banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 19/09/2019, 12:04 (GMT + 7)
Thứ năm, 19/09/2019, 12:04 (GMT + 7)

SEC kiện ICOBox vì chào bán chứng khoán bất hợp pháp

Mục lục bài viết
  1. SEC: Token kỹ thuật số của ICOBox là vô giá trị
  2. Cung cấp token đủ điều kiện đầu tiên của SEC tại Hoa Kỳ huy động được 23 triệu đô la

Ủy ban chứng khoán và Sàn Giao dịch (SEC) đã kiện ICOBox và nhà sáng lập Nikolay Evdokimov thực hiện một đợt bán bán chứng khoán bất hợp pháp và hành động môi giới không đăng ký.

SEC: Token kỹ thuật số của ICOBox là vô giá trị

Trong thông cáo báo chí vào ngày 18 tháng 9, SEC tuyên bố rằng ICOBox và Evdokimov đã bán token ICO của công ty cho hơn 2.000 nhà đầu tư trong đợt chào bán chưa đăng ký vào năm 2017.

SEC tiếp tục nói rằng các bị cáo tuyên bố các token sẽ tăng giá trị khi giao dịch và chủ sở hữu token ICO sẽ có thể trao đổi chúng với giá chiết khấu cho các token khác được quảng cáo trên nền tảng ICOBox. SEC tuyên bố rằng các token ICO hiện gần như vô giá trị, thêm vào:

Khi bỏ qua các yêu cầu đăng ký của luật chứng khoán liên bang, ICOBox và Evdokimov đã cho các nhà đầu tư tiếp xúc với các khoản đầu tư, hiện hầu như không có giá trị, mà không cung cấp thông tin quan trọng để đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt.

Khiếu nại của SEC đã tuyên bố thêm rằng ICOBox đã hoạt động như một nhà môi giới chưa đăng ký bằng cách tạo điều kiện cho ICO huy động thêm 650 triệu đô la cho hàng chục khách hàng.

Ủy ban đã buộc tội ICOBox và Evdokimov vi phạm luật chứng khoán liên bang và đang tìm kiếm sự giảm nhẹ trách nhiệm, sự bất đồng với bồi thường ​​và hình phạt tiền dân sự.

Cung cấp token đủ điều kiện đầu tiên của SEC tại Hoa Kỳ huy động được 23 triệu đô la

Blockstack PBC, một mạng máy tính phi tập trung, đã thông báo rằng họ đã nỗ lực huy động được 23 triệu đô la trong đợt chào bán token đầu tiên được SEC chấp thuận.

SEC đã bật đèn xanh cho Blockstack thực hiện một đợt ICO công khai trị giá hàng triệu đô la theo quy định A+. Muneeb Ali, đồng sáng lập và CEO của Blockstack PBC, cùng với đồng sáng lập Ryan Shea, đã báo cáo đã mất 10 tháng và khoảng 2 triệu đô la để có được sự chấp thuận của SEC trước khi bắt đầu ICO.

Nguồn: Cointelegraph, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. SEC: Token kỹ thuật số của ICOBox là vô giá trị
  2. Cung cấp token đủ điều kiện đầu tiên của SEC tại Hoa Kỳ huy động được 23 triệu đô la