banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 11/07/2019, 12:27 (GMT + 7)
Thứ năm, 11/07/2019, 12:27 (GMT + 7)

SEC lần đầu tiên chấp thuận cho công ty Blockstack bán token theo Quy định A+

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã chấp thuận cho startup blockchain Blockstack bán token công khai trị giá 28 triệu đô la theo Quy định A+, báo cáo của The Wall Street Journal (WSJ) vào ngày 10 tháng 7 cho biết.

Blockstack sẽ thông báo ra mắt token vào ngày 11 tháng 7. Trong khi các công ty khác trước đây đã tận dụng Quy định A+, đây là lần đầu tiên các nhà đầu tư sẽ nhận được token, thay vì cổ phiếu trong công ty.

Quy định A+ là một giải pháp thay thế chào bán công khai ban đầu (IPO) hướng đến các công ty khởi nghiệp cần tài trợ sớm. Quy định A+ được giới thiệu vào năm 2012 thông qua Đạo luật Khởi nghiệp Kinh doanh (Jumpstart Our Business Startups Act). Như báo cáo cho biết, bất kỳ thành viên nào của công chúng đều có thể tham gia vào vòng tài trợ Quy định A+.

Mặc dù Quy định A+ có nghĩa vụ công bố thông tin nhẹ nhàng hơn so với IPO, nhưng nó có hai cấp độ cứng với số tiền gây quỹ, tối đa là 50 triệu đô la trong khoảng thời gian 12 tháng.

Đây có thể là một khoảnh khắc thiết lập tiền lệ cho không gian tiền điện tử, theo báo cáo. Các dịch vụ ICO đã giảm. Các công ty tiền điện tử đã huy động hàng tỷ đô la thông qua ICO cho đến khi SEC bắt đầu một cuộc đàn áp đang diễn ra dưới danh nghĩa luật bảo vệ nhà đầu tư. Báo cáo trích dẫn nghiên cứu từ TokenData, trong đó rõ ràng cho thấy rằng tài trợ ICO đã giảm từ 6,9 tỷ đô la trong Q1/2018 xuống còn 118 triệu đô la trong Q1/2019.

Những người sáng lập Blockstack Muneeb Ali Ryan Shea được cho là đã dành 10 tháng và khoảng 2 triệu đô la để được sự chấp thuận từ SEC. Ali rõ ràng đã nói rằng Blockstack phải phát triển một giao thức để chạy ICO cơ bản được điều chỉnh thông qua Quy định A+ từ đầu. Trước đây, Blockstart đã nộp đơn xin phê duyệt của SEC để thực hiện việc bán token trị giá 50 triệu đô la vào tháng 4.

Như báo cáo cho biết, một số công ty khởi nghiệp dựa trên blockchain đã tiến hành bán token theo Quy định D của SEC, bao gồm cả Blockstart. Không giống như Quy định A+, Quy định D không yêu cầu phê duyệt của SEC, tuy nhiên, chúng chỉ giới hạn cho các nhà đầu tư được công nhận, tức là các công ty nắm giữ tối thiểu 5 triệu đô la tài sản và 1 triệu đô la trong số liệu có giá trị ròng tích lũy. Blockstart được báo cáo đã nhận được 47 triệu đô la thông qua tài trợ Quy định D trong năm 2017, cùng với 5 triệu đô la bổ sung từ nguồn vốn đầu tư mạo hiểm.

Theo WSJ, một công ty khởi nghiệp dựa trên tiền điện tử YouNow Inc. cũng đã nộp đơn cho vòng cấp vốn Quy định A+.

Các sàn giao dịch truyền thống lớn như Nasdaq và Sàn giao dịch chứng khoán New York đã tránh xa Quy định A+ IPO do các sự kiện gần đây.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube