banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 15/07/2021, 09:11 (GMT + 7)
Thứ năm, 15/07/2021, 09:11 (GMT + 7)

SEC trì hoãn quyết định về quỹ ETF Bitcoin của Wisdom Tree

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch đã yêu cầu bình luận liên quan đến ETF Bitcoin được đề xuất của Wisdom Tree.

Vào ngày 13 tháng 7, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch, hay SEC, đã đẩy lùi quyết định của mình về quỹ ETF Bitcoin của Wisdom Tree với yêu cầu phản hồi công khai. Yêu cầu này sẽ cho phép các thành viên của công chúng thông báo quan điểm của họ về việc liệu quỹ tín thác nên được chấp thuận hay bị từ chối. Thông báo của SEC nêu rõ:

“Ủy ban yêu cầu những người quan tâm cung cấp bản đệ trình bằng văn bản về quan điểm, dữ liệu và lập luận của họ liên quan đến các vấn đề được xác định ở trên, cũng như bất kỳ mối 

quan tâm nào khác mà họ có thể có đối với đề xuất.”

Nhận xét của công chúng được yêu cầu phải được gửi đến Cơ quan Đăng ký Liên bang trong vòng 21 ngày, và các ý kiến ​​phản bác được nộp trong 35 ngày kể từ ngày xuất bản.

SEC đang yêu cầu bình luận về việc liệu công chúng có tin rằng Bitcoin ETF được đề xuất sẽ dễ bị thao túng hay không và liệu đề xuất của sàn giao dịch có được thiết kế để ngăn chặn đủ các hành vi và thực tiễn gian lận và thao túng hay không.

SEC cho biết trong thông cáo:

“Sàn giao dịch khẳng định rằng những lo ngại về thao túng đã được Ủy ban nêu rõ trước đây được giảm thiểu đủ đến mức chúng vượt trội hơn hẳn bởi các vấn đề bảo vệ nhà đầu tư có thể định lượng được”.

Đơn đăng ký ban đầu được nộp cho SEC vào ngày 26 tháng 3 năm 2021 và ủy ban lần đầu tiên yêu cầu công chúng bình luận vào tháng Tư. Vào ngày 26 tháng 5, SEC đã chỉ định một khoảng thời gian dài hơn để phê duyệt hoặc không chấp thuận thay đổi quy tắc được đề xuất. SEC hiện đang xem xét nhiều ứng dụng tương tự như ứng dụng này, bao gồm cả một ứng dụng khác của Wisdom Tree cho Ether ETF. Nếu không có sự chậm trễ khác, quyết định về ETF Bitcoin này có thể được đưa ra vào cuối năm nay.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube