banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/12/2018, 10:45 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/12/2018, 10:45 (GMT + 7)

SibCoin là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo SIB coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. SibCoin là gì?
  2. SibCoin đang được giao dịch trên sàn nào?
  3. Tỷ giá đồng tiền ảo SibCoin là bao nhiêu?

SibCoin là gì?

SibCoin (SIB) viết tắt của Siberian Chervonets là một altcoin nhằm đáp ứng nhu cầu của cộng đồng Nga. SibCoin được phát triển trên một fork của nền tảng tiền ảo Dash. Dash hiện là đồng tiền ảo lớn thứ sáu về giá trị vốn hóa thị trường. SibCoin thành công rất cao gần đây đã phá vỡ kỷ lục sau khi khối lượng mạng lưới masternode của nó vượt trội so với coin mẹ của nó. Với sự gia tăng ngày càng lớn, khoảng cách giữa Dash và SibCoin tiếp tục mở rộng.


SibCoin là gì? Ảnh btcmanager.com

Không giống như các đồng tiền điện tử khác, SibCoin có một lợi thế duy nhất. Đồng tiền số được tạo ra bởi một nhóm các nhà phát triển Nga, cho cộng đồng Nga. Ở một quốc gia mà các khái niệm phương Tây được thực hiện với một nhúm muối do hàng chục năm không tin tưởng, một mật mã hóa trong nước tăng lên dễ chấp nhận hơn nhiều.

SibCoin đã phá vỡ rào cản mà Bitcoin không thể vượt qua kể từ khi thành lập. Người tạo ra SibCoin đã cải tiến thêm cho giao thức Dash bằng cách sử dụng các thuật toán mã hóa bổ sung để làm cho nó tốt hơn và thích nghi hơn trong số những người Nga. Đồng thời, nhóm SibCoin cũng tham gia vào các chiến dịch xúc tiến tích cực và nâng cao nhận thức trên khắp Nga để làm quen với dân chúng đối với SibCoin và ngăn chặn công nghệ nói chung.

SibCoin đang được giao dịch trên sàn nào?

Hiện tại đồng tiền ảo Sibcoin đã được niêm yết trên 8 sàn giao dịch trên thế giới là: Sàn Bittrex (cặp SIB/BTC), sàn Litecoin (cặp SIB/BTC và SIB/RUR), sàn Cryptopia (cặp SIB/BTC), sàn YoBit (cặp SIB/BTC và cặp SIB/RUR), sàn C-CEX (cặp SIB/BTC), sàn Crypto Dao (cặp SIB/BTC) và cuối cùng là sàn BTC Alpha (cặp SIB/BTC).

– https://bittrex.com/Market/Index?MarketName=BTC-SIB

– https://www.livecoin.net/

– https://www.cryptopia.co.nz/Exchange?market=SIB_BTC

– https://yobit.net/en/trade/SIB/BTC

– https://c-cex.com/index.html?p=sib-btc

– https://cryptodao.com/site/index/SIB/BTC

– https://btc-alpha.com/exchange/SIB_BTC/

Tỷ giá đồng tiền ảo SibCoin là bao nhiêu?


Tỷ giá đồng tiền ảo SibCoin là bao nhiêu?

Khoảng 1 tuần trở lại đây giá trị của đồng SIBcoin liên tục tăng mạnh về cả giá và vốn hóa. Thời điểm Blog tiền ảo viết bài này giá 1 SIB = $1.82, tổng vốn hóa thị trường là 27,312,207 USD tương đương với 13,202 BTC. Bạn có thể xem tỷ giá Sibcoin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để theo dõi biến động giá và vốn hóa của đồng coin này nếu có ý định đầu tư vào nó nhé.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. SibCoin là gì?
  2. SibCoin đang được giao dịch trên sàn nào?
  3. Tỷ giá đồng tiền ảo SibCoin là bao nhiêu?