banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 13/03/2019, 14:46 (GMT + 7)
Thứ tư, 13/03/2019, 14:46 (GMT + 7)

SEC Thái Lan chấp thuận Cổng thông tin ICO Quốc gia

Cơ quan quản lý chứng khoán Thái Lan đã phê duyệt cổng thông tin ICO đầu tiên ở nước này, trang tin tức Bangkok Post đưa tin vào ngày 12 tháng 3.

Hội đồng quản trị của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Thái Lan (SEC) đã thông báo ủy quyền cho cổng thông tin ICO đầu tiên cho phép sàng lọc ICO, thực hiện thẩm định, xác nhận mã nguồn hợp đồng thông minh và thực hiện các thủ tục KYC (Biết khách hàng của bạn). Nhà điều hành cổng thông tin ICO được cho là một thực thể nước ngoài.

Archari Suppiroj, giám đốc bộ phận fintech tại SEC, thông báo với Bangkok Post, cổng thông tin ICO ủy quyền đầu tiên của Thái Lan đang được hoàn thiện để phê duyệt chính thức với các cơ quan chính phủ có liên quan như Bộ Thương mại. […] Thỏa thuận ICO đầu tiên sẽ có sẵn để chào bán công khai trong tương lai gần theo nghị định tài sản kỹ thuật số của hoàng gia.

Theo Archari, thị trường ICO đã bắt đầu trưởng thành từ các ý tưởng dựa trên dự án và vô hình đến các ICO được hỗ trợ bởi các tài sản vật chất. Archari cũng tiết lộ rằng, trong tương lai, người dùng sẽ phát hành các tiêu chí cho phép các công ty token hóa chứng khoán và các tài sản khác.

Ban đầu, SEC Thái Lan dự định sẽ xóa cổng thông tin ICO đầu tiên để hoạt động hợp pháp vào tháng 11 năm ngoái, với các kế hoạch để phê duyệt mỗi đợt chào bán ICO, có thể bắt đầu vào tháng 12.

Tháng 12 năm ngoái, SEC Thái Lan đã công bố kế hoạch xem xét nới lỏng các quy tắc hình thành nên một rào cản trên đường đối với các ICO. Tipsuda Thavaramara, tổng thư ký của SEC Thái Lan sau đó nói:

Hướng dẫn được đề xuất là một nỗ lực tìm kiếm trạng thái cân bằng lớn hơn trong quy trình quản lý và giảm các trở ngại pháp lý, đồng thời tính đến việc quản lý rủi ro và bảo vệ nhà đầu tư.

Nguồn: Cointelegraph, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube