banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 24/11/2021, 11:25 (GMT + 7)
Thứ tư, 24/11/2021, 11:25 (GMT + 7)

Shiba Inu và Dogecoin dẫn đầu bảng xếp hạng mức độ phổ biến ở 30 tiểu bang của Hoa Kỳ

Hai memecoin được xếp hạng cao hơn trong các tìm kiếm trên Google so với Bitcoin và Ethereum.

Một nghiên cứu gần đây cho thấy, nhiều người ở Hoa Kỳ tìm kiếm Dogecoin và Shiba Inu hơn là Bitcoin và Ethereum.

Theo nghiên cứu được thực hiện bởi The Advisor Coach, DOGE và SHIB là những mã thông báo được tìm kiếm nhiều nhất trên Google ở ​​30 tiểu bang của Hoa Kỳ.

Người Mỹ dường như yêu thích các memecoins của họ

Thật kỳ lạ, việc chịu trách nhiệm về hơn 42% vốn hóa thị trường của ngành không khiến Bitcoin trở thành loại tiền điện tử phổ biến nhất. Nghiên cứu mới nhất từ ​​cố vấn tài chính The Advisor Coach đã phát hiện ra rằng Bitcoin chỉ là loại tiền điện tử được tìm kiếm nhiều thứ hai ở Hoa Kỳ, theo sau là Ethereum.

Điều mà công chúng Mỹ quan tâm nhất là memecoins, vốn đã chứng kiến ​​mức độ phổ biến của chúng tăng lên vào năm 2021 với mức tăng vượt quá vài nghìn phần trăm. Nghiên cứu do Business Insider thu được cho thấy Dogecoin (DOGE) và Shiba Inu (SHIB) là những mã thông báo được tìm kiếm nhiều nhất ở 30 tiểu bang của Hoa Kỳ.

Dogecoin là mã thông báo được tìm kiếm nhiều nhất ở 23 tiểu bang, bao gồm Florida, Illinois và Michigan. Shiba Inu, đồng tiền bắt chước cực kỳ phổ biến của nó, là loại tiền điện tử được tìm kiếm nhiều nhất ở 7 tiểu bang, bao gồm California, Texas, Nevada và Washington.

Mặt khác, Bitcoin chỉ xếp hạng cao nhất ở 10 tiểu bang, trong khi Ethereum chỉ đứng đầu các tìm kiếm trên Google ở ​​8.

most searched tokens U.S.Hình ảnh hiển thị các mã thông báo được tìm kiếm nhiều nhất ở các bang của Hoa Kỳ (Nguồn: The Advisor Coach)


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube