banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 01/06/2019, 12:53 (GMT + 7)
Thứ bảy, 01/06/2019, 12:53 (GMT + 7)

SBI Ripple Asia ra mắt bản thử nghiệm ứng dụng thanh toán Money Tap sử dụng xCurrenct

SBI Ripple Asia, một công ty con của tập đoàn tài chính khổng lồ Nhật Bản SBI Holdings, đã ra mắt bản thử nghiệm giới thiệu về các khoản thanh toán tại cửa hàng bằng ứng dụng Money Tap trước khi ra mắt dịch vụ mới theo kế hoạch.

Bản dùng thử sẽ thấy ứng dụng chuyển tiền, sử dụng sản phẩm thanh toán xCurrent của Ripple, được sử dụng để thanh toán trực tiếp tại các thương nhân liên kết và khởi động tại một nhà hàng tại trụ sở SBI Group, ở Roppongi, Tokyo.

Nỗ lực này nhằm mục đích đánh giá trải nghiệm của khách hàng với ứng dụng trước khi ra mắt công khai trong năm, công ty cho biết hôm thứ Năm.

SBI cho biết, việc sử dụng ứng dụng này để thanh toán tại cửa hàng sẽ mang lại dịch vụ thanh toán cho người bán hàng kết hợp giữa sự tiện lợi và bảo mật.

Money Tap – dịch vụ chuyển tiền ngay lập tức cho người dùng có tài khoản tại các ngân hàng liên kết – được công bố lần đầu tiên vào tháng 3 năm ngoái và ra mắt vào tháng 10.

Hiện ứng dụng có sẵn cho cả thiết bị iOS và Android, sản phẩm cho phép gửi tiền bằng cách chỉ nhận số điện thoại hoặc mã QR của người nhận và sử dụng các tính năng đăng nhập sinh trắc học của thiết bị, như quét vân tay, để bảo mật.

Vào tháng 3 năm 2019, SBI đã thêm 13 ngân hàng nội địa với tư cách là đồng sáng lập của Money Tap . Ứng dụng này cũng đã được đăng ký làm đại lý thanh toán điện tử tại Nhật Bản. Resona, một trong ba ngân hàng Nhật Bản làm việc với SBI và Ripple trên ứng dụng, đã rút khỏi dự án vào tháng 4, nhưng không cho biết lý do tại sao.

Đầu tháng 5, Ripple đã bổ sung Yoshitaka Kitao, chủ tịch kiêm CEO của SBI Holdings vào hội đồng quản trị của họ.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube