banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 18/12/2018, 17:05 (GMT + 7)
Thứ ba, 18/12/2018, 17:05 (GMT + 7)

Scry.info là gì? Thông tin đầy đủ về đồng tiền điện tử Scry.info Coin (DDD)

Mục lục bài viết
  1. Scry.info Coin (DDD) là gì?
  2. Tính năng và đặc điểm của Scry.info Coin
  3. Scry.info hoạt động như thế nào?
  4. Lịch sử và lộ trình phát triển của Scry.info
  5. Đội ngũ phát triển của Scry.info Coin
  6. Tỷ giá của đồng tiền ảo DDD coin hiện tại
  7. Mua bán DDD coin ở sàn giao dịch nào?
  8. Lưu trữ đồng DDD token ở ví nào?
  9. Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử Scry.info (DDD)
  10. Lời kết

Scry.info Coin (DDD) là gì?

Scry.info (DDD) là nền tảng trao đổi dữ liệu định lượng (là những dữ liệu đã được xử lý sau khi được thu thập) được phát triển bằng công nghệ blockchain đầu tiên trên thế giới với mục đích lưu trữ, xác thực, chia sẻ, đánh giá, phân tích và giao dịch các dữ liệu chất lượng và đáng tin cậy cho nhiều lĩnh vực thông qua các hợp đồng thông minh và được xác minh tính chính xác của dữ liệu đó bởi một lượng lớn người dùng trên nền tảng.

Dựa trên các hợp đồng thông minh được tích hợp sẵn, Scry.info sẽ sắp xếp các dữ liệu có trong nền tảng theo những tiêu chí nhất định để mọi người dùng trong nhiều lĩnh vực có thể dễ dàng tìm thấy chúng, cũng như cho phép người dùng có thể truy cập, hay giao dịch và chia sẻ các dữ liệu có trên nền tảng. Scry.info cũng cho phép người dùng tuỳ chỉnh các dữ liệu cho từng sự kiện cụ thể để có thể áp dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau như thể thao, giải trí, nông nghiệp, thị trường tài chính và thị trường khác….

Token DDD là đồng tiền kỹ thuật số chính của Scry.info và nó được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như trả phí cho việc mua dữ liệu, hay là truy cập vào nền tảng, hoặc nhận được những phần thưởng nhất định cho những thành viên hoạt động tích cức của nền tảng.

Tính năng và đặc điểm của Scry.info Coin

Scry.info có ba tính năng chính. Các tính năng này bao gồm:

  • Data Source (Là nơi cung cấp nguồn dữ liệu tin cậy): Hiện tại, info có một nguồn dữ liệu lớn và ổn định trong nhiều ngành như tài chính, nông nghiệp, thể thao, giải trí và các ngành công nghiệp khác. Trong thời gian tới, nền tảng sẽ bổ sung thêm nhiều nguồn dữ liệu khác trong đó sẽ có cả những dữ liệu cá nhân, điều này giúp cho Scry.info có một tiềm năng rất tốt.
  • Nền tảng giao dịch định lượng: Nền tảng giao dịch dữ liệu định lượng của info đảm bảo tính xác thực và hợp lệ của dữ liệu thông qua các hợp đồng thông minh và được xác minh dựa trên nhiều người dùng, từ đó tạo thành một cơ chế chia sẻ đôi bên cùng có lợi giữa người dùng và các bên cung cấp nguồn dữ liệu.
  • Tạo ra một thư viện cho các công cụ: Các dữ liệu đáng tin cậy của Scry.info sẽ cung cấp cho nhà phát triển có thể nhận thấy đâu là một thị trường tiềm năng và có những dữ liệu cần thiết để họ tạo ra các Dapps nhanh chóng, dễ dàng hơn và phù hợp với thị hiếu của người dùng

Scry.info hoạt động như thế nào?

Scry.info hoạt động thông qua ba giao thức được nền tảng phát triển có tên CABSI, ISCA, SQS. Trong đó nhiệm vụ của CABSI là gắn thẻ của các dữ liệu của các ngành công nghiệp khác nhau trong Scry.info để tạo thành các hợp đồng thông minh, giúp cho việc xây dựng các DAPP cần thiết.  ISCAP là giao thức tự động hóa proxy, có nhiệm vụ đóng gói cho dữ liệu đã được gắn CABSI dựa trên các mô tả và thông tin cụ thể để tạo ra một cấu trúc chung. Sau đó thì hệ thống truy vấn Scry (SQS) sẽ tìm kiếm các nguồn dữ liệu có trong hợp đồng và chuyển cho người nhận.

Lịch sử và lộ trình phát triển của Scry.info

  • Tháng 7/2017 – 1/2018: Hoàn thành giao thức CABSI và 60% giao thức ISCAP. Phát hành bộ code trên Github
  • Tháng 2-3/2018: Hoàn thành giao thức ISCAP và 60% giao thức SQS. Khuyến khích các nhà phát triển trên toàn thế giới tham gia vào phát triển nền tảng Scry.info
  • Q2 – Q3/2018: Hoàn thành giao thức SQS. Xây dựng các ứng dụng trên điện thoại tương thích với nền tảng
  • Q4/2018: Hợp tác với các bên thứ ba để nâng cấp giao thức ISCAP. Hoàn thành việc tạo ra các ứng dụng trên mobile của nền tảng. Bắt đầu phát triển Scry.info Database Chain (SDBC) tương thích với nhiều nền tảng blockchain khác
  • 2019: Hoàn thiện 70% SDBC
  • 2020: Hoàn thiện các tính năng cơ bản của SDBC

Đội ngũ phát triển của Scry.info Coin

Đội nhóm phát triển của dự án Scry.info gồm rất nhiều chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các thành viên chủ chốt của dự án gồm:

  • Evafoo, là giám đốc điều hành của dự án: Eva Foo là người sáng lập của dự án, cô từng là giám đốc điều hành của XcenerBlockchain, người sáng lập phòng thí nghiệm RYE, và là giám đốc của một số dự án có lợi nhuận hơn 100 triệu USD. Cô tốt nghiệp Đại học Khoa học và Công nghệ điện tử Trung Quốc / Đại học Sorbonne Nouvelle – Paris 3.
  • Jan W, CSO của dự án: là chuyên gia công nghệ thông tin và truyền thông của Trường Kỹ thuật và Kinh tế Karlsruhe, Đức. Ông là nhà phát triển chính của hệ thống SiMKo, cung cấp điện thoại an toàn cho chính phủ Đức (bao gồm cả điện thoại được sử dụng bởi Thủ tướng Đức Angela Merkel).
  • Yimin Yang: Yimin Yang có bằng tiến sĩ Toán học từ Đại học Chicago và là chuyên gia về quản lý rủi ro tài chính. Ông từng làm việc tại PNC và SunTrust, là hai ngân hàng hàng đầu ở Mỹ.
  • Alfred Ma: Alfred Ma, CBO, có bằng sau đại học của Đại học Khoa học và Công nghệ điện tử Trung Quốc / Université Sorbonne Nouvelle – Paris 3. Ông là người sáng lập ra phòng thí nghiệm RYE, đã làm việc cho ADM, một trong bốn đại lý ngũ cốc quốc tế lớn nhất, và cũng là người đồng sáng lập của XcenerBlockchain.

Ngoài ra còn rất nhiều thành viên khác, các bạn có thể theo dõi tại website chính thức của dự án ở bên dưới nhé!

Tỷ giá của đồng tiền ảo DDD coin hiện tại

Đồng tiền kỹ thuật số DDD được niêm yết trên Coin Market Cap từ đầu tháng 1/2018 với giá ban đầu là 0.15 USD/1 coin. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài viết này là 3/5/2018 thì giá đồng tiền mã hóa DDD là 0.38 USD/1 coin.

Hiện tại đồng tiền điện tử DDD có tổng vốn hóa đang là hơn 114 triệu USD, và khối lượng giao dịch trong 24h hơn 1.8 triệu USD. Số coin được phát hành là 1.000.000.000 DDD, số coin đang được khai thác là 300.056.960 DDD. Bạn có thể xem Tỷ giá DDD Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

Mua bán DDD coin ở sàn giao dịch nào?

Hiện tại thì bạn có thể mua bán hay giao dịch đồng DDD coin tại nhiều 3 sàn giao dịch gồm Gate.io, Lbank  OTCBTC qua các cặp DDD/USDT, DDD/BTC và DDD/ETH là chủ yếu.

Lưu trữ đồng DDD token ở ví nào?

Hiện tại DDD là một token ERC20, vì vậy bạn có thể lưu trữ nó trong bất kỳ chiếc ví tiền nào hỗ trợ ERC20đang được dùng phổ biến bây giờ gồm MyEtherWallet, Trezor, Ledger Wallet, ImToken hay Metamask

Ngoài ra, nếu bạn là người thường xuyên giao dịch thì có thể giữ DDD trực tiếp trên ví điện tử của các sàn. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu giao dịch thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử Scry.info (DDD)

Lời kết

Trên đây là những kiến thức tổng quan về đồng tiền điện tử Scry.info Coin (DDD) hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được thêm nhiều điều hữu ích về DDD coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền điện tử DDD với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Scry.info Coin (DDD) là gì?
  2. Tính năng và đặc điểm của Scry.info Coin
  3. Scry.info hoạt động như thế nào?
  4. Lịch sử và lộ trình phát triển của Scry.info
  5. Đội ngũ phát triển của Scry.info Coin
  6. Tỷ giá của đồng tiền ảo DDD coin hiện tại
  7. Mua bán DDD coin ở sàn giao dịch nào?
  8. Lưu trữ đồng DDD token ở ví nào?
  9. Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử Scry.info (DDD)
  10. Lời kết