banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 01/11/2018, 23:26 (GMT + 7)
Thứ năm, 01/11/2018, 23:26 (GMT + 7)

Singapore ra mắt 'Token Day' để mang crypto đến với cộng đồng

Mục lục bài viết
  1. Đưa việc chấp nhận crypto lên cấp độ mới
Ngày hôm qua, ngày 31 tháng 10, tiền điện tử Bitcoin (BTC) tổ chức sinh nhật lần thứ mười của nó. Là một phần của lễ kỷ niệm, một công ty gọi là Bizkey đã quyết định bắt đầu một chiến dịch mới có tên là "Token Day" tại Singapore. Token Day là một chiến dịch có nghĩa vụ cho phép công chúng làm quen và quen thuộc hơn với tiền điện tử. Không chính xác một ngày vì nó sẽ được tổ chức từ ngày 31 tháng 10 đến ngày 18 tháng 11. Trong thời gian này, mọi chủ sở hữu tiền điện tử tại Singapore sẽ có cơ hội đến Khu phố người Hoa của Singapore, nơi 30 nhà bán lẻ đang cung cấp các hàng hóa khác nhau để đổi lấy crypto. Những người sẵn sàng chi tiền xu kỹ thuật số của họ sẽ cần thiết bị POS blockchain thông minh (Point-of-Sale) của Bizkey. Nhiều tiền điện tử có thể được sử dụng, bao gồm Binance Coin, Ethereum, Zilliqa coin, Aelf coin, và các đồng khác.

Đưa việc chấp nhận crypto lên cấp độ mới

Mặc dù Singapore là một trong những nơi thân thiện với crypto nhất trên thế giới nhưng việc áp dụng tiền điện tử như một phương thức thanh toán được hợp pháp hóa là một điều chưa xảy ra. Đây là lý do tại sao sự kiện này diễn ra, và Bizkey hy vọng rằng Token Day sẽ “phá băng” và khuyến khích các doanh nghiệp khác giới thiệu các dịch vụ thanh toán bằng crypto. Khoảng một năm trước, vào tháng 11 năm 2017, Cơ quan tiền tệ Singapore (MAS) đã quyết định đưa ra các hướng dẫn mới và thiết lập sự khác biệt vững chắc giữa mật mã bảo mật và mật mã tiện ích. Kể từ đó, Singapore đã có hơn 56 ICO chỉ trong 5 tháng đầu năm 2018 tăng đáng kể so với toàn bộ năm 2017 chỉ có 35 ICO. Đối với nhiều người, đây là dấu hiệu cho thấy các quy định thích hợp có thể đi một chặng đường dài nhằm phát triển các doanh nghiệp và công nghệ mới. Kể từ đó, nhiều người đã bắt đầu thấy tiền điện tử như một phương pháp giải quyết các vấn đề đã gây khó khăn cho ngành bán lẻ trong một thời gian dài. Những thứ bao gồm gian lận thanh toán, hậu cần, trì hoãn chuyển tiền, kế toán và các biến chứng tương tự đều bị loại bỏ nhanh chóng bởi những người chấp nhận thanh toán tiền điện tử. Giám đốc điều hành và người đồng sáng lập của Bizkey, Ken Huang, đã nhận xét về sự kiện này bằng cách nói rằng, ngay cả ở Singapore, chỉ có một số ít người có cơ hội sử dụng các crypto để mua sản phẩm và dịch vụ. Bây giờ, Token Day sẽ chứng minh rằng việc sử dụng tiền điện tử là dễ dàng và rằng có quá đủ khách hàng quan tâm đến việc thanh toán qua crypto. Trong thực tế, Huang nói rằng có khoảng 10.000 đến 15.000 người giữ crypto ở Singapore. Ước tính rằng hầu hết trong số họ nằm trong độ tuổi từ 20 đến 50 và họ có khả năng, bao gồm nam giới có hiểu biết về công nghệ. Huang cũng bày tỏ hy vọng rằng những cá nhân này sẽ nằm trong số những người chi tiêu tiền điện tử tiên phong trong suốt 18 ngày diễn ra sự kiện. Đối với sự kiện này sẽ có khoảng 30 nhà bán lẻ tham gia, bao gồm Hotel 1887, SK Jewellery, Koryo Mart, 18 Hours, Steamov, và các đơn vị khác. Động thái này phù hợp với mục tiêu của Bizkey, là giới thiệu những người mới đến với thế giới mã hóa và đảm bảo rằng họ có một thiết bị có thể chấp nhận và thực hiện tất cả các loại thanh toán crypto và tiền fiat. Theo một cách nào đó, thiết bị của họ hoạt động như một chiếc ví tiền điện tử với một mục đích bổ sung, và nhiều người xem nó như một bước đầu tiên vào kỷ nguyên kỹ thuật số thực sự.

Theo Newsbtc


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Đưa việc chấp nhận crypto lên cấp độ mới