banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 20/09/2021, 11:27 (GMT + 7)
Thứ hai, 20/09/2021, 11:27 (GMT + 7)

Scaramucci huy động 100 triệu đô la đầu tư vào quỹ Algorand (ALGO)

SkyBridge Capital đã thông báo rằng họ đã đảm bảo 100 triệu đô la cho quỹ Algorand của mình.

Scaramucci raises $100 million to invest in Algorand (ALGO) fund

Đầu tuần này, SkyBridge Capital thuộc sở hữu của Anthony Scaramucci đã thông báo tại Hội nghị SALT hàng năm rằng họ đã nộp đơn đăng ký quỹ giao dịch trao đổi liên quan đến tiền điện tử (ETF) để mở rộng các dịch vụ của mình. Thông báo cũng bao gồm kế hoạch bắt đầu một quỹ Algorand với giới hạn 250 triệu đô la.

Algorand là một mạng lưới dựa trên blockchain tự duy trì, phi tập trung, hỗ trợ một loạt các ứng dụng. Tính đến thời điểm hiện tại, nó là tài sản tiền điện tử lớn thứ 18 tính theo vốn hóa thị trường và nó đang được giao dịch với giá 2,03 đô la.

Quỹ Algorand cho Scaramucci’s Skybridge

Người sáng lập công ty, Anthony Scaramucci, đồng thời là cựu Giám đốc Truyền thông Whitehouse, tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với CNBC rằng 100 triệu đô la đã được huy động cho Quỹ Algorand được công bố gần đây. Anh ấy nói thêm rằng khoản đầu tư của công ty vào tiền điện tử có trị giá hơn 700 triệu đô la và nó sẽ còn tăng cao hơn nữa.

SkyBridge Capital trở thành công ty mới nhất nộp một quỹ giao dịch trao đổi tập trung vào tiền điện tử (ETF). ETF cho biết, First Trust SkyBridge Crypto Industry và Digital Economy ETF sẽ không đầu tư trực tiếp với tiền điện tử, mà nó sẽ đầu tư khoảng 80% danh mục đầu tư của mình vào các công ty tương tác trực tiếp với tiền điện tử.

Điều này có nghĩa là công ty đã tham gia vào danh sách dài các tổ chức có đơn đăng ký quỹ giao dịch trao đổi đang chờ Ủy ban Giao dịch Chứng khoán Hoa Kỳ giải quyết. Đáng chú ý, công ty đã có các ứng dụng trước đây trên cả Bitcoin và Ethereum ETF.

Kể từ khi thêm Bitcoin vào danh mục đầu tư của mình vào tháng 7, công ty đã ghi nhận thành công đáng kể. Nó cũng cho thấy một số lợi nhuận mà công ty đầu tư đã đạt được trong năm nay cho BTC.

Mới đây, Giám đốc điều hành Fidelity Digital Asset và một số giám đốc điều hành của công ty đã gặp gỡ SEC trong nỗ lực vận động cơ quan quản lý tài chính phê duyệt đơn đăng ký ETF của mình.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube