banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 14/05/2019, 12:50 (GMT + 7)
Thứ ba, 14/05/2019, 12:50 (GMT + 7)

SEC: Các nền tảng niêm yết IEO có thể phải đối mặt với rắc rối pháp lý

Cố vấn cho tài sản kỹ thuật số và đổi mới của Ủy ban chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC), Valerie Szczepanik, nói rằng các sàn giao dịch crypto bán IEO có tính phí có thể gặp rắc rối pháp lý. Szczepanik đã đưa ra ý kiến ​​của mình tại hội nghị đồng thuận 2019 vào ngày 13/05.

Phát biểu về IEO, Szczepanik – còn được biết đến là ‘crypto czar’ của SEC – lập luận rằng các nền tảng tìm cách niêm yết các token IEO có tính phí và thu hút người mua cho nhà phát hành có khả năng tham gia vào hoạt động broker-dealer. Szczepanik cho biết:

Nếu họ không đăng ký, nếu họ có nhà phát hành ở Hoa Kỳ hoặc người mua ở Hoa Kỳ, nếu họ đang hoạt động trên thị trường Hoa Kỳ, họ sẽ gặp rắc rối.

Szczepanik đã đề cập thêm về trường hợp của TokenLot vào tháng 9 năm ngoái – một broker-dealer tiền điện tử do Lenny KugelEli L. Lewitt dẫn dắt đã ICO cả một siêu thị. Cô ấy đã tuyên bố:

Đây là một nền tảng hỗ trợ đưa người mua đến ICO […] Trong trường hợp đó, có một hành động thực thi buộc tội nền tảng này hoạt động như một broker-dealer chưa đăng ký và tham gia phân phối vi phạm các điều khoản về đăng ký.

Vào thời điểm đó, SEC đã cáo buộc rằng KugelLewitt đã vi phạm luật khi không đăng ký kinh doanh tại Mỹ. TokenLot đồng ý trả tiền phạt $471.000 nhưng không thừa nhận hành vi của mình.

Đầu tháng 4, SEC đã công bố một khung quy định, được phát triển bởi Szczepanik và một ủy viên khác Bill Hinman, để giúp những người tham gia thị trường xác định liệu một tài sản kỹ thuật số có được coi là hợp đồng đầu tư hay không, và do đó là một chứng khoán. Khung này nhằm phục vụ như một công cụ phân tích sẽ giúp các nhà điều hành ICO và nhà phát hành token xác định xem việc cung cấp của họ có khả năng thuộc phạm vi của luật chứng khoán liên bang hay không.

Szczepanik trước đây đã chỉ ra rằng các tài sản trong lĩnh vực stablecoin đang phát triển nhanh chóng có thể gặp vấn đề theo luật chứng khoán hiện hành.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube