banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 15/05/2019, 17:47 (GMT + 7)
Thứ tư, 15/05/2019, 17:47 (GMT + 7)

SEC một lần nữa trì hoãn quyết định phê duyệt Bitcoin ETF của Bitwise

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) một lần nữa trì hoãn quyết định về việc phê duyệt hay từ chối một quỹ giao dịch Bitcoin ETF vào thứ ba, ngày 14 tháng 5.

Trong một tài liệu mới được công bố bởi SEC, cơ quan quản lý cho biết họ sẽ không đưa ra quyết định về đề xuất ETF của Bitwise nộp cùng với NYSE Arca.

Đề xuất này được đệ trình lần đầu tiên vào tháng 1 năm nay, khởi động một cuộc đua mới để khởi động một quỹ bitcoin ETF ở Hoa Kỳ, dự kiến ​​sẽ mang lại nhiều dòng tiền mới – và do đó, tạo thanh khoản lớn cho không gian tiền điện tử.

SEC cuối cùng đã hoãn một quyết định về cả hai đề xuất Bitwise và VanEck / SolidX vào cuối tháng 3, deay đến tháng Năm. Cơ quan quản lý vẫn chưa phê duyệt bất kỳ quỹ ETF bitcoin nào, mặc dù cả các chuyên gia trong lĩnh vực vũ trụ và các quan chức với cơ quan này dường như tin rằng nó chỉ là vấn đề thời gian.

Crypto Crescent Asset Management, một nhà quản lý quỹ và tài sản kỹ thuật số, cũng đã đề xuất một quỹ ETF crypto, sẽ cung cấp cho khách hàng tiếp xúc với cả bitcoin và ether. Tuy nhiên, công ty hợp tác với NYSE Arca vẫn chưa chính thức đệ trình đề xuất của mình.

Sẽ có một khoảng thời gian nhận xét công khai trong ba tuần sau khi tài liệu mới nhất liên quan đến Bitwise ETF được công bố trong Federal Register (Đăng ký liên bang), cộng thêm hai tuần nữa để trả lời.

Vào tháng 12 năm ngoái, ủy viên của SEC, Hester Peirce, được cộng đồng đặt tên là Crypto Mom, vì sự bất đồng quan điểm của cô với quyết định từ chối của một quỹ ETF bitcoin do Cameron và Tyler Winklevoss đề xuất, nói rằng một loại tiền điện tử hoặc bitcoin ETF chắc chắn là khả thi nhưng có thể là nhiều năm nữa.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube