banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 17/04/2019, 12:47 (GMT + 7)
Thứ tư, 17/04/2019, 12:47 (GMT + 7)

SBI Nhật Bản delist BCH và giữ lại BSV trong bối cảnh tẩy chay BSV hội đồng

Gã khổng lồ dịch vụ tài chính Nhật Bản SBI Holdings sẽ hủy niêm yết BCH (không phải là BSV) ra khỏi sàn giao dịch tiền ảo vào tháng 6/2019, Cointelegraph Nhật Bản báo cáo vào ngày 16/04.

SBI Virtual Currencies đã chính thức công bố kế hoạch của mình về việc hủy niêm yết Bitcoin Cash, trong khi vẫn giữ sự hỗ trợ cho Bitcoin SV (BSV) – một loại tiền điện tử được tạo ra từ một hardfork của Bitcoin Cash.

Bitcoin Cash là hard fork đầu tiên của tiền điện tử thống trị Bitcoin (BTC), được tạo ra vào tháng 8/2017. Đổi lại, Bitcoin SV là phiên bản hard fork của Bitcoin Cash, và được dẫn dắt bởi người tự xưng tạo ra Bitcoin, Craig Wright.

Động thái này được đưa ra trong bối cảnh tin tức về một số sàn giao dịch tiền điện tử lớn hủy niêm yết BSV. Hôm qua, sàn giao dịch hàng đầu Binance đã chính thức tuyên bố sẽ hủy niêm yết BSV và ngừng giao dịch trên tất cả các cặp giao dịch cho BSV kể từ ngày 22/04.

Việc hủy bỏ của Binance theo sau các cuộc tranh luận trong cộng đồng tiền điện tử, với CEO Binance Changpeng Zhao (CZ) đã cảnh báo rằng anh sẽ hủy bỏ Bitcoin SV nếu Wright không ngừng tuyên bố rằng anh ta là Satoshi Nakamoto thực sự. Đáp lại, cộng đồng tiền điện tử trên Twitter đã phản ứng với cảnh báo của CZ bằng cách yêu cầu nhiều sàn giao dịch khác nhau hủy niêm yết BSV và tung ra hashtag #DelistBSV.

Yoshitaka Kitao, CEO và giám đốc đại diện của SBI Holdings, trước đây đã chỉ trích hard fork của Bitcoin Cash, diễn ra vào tháng 11/2018. Như đã báo cáo, Kitao rõ ràng có mối liên hệ với người sáng lập BSV, Wright đã tiết lộ mối quan hệ thân thiết của họ trong một tweet vào tháng 1, chứng tỏ rằng anh ta và Kitao đã dành thời gian cho nhau, và tuyên bố rằng anh ta đối xử với Kitao như “một người bạn và người đàn ông mà tôi rất tôn trọng”.

Tại thời điểm viết bài, Bitcoin Cash, loại tiền điện tử đứng thứ 4 tính theo vốn hóa thị trường, giảm hơn 2% trong 24 giờ, giao dịch ở mức $ 309, trong khi BSV, đứng ở vị trí thứ 14, đã giảm hơn 15% trong 24 giờ, giao dịch ở mức $ 55, theo dữ liệu từ CoinMarketCap.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube