banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 04/04/2019, 11:43 (GMT + 7)
Thứ năm, 04/04/2019, 11:43 (GMT + 7)

SEC phát hành khung quy định tài sản tiền mã hóa cho các nhà phát hành token

Mục lục bài viết
  1. Khung quy định từ SEC Hoa Kỳ về “Hợp đồng đầu tư” phân tích tài sản kỹ thuật số

Khung quy định từ SEC Hoa Kỳ về “Hợp đồng đầu tư” phân tích tài sản kỹ thuật số

Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC) vừa công bố hướng dẫn quy định dành cho các nhà phát hành token. Hướng dẫn mới có liên quan đến token và nó giải thích cách họ phân tích chúng có được coi là chứng khoán hay không.

Trong năm ngoái, SEC đã thực hiện các biện pháp khác nhau đối với ICO và các dự án liên quan đến tiền mã hóa khác trên thị trường. Một trong những mối quan tâm chính mà thị trường có là làm thế nào để nhận biết liệu một tài sản kỹ thuật số cụ thể là chứng khoán hay token đa dụng hay là một thứ gì khác hoàn toàn.

Với hướng dẫn mới này, mục đích là cung cấp sự rõ ràng về mặt pháp lý về các vấn đề mà những người đam mê, nhà đầu tư và công ty quan tâm trong không gian trong vài năm qua.

https://twitter.com/SEC_News/status/1113453167671480320

Giám đốc tài chính của SEC, William Hinman, đã tuyên bố hồi tháng 11, rằng họ đang làm một hướng dẫn đơn giản “hoàn toàn bằng tiếng Anh” cho các loại tiền mã hóa. Có những thành viên khác của cơ quan cũng đã cung cấp thông tin tương tự như ông Hinman.

Khuôn khổ cho ICO do SEC phát hành giải thích rằng các nhà đầu tư phải xem xét liệu luật chứng khoán liên bang của Mỹ có áp dụng hay không.

Về vấn đề này, họ đã viết:

Một tài sản kỹ thuật số nên được phân tích để xác định xem liệu nó có các đặc tính của bất kỳ sản phẩm nào đáp ứng định nghĩa về “chứng khoán” của Cameron hay không theo luật chứng khoán liên bang. Trong hướng dẫn này, chúng tôi cung cấp một khung để phân tích xem một tài sản kỹ thuật số có các đặc điểm của một loại chứng khoán cụ thể – một “hợp đồng đầu tư” – hay không.

Hướng dẫn mới giải thích rằng bài kiểm tra Howey không phải là hình thức và điều khoản duy nhất của khung pháp lí. Các tổ chức phát hành tham gia tiếp thị, chào bán và kinh doanh tài sản kỹ thuật số cần phân tích các giao dịch có liên quan của các dịch vụ khác để xác định xem luật Chứng khoán Liên bang có áp dụng cho token của riêng họ hay không.

Điều này nhằm mục đích cung cấp sự rõ ràng hơn cho toàn bộ không gian tiền mã hóa và cho phép các công ty hiểu rằng họ biết rõ mình đang tung ra các token tiện ích hoặc chứng khoán hay không.

Dưới đây là toàn bộ khung pháp lí mà SEC đã đưa ra:

https://vi.scribd.com/document/404270833/SEC-Framework-for-Investment-Contract-Analysis-of-Digital-Assets

Nguồn: Bitcoinexchangeguide

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Khung quy định từ SEC Hoa Kỳ về “Hợp đồng đầu tư” phân tích tài sản kỹ thuật số