banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 05/11/2021, 15:36 (GMT + 7)
Thứ sáu, 05/11/2021, 15:36 (GMT + 7)

“Serum Markets” ra mắt để dễ dàng phân tích thị trường trên Solana chain

Giao thức mới cho phép người dùng Serum phân tích tốt hơn dữ liệu và tiền từ nhiều người dùng khác nhau của họ trên hệ sinh thái Solana DeFi đang phát triển.

Aleph.im, một mạng điện toán chuỗi khối và nhà cung cấp chỉ mục phi tập trung đã công bố ngày hôm nay việc ra mắt Serum Markets, để giúp hiển thị dữ liệu giao dịch có giá trị trên Project Serum, một giao thức cung cấp cơ sở hạ tầng thanh khoản cơ bản cho các ứng dụng được xây dựng dựa trên khả năng chống kiểm duyệt và nhanh chóng của Solana chain.

Việc giới thiệu Serum Markets sẽ mang lại lợi ích to lớn cho hệ sinh thái của Dự án Serum, cho phép Serum phân tích tốt hơn dòng dữ liệu và tiền khổng lồ từ nhiều người dùng cuối khác nhau của họ và tăng khả năng hiển thị cho các nhà đầu tư trở thành một trong những người chơi lớn nhất của hệ sinh thái Solana DeFi. Trong tương lai, các dự án sẽ có thể kết nối với dữ liệu của Project Serum bằng công nghệ của aleph.im để làm phong phú thêm bối cảnh phân tích của Solana DeFi.

Serum là một hệ sinh thái cơ sở hạ tầng thanh khoản được xây dựng trên Solana với sổ lệnh trung tâm hoàn toàn trên chuỗi cung cấp cho các nhà giao dịch và các dự án tự tạo quyền truy cập vào các dịch vụ đối sánh và thanh khoản được chia sẻ.

Tại thời điểm viết bài, tổng giá trị của Serum bị khóa (TVL) là 2,42 tỷ đô la, làm cho Serum trở thành một trong những giao thức DeFi hàng đầu trên Solana.

Cho đến nay, dữ liệu giao dịch từ hệ sinh thái của Serum rất khó hợp nhất. Giải pháp lập chỉ mục của Aleph.im sẽ cho phép người dùng truy cập dữ liệu giao dịch DeFi lịch sử bao gồm TVL, lịch sử giao dịch (OHLCV), số lượng người dùng hoạt động hàng ngày và số liệu thống kê cụ thể về người tạo và người mua (PNL, lệnh mở, phí / giảm giá) để bổ sung khả năng hiển thị và thông tin chi tiết có thể cung cấp thông tin cho các giao dịch tốt hơn. Nó cũng sẽ cung cấp thêm dữ liệu có thể tìm kiếm về địa chỉ thị trường cụ thể, tài khoản đơn đặt hàng mở và địa chỉ chủ sở hữu.

“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác chặt chẽ với aleph.im về các giải pháp phân tích và lập chỉ mục cho Serum của họ. Thật khó để nói quá mức độ quan trọng của loại công cụ này đối với sự phát triển của hệ sinh thái” JHL - nhà phát triển đóng góp cho Project Serum cho biết.

Tích hợp Serum cho phân tích Solana

Aleph.im cung cấp giải pháp cho các dự án hiện phải dựa vào các giải pháp lập chỉ mục tập trung hoặc hoàn toàn không lập chỉ mục do tính phức tạp của việc lập chỉ mục trên Solana, đòi hỏi chi phí cao cho phần cứng vật lý, kết nối internet nhanh không tưởng và sức mạnh tính toán.

Nhiều giao thức DeFi trên Solana đã được hưởng lợi từ các giải pháp lập chỉ mục phi tập trung của aleph.im bao gồm Raydium, Sabre và Orca.

Jonathan cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng các giải pháp lập chỉ mục và bảng điều khiển phân tích của mình cho Serum, giao thức cơ sở hạ tầng thanh khoản cho hàng chục chương trình DeFi được xây dựng trên chuỗi khối Solana, nhằm cung cấp cho người dùng, nhà giao dịch và nhà đầu tư tổ chức tăng khả năng hiển thị vào hệ sinh thái Solana DeFi” Schemoul, người sáng lập aleph.im.

Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng API và GraphQL mở của Aleph.im để đưa các giao dịch mới nhất trên Serum vào DApp hoặc các dự án nghiên cứu của họ.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube