banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 01/03/2019, 13:12 (GMT + 7)
Thứ sáu, 01/03/2019, 13:12 (GMT + 7)

SEC của Thái Lan đã thêm 3 loại tiền mã hóa vào danh sách tài sản tiền mã hóa thích hợp cho ICO và giao dịch

Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Thái Lan (Thai SEC) đã cập nhật danh sách các loại tiền mã hóa phù hợp để sử dụng trong các cặp giao dịch và đầu tư ICO. Một tuyên bố chính thức của SEC Thái Lan đã báo cáo sự bước tiến này vào ngày 28 tháng 2.

Cho đến hiện tại, Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Ripple (XRP) và Stellar (XLM) có thể được sử dụng cho các mục đích nêu trên khi tuân thủ quy định tại Thái Lan. Trong tuyên bố này, ủy ban thông báo cho công chúng rằng Bitcoin Cash (BCH), Ethereum Classic (ETC) và Litecoin (LTC) đã được thêm vào danh sách.

Cuối cùng, tuyên bố cũng xác định rằng sự xuất hiện của bất kỳ tài sản tiền mã hóa cụ thể nào trong danh sách này không khiến nó trở thành một đấu thầu hợp pháp.

Như Cointelegraph đã báo cáo gần đây, Hội đồng Lập pháp Quốc gia Thái Lan Thái Lan đã chính thức cho phép phát hành chứng khoán token hóa trên Blockchain thông qua việc sửa đổi Đạo luật Chứng khoán và Giao dịch; những thay đổi đó sẽ có hiệu lực vào cuối năm nay.

Ngoài ra, Trung tâm Công nghệ Điện tử và Máy tính Quốc gia (NECTEC) của Thái Lan đã công bố vào tháng 1 rằng họ đã phát triển công nghệ Blockchain để thúc đẩy bỏ phiếu điện tử. Theo NECTEC, một khi 5G được thông qua, tất cả các phiếu bầu sẽ được kết nối với công nghệ mới.

Vào tháng 12 năm ngoái, SEC Thái Lan tuyên bố rằng họ đang lên kế hoạch điều trần công khai với mục đích nới lỏng các quy tắc tạo thành rào cản đối với các ICO.

Nguồn: Cointelegraph, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube