banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/06/2019, 00:06 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/06/2019, 00:06 (GMT + 7)

Short Bitcoin với đòn bẩy 100x, trader Trung Quốc tự tử sau khi làm mất 2.000 BTC

Theo tạp chí 8BTC đưa tin ngày 11/06, Hui Yi – một trader 42 tuổi người Trung Quốc, đồng thời là CEO của công ty chuyên phân tích dữ liệu thị trường tiền điện tử BTE.TOP, được cho là đã tự tử sau khi làm mất 2.000 BTC khi cố gắng short Bitcoin với đòn bẩy 100x.

Hui bị nghi ngờ là đã biển thủ 2.000 BTC từ khách hàng của công ty để short Bitcoin với đòn bẩy lên đến 100x và mất tất cả số tiền này. Hui là một trader tiền điện tử khá nổi tiếng khi có những nhận định chính xác về thị trường, từ đó thu hút được nhiều thương nhân theo dõi sau đó. BTE.TOP là dự án startup đầu tiên của Hui khi bắt đầu với tiền điện tử.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác cho biết Hui đã qua đời như thế nào, tuy nhiên, cái chết của CEO này đã khiến các khách hàng của công ty tự hỏi, tại sao một trader dày dặn kinh nghiệm như Hui lại đi “all in” và điều gì đã xảy ra với số tiền bị mất của họ.

8BTC cũng thông tin rằng công ty của Hui đã ngừng hoạt động hơn một tháng trước, ngầm cho rằng Hui đang giao dịch tiền của khách hàng trong khi công ty thậm chí không hoạt động.

Một số người cho rằng Hui đã giả chết, họ nghi ngờ Hui đã kiếm được nhiều tiền trước khi thua lỗ nặng và sẽ không cần phải tự tử.

Có vẻ như Hui đã gặp khó khăn về tài chính ở một mức độ nào đó và sử dụng tiền của khách hàng để giao dịch nhằm cố gắng kiếm tiền nhưng ý định này đã thất bại. Các trader margin thường rất ảo tưởng về lợi nhuận, đến mức họ đã quên đi cả rủi ro trong đó. Một số người thậm chí có thể cầm cố nhà cửa để giao dịch margin tiền điện tử với ước mơ làm giàu trong một đêm, nhưng phần lớn kết quả để lại chỉ là “nợ nần”.

Nguồn: Toiyeubitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube