banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 04/09/2021, 10:38 (GMT + 7)
Thứ bảy, 04/09/2021, 10:38 (GMT + 7)

SEEDIFY

Giới thiệu SEEDIFY

Seedify vừa là một vườn ươm hạt giống vừa là bệ phóng cho các trò chơi nền tảng chuỗi khối và các game thủ.

Thông qua cuộc cách mạng chơi để kiếm tiền (play to earn), một kỉ nguyên hoàn toàn mới đang bắt đầu trong ngành công nghiệp game. Trong khi các trò chơi ngày trước chỉ đơn giản là mang lại niềm vui cho người chơi, các game thủ ngày nay bắt đầu kiếm được tiền từ thời gian dành cho chúng thông qua việc kiếm được các vật phẩm NFTs trong trò chơi và mã thông báo (token).

Các hình thức này đem lại lợi ích mới mà nền tảng chuỗi khối mang đến dưới dạng đưa ra một đề nghị minh bạch, có tính sở hữu cá nhân,thúc đẩy các mô hình và NFTs là những tiến hóa bước tiến đột phá cho các trò chơi điện tử. Giá  trị thị trường ngành công nghiệp game đạt đỉnh 159.3 tỉ đô vào năm 2020 với hơn 2.7 tỷ game thủ trên toàn thế giới. Số liệu năm 2021 cho thấy nhu cầu chi tiêu của game thủ vào các trò chơi ngày càng tăng với 2.81 tỷ game thủ đạt giá trị thị trường 189.3 tỷ đô la.

Seedify cung cấp các dịch vụ trò chơi thuở ban đầu (IGOs) được quản lý thông qua nền tảng của chúng tôi, hỗ trợ các trò chơi blockchain chất lượng tiếp cận nguồn tài trợ đến từ cộng đồng những người tham gia, cũng như giúp các trò chơi đó xây dựng và tiếp thị cộng đồng, qua đó cũng xây dựng lại một con đường về với chúng tôi để cộng đồng có được các mã thông báo (token) của các trò chơi blockchain sắp tới đó trước khi chúng được liệt kê trên các sàn giao dịch.

Chúng tôi hi vọng rằng ngành trò chơi blockchain sẽ mang lại hàng triệu người dùng mới cho nền tảng chuỗi khối (blockchain) đồng thời tạo ra nhiều việc làm mới, lợi ích tài chính, cũng như tăng tỉ lệ ứng dụng thực tế.

  1. SEEDIFY hoạt động thế nào

Seedify.fund là một trung tâm tiếp nhận các blockchain đổi mới sáng tạo với quỹ giai đoạn hạt giống do DAO điều khiển, vừa là vườn ươm phi tập trung vừa là bệ phóng mở bán, truyền thêm sức mạnh cho những hệ sinh thái blockchain đổi mới,thông qua điều hành quản trị, phản hồi, tham gia vào sự phát triển các cơ chế tài trợ từ cộng đồng

Bất kỳ doanh nghiệp / nhà sáng tạo nào cũng có thể gửi dự án của họ đến Seedify.fund DAO, được cộng đồng bình chọn và nhận quỹ hạt giống của họ cũng như tham gia chương trình ươm tạo của chúng tôi bằng cách giành được phiếu bầu.

Tại Seedify.fund, các nhà đầu tư và các thành viên cộng đồng của Seedify tham gia vào sự thành công của các dự án, nhận được quỹ hạt giống của họ và ươm tạo thông qua bỏ phiếu cộng đồng, nhận mã thông báo (token) phần thưởng từ tất cả các dự án được lựa chọn và tài trợ, tạo ra cơ chế quỹ hạt giống DeFi để tạo danh mục đầu tư đa dạng của mã thông báo phần thưởng thông qua STAKING SFUNDs. Ngoài ra Launchpad của chúng tôi cung cấp một môi trường mạnh mẽ cho các IDOs diễn ra, với cơ chế phân bổ theo tầng cho chủ sở hữu / cổ phần và người đào SFUND, để tận hưởng những lợi ích này cùng một lúc.Những cổ đông và / hoặc nhận được mã thông báo SFUND từ trang trại farming, cũng đủ điều kiện trở thành hội viện cho các IDOs phân theo hệ thống cấp.

  1. Hệ sinh thái của SEEDIFY

Hệ sinh thái Seedify.fund bao gồm các tính năng và cơ chế sản phẩm hỗ trợ lẫn nhau đồng thời tạo ra lợi ích mới cho tất cả các bên tham gia vào hệ sinh thái.Các tính năng và cơ chế sản phẩm chính này là:

  • Các hồ tài trợ
  • Vườn ươm doanh nghiệp
  • Các chương trình phát triển cộng đồng
  • Các chương trình trao thưởng cộng đồng
  • Stalking
  • Các chương trình Launchpad
  • Canh tác năng suất (Yeild Farming)
  • DAO
  • Các chương trình giải pháp cho đối tác
  • Giao thức Seedify dành cho những người dùng muốn trải nghiệm tương tác với hệ thống

Những cơ chế này được đưa ra để chọn lựa, thúc đẩy cơ chế win –win giữa các bên tham gia vào hệ sinh thái của Seedify, chủ yếu là dành cho:

  • Doanh nghiệp, những nhà sáng tạo tổ chức và các team làm dự án
  • Những người nắm giữ token và staking 
  • Thành viên của cộng đồng
  • Kho bạc và tài nguyên
  • Các sản phẩm hệ sinh thái chuỗi khối và dịch vụ.

  1. Tokenomic

+ Tổng cung thị trường

Tên mã thông báo: SFUND

Loại mã thông báo: BEP- 20

Tổng cung: 100.000.000 token

Tổng cung lúc mở bán: 15.000.000 token giảm còn 6.500.000 token

(Lí do: 2.5 triệu token được khóa từ “Hồ phần thưởng Cộng đồng”, khóa toàn bộ 6 triệu token từ “Quỹ ban đầu” .

download.png

+ Phân tích tokenomic

  • Phần thưởng cộng đồng (Community Reward): 7.000.000 token (7%) sẽ được mở khóa và phát hành như một phần thưởng được thực hiện khi phân cấp Seedifund cũng như khởi động tham gia các chương trình cộng đồng, tiếp thị khởi nghiệp.
  • Quỹ ban đầu (Initial Fund Pool): 6.000.000 token (%6) - những mã thông báo này sẽ ở trong ví quỹ để chuyển tiền cho các dự án do cộng đồng lựa chọn thông qua DAO - ví này sẽ không được đặt cược cũng như tham gia chương trình khai thác thanh khoản để không pha loãng phần thưởng.
  • Nhóm hoạt động ban đầu (Initial Operations Pool): 2.000.000 đồng (%2) - những đồng tiền này sẽ được bán với tỷ lệ nhỏ để bơm tài nguyên vào hoạt động, mang lại các thành viên nhóm mới, thanh toán chi phí kiểm toán, pháp lý, phát triển và tiếp thị, cũng như cung cấp thanh khoản nếu cần thiết.
  • Phần còn lại của tổng cung:

+ 9% cho Chương trình khai thác thanh khoản (Liquidity Mining Programs): 

3 tháng đầu tiên: 1.500.000 token mỗi tháng sẽ sẵn sàng cho phần thưởng khai thác thanh khoản.

2 tháng tiếp sau: 1.000.000 token mỗi tháng sẵn sàng cho phần thưởng khai thác thanh khoản.

5 tháng sau đó: 500.000 token mỗi tháng sẵn sàng cho phần thưởng khai thác thanh khoản.

+10% cho Quỹ marketing và phát triển năm đầu tiên (First Year Marketing & Development Fund)

Năm đầu tiên quỹ sẽ được khóa lại, sau đó sẽ được phát hành sau hai tháng sau khi phát hành ra ngoài thị trường, mỗi tháng sẽ phát hành với tỉ lệ 1% trong vòng 10 tháng để bơm nguồn lực vào các chiến dịch nâng cao nhận thức về tiếp thị cũng như phát triển, vận hành và tăng trưởng của thương hiệu, sản phẩm hệ sinh thái của Seedify.

+16% cho Đội ngũ phát triển và Người sáng lập (Team & Founder Reserve)

Thời gian đầu tiên sẽ được khóa lại sau đó sẽ được phát hành 2% mỗi 6 tháng trong 4 năm. Các mã thông báo bị khóa này sẽ không thể stake được, chỉ có các mã thông báo được phát hành mới có thể staking.

+50% cho Quỹ tài trợ dự trữ ( Funding Pool Reserve)

Thời gian đầu cũng bị khóa lại, phát hành ở mức 5% mỗi 6 tháng trong 5 năm. Phần dự trữ này cũng không thể tham gia staking do đó sẽ không pha loãng phần thưởng trong khi bị khóa.Nguồn này sẽ được bán với tỷ lệ nhỏ để bơm tiền vào nhóm tài trợ, quỹ hạt giống và ươm tạo nhiều dự án hơn, bơm thêm nguồn lực cho sự phát triển của hệ sinh thái Seedify cũng như tăng lợi ích tài chính đến từ việc staking như một mặt khác của việc có thể tài trợ cho nhiều dự án hơn.

  1. Lộ trình Seedify 2021

+ Qúy 1: Kiến tạo dự án, Danh sách trắng, hình thành đội hình nhóm đầu tiên, phát triển DAO, Giao diện DAO, Phát triển hợp đồng splitter, Phát triển Staking, Giao diện đề xuất dự án .

+Quý 2: Phân phối phần thưởng tự động, nâng cấp giao diện staking, Tạo ví Multichain, Kiểm toán hợp đồng thông minh, Phát hành tất cả sự phát triển với Giao diện tùy chỉnh 

+Quý 3: Dự báo tài chính cho Staking, Dashboard – thống kê thông tin minh bạch, chương trình tham gia cộng đồng Alpha,Cải tiến dựa trên những phản hồi lại cho Bảng Dashboard.

+Quý 4: Chương trình tham gia cộng đồng Phiên bản cuối cùng, Chương trình đối tác giải pháp, bản DAO cộng đồng cho Lộ trình năm 2022.

  1. Thống kê thông tin mã thông báo SFUND trên thị trường hiện nay

+ Tổng vốn hóa thị trường: $48.405.874

+Tổng vốn hóa thị trường pha loãng hoàn toàn: $343.722.787

+Khối lượng giao dịch trong vòng 24h: $6.570.610

+Tỉ lệ khối lượng giao dịch trên tổng vốn hóa: 0.1366

+Lượng cung token ra thị trường hiện tại:  14.053.087,58 SFUND

+Nền tảng giao dịch SFUND: PancakeSwap, KuCoin, BakerySwap, BKEX

+SFUND ROI: 1609.37%

Nguồn tham khảo: https://docs.seedify.fund/ (Whitepaper Seedify)

Trên đây là các thông tin tổng hợp của nhà VIC để các bạn có thêm góc nhìn về dự án và không phải lời khuyên đầu tư. Chúc các bạn thành công!

Hãy tham gia vào cộng đồng VIC của chúng tớ để nắm bắt được những xu hướng mới nhất, cập nhật các hệ sinh thái đa dạng và các dự án tiềm năng để trang bị thêm kiến thức trong thị trường Crypto nhé!


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube