banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 01/05/2019, 10:45 (GMT + 7)
Thứ tư, 01/05/2019, 10:45 (GMT + 7)

SEC tạm thời ngừng giao dịch chứng khoán trên sàn Bitcoin Generation

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã tạm thời ngừng giao dịch chứng khoán trên sàn giao dịch tiền điện tử Bitcoin Generation, cơ quan này đã công bố thông tin vào ngày 29 tháng 4.

Trong một tuyên bố, SEC cho biết việc đình chỉ sẽ có hiệu lực từ 9:30 tối EDT ngày 29 tháng 4 đến 11:59 tối EDT vào ngày 10 tháng 5.

SEC cho biết họ đã đưa ra quyết định vì lo ngại về tính chính xác và đầy đủ của thông tin trên thị trường, xung quanh các cổ phiếu nổi bật, các hoạt động quảng cáo và tác động của chúng trên thị trường, cũng như tình trạng tài chính hiện tại của công ty. Họ nói thêm:

SEC cảnh báo các đại lý môi giới, cổ đông và người mua tiềm năng rằng họ nên xem xét cẩn thận các thông tin đã nói ở trên cùng với tất cả các thông tin hiện có khác và bất kỳ thông tin nào sau đó do công ty đưa ra.

Các nhà môi giới và đại lý đang được khuyến khích không nhập các trích dẫn liên quan đến chứng khoán của Bitcoin Generation trừ khi họ tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc của SEC.

Công ty có trụ sở tại Oklahoma và SEC cũng cho biết họ có liên quan đến vấn đề liên quan đến khả năng tồn tại và định giá của một trái phiếu mà Bitcoin Generation có được mua lại từ một thực thể có trụ sở tại Vương quốc Anh.

Tuyên bố này dường như liên quan đến việc mua lại trái phiếu trị giá 20 triệu euro vào tháng 3 năm 2018, trị giá khoảng 24,4 triệu đô la vào thời điểm đó và có nguồn gốc từ Sở giao dịch chứng khoán London. Khi trái phiếu được công bố, Giám đốc điều hành của Bitcoin Generation, Deniz Hadjiev, đã mô tả nó như một bước nhỏ trong việc cải thiện tình hình tài chính của công ty khi chúng tôi tiếp tục xây dựng các hoạt động khai thác.

Mùa thu năm ngoái, SEC đã đình chỉ giao dịch chứng khoán của một công ty có trụ sở tại Nevada, người đã tuyên bố sai lệch rằng các hoạt động giao dịch tiền điện tử của nó đã được SEC chấp thuận.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube