBeau, Joseph LubinArie Levy-Cohen. Điều này có nghĩa là trong trường hợp xuất cảnh, thu nhập từ sự kiện sẽ đi đến người sáng lập. Lưu ý rằng các mã này thuộc về những người sáng lập theo nghĩa hợp pháp và không có hợp đồng thông minh để đảm bảo doanh thu thu được từ các tấm thẻ trong kho dự trữ sẽ được tái đầu tư trở lại dự án.

7,5 triệu đô la Mỹ được quyên góp trong ICO sẽ được sử dụng như sau:

– ‘Singular’ Season 1 (3 tập phim mini-series): $ 3.25M

– Bộ phận Tài liệu: $ 0.50M

– Phát triển Quản lý Quyền: $ 2.00M

– Phát triển Cổng Video theo Yêu cầu: $ 1,00M

– Tiếp thị: $ 0.50M

– Hành chính, Pháp lý & Khẩn cấp: $ 0.25M

Cần lưu ý rằng việc sử dụng kho tiền là một ý tưởng mới cho các mã tạo doanh thu. Nó cho phép dự án có được dòng tiền mặt liên tục, do đó cho phép nhóm tìm kiếm các cơ hội để đầu tư vào các dự án có thể có lợi cho nhà đầu tư. Dường như việc sử dụng các quỹ này sẽ chỉ thuộc về nhóm SingularDTV và không bỏ phiếu cho các nhà đầu tư chung của ICO. Vì vậy, các nhà đầu tư sẽ cần phải tin tưởng đội ngũ quản lý để được quản lý thận trọng vốn tạo ra từ các mã SNGLS. Nó làm cho họ tương tự như thu nhập của công ty mà không được phân phối như cổ tức.

Tỷ giá của đồng tiền ảo SingularDTV


Tỷ giá của đồng tiền ảo SingularDTV

SingularDTC là đồng tiền ảo có mức độ tăng trưởng khá mạnh, nhìn vào biểu đồi tỷ giá của SNGLS ở trên bạn có thể thấy điều đó. Tại thời điển Blog tiền ảo viết bài này thì giá 1 SNGLS = $0.183539 = 0.00008003 BTC và có tổng vốn hóa trị trường là $110,123,400 tương đương 48,017 BTC. 

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube