banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 14/01/2019, 14:07 (GMT + 7)
Thứ hai, 14/01/2019, 14:07 (GMT + 7)

SEC có thể không phê duyệt Bitcoin ETF, những lo ngại về tiền điện tử vẫn còn

Mục lục bài viết
  1. Meltem: SEC không tích cực trong việc phê duyệt Bitcoin ETF
  2. Quan điểm trái chiều của Balaji

Mặc dù tình trạng phê duyệt các quỹ giao dịch trao đổi Bitcoin (ETF) vẫn trong trạng thái dậm chân tại chỗ, nhưng vấn đề này lại được hâm nóng trở lại vào năm 2019. Một mặt, một loạt những người lạc quan cho rằng năm 2019 sẽ là năm của quỹ dự phòng tiền điện tử ETF.

Mặt khác, có những người hoài nghi tin rằng còn quá sớm để thị trường tiền điện tử có thể xử lý một phương tiện đầu tư như vậy. Điều thú vị là, một số khách mời của doanh nhân công nghệ Ran NeuNer trong sự kiện CNBC Africa “Nhà giao dịch tiền điện tử” tuyên bố rằng họ không mong đợi Bitcoin ETF sẽ trở thành xu hướng trong những tháng tới.

https://www.youtube.com/watch?v=jdccOSlFXTw

Meltem: SEC không tích cực trong việc phê duyệt Bitcoin ETF

Meltem Demirors, giám đốc chiến lược tại CoinShares, một nhóm quản lý tài sản tiền điện tử có trụ sở tại Quần đảo Channel, gần đây đã ngồi lại với NeuNer, người sáng lập OnChain Capital, một người lạc quan nhiệt thành trong lĩnh vực blockchain, để nói về ngành công nghiệp non trẻ này.

Trong cuộc phỏng vấn xen kẽ các bình luận từ Morgan Creek, Anthony Pompliano và The Block, Arjun Balaji, Demirors đã được hỏi về suy nghĩ của bà về các đề xuất xin thông qua Bitcoin ETF, đặc biệt là trong phạm vi quyền hạn của Hoa Kỳ - dường như là chuyên môn của bà.

Demirors lần đầu tiên tuyên bố rằng đề xuất của ETF từ VanEck, SolidX và CBOE sẽ hoàn toàn không phải là đề xuất được chấp thuận vào năm 2019. Bà lưu ý rằng khi đó, Ủy ban Giao dịch Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC), được coi là trở ngại lớn nhất của tiền điện tử, họ không có thiện chí trong việc phê duyệt các đề xuất. Thay vào đó, Demirors lưu ý rằng lúc này chỉ có những rào cản đối với việc phê duyệt các quy định tài chính, bên cạnh đó bầu không khí chính trị hiện tại của Mỹ đang khiến triển vọng Bitcoin thậm chí trở nên tồi tệ hơn.

Là một người đam mê tiền điện tử lâu năm, trước đây thuộc Tập đoàn tiền tệ kỹ thuật số, Deloitte và Exxon Mobil lưu ý: nhiều người quên rằng các thành viên chủ chốt của SEC và CFTC là những người được bổ nhiệm, thêm vào đó vẫn còn những sắc thái chính trị ảnh hưởng tới công nghệ tài chính và cách thức mà nền kinh tế của Mỹ phát triển.

Hơn nữa, Demirors giải thích rằng từ góc độ cơ bản, triển vọng của một sàn giao dịch tiền điện tử đúng nghĩa là một giấc mơ không tưởng, vì vẫn còn những lo ngại tiềm ẩn về Bitcoin - bao gồm thiếu giám sát thị trường, rủi ro bị thao túng và ít quyền giám sát / biện pháp an ninh thích hợp. Những lo ngại kể trên đã được đề cập một cách công khai trong một số phán quyết của SEC, liên quan đến lớp công cụ tài chính được hỗ trợ bằng tiền điện tử nói trên.

Quan điểm trái chiều của Balaji

Thật thú vị, một trong những người khách khác của NeuNer, Arjun Balaji đã nhắc ở trên, cũng là đối tác quản lý tại Shomei Capital, đã bày tỏ ý kiến khác.
Balaji, người đã trở thành chuyên gia phân tích của Block, tìm hiểu sâu về một loạt các chủ đề blockchain, lưu ý rằng ông tin rất có khả năng một tài sản đơn lẻ (rất có thể là Bitcoin), tiền điện tử ETF có hiệu lực.

Tuy nhiên, ông đã lưu ý rằng ông hoài nghi về một sản phẩm ETF đa tài sản, vì SEC vẫn chưa ra quy định cho một số loại tiền điện tử hàng đầu.

Kết thúc vấn đề, Balaji lưu ý rằng ông mong đợi nhóm VanEck, người gần đây được triệu tập với tổ chức quản lý nói trên, để thảo luận về đề xuất của họ. Nhóm tiền điện tử VanEck đang chờ đợi phán quyết từ SEC trong hai tháng tới.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Meltem: SEC không tích cực trong việc phê duyệt Bitcoin ETF
  2. Quan điểm trái chiều của Balaji