banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 02/07/2020, 10:35 (GMT + 7)
Thứ năm, 02/07/2020, 10:35 (GMT + 7)

SBI đầu tư $30 triệu vào B2C2, công ty tự xưng là "nhà cung cấp thanh khoản lớn nhất thị trường XRP"

Mục lục bài viết
  1. SBI để ra mắt quỹ tài sản kỹ thuật số đầu tiên tập trung vào XRP của Nhật Bản
  2. B2C2 tự xưng là "nhà cung cấp thanh khoản XRP lớn nhất"

SBI đầu tư $30 triệu vào một startup thanh khoản tiền điện tử lớn ngay sau khi tiết lộ quỹ kỹ thuật số đầu tiên bao gồm 50% XRP của Nhật Bản.

SBI Financial Services, một công ty con của Tập đoàn tài chính khổng lồ Nhật Bản SBI, đã mua một cổ phần thiểu số trị giá $30 triệu trong công ty khởi nghiệp thanh khoản tiền điện tử của Anh, B2C2.

Khoản đầu tư đánh dấu sự khởi đầu của mối quan hệ đối tác chiến lược giữa các công ty khi B2C2 được thiết lập để trở thành nhà cung cấp thanh khoản chính của SBI. Như đã thông báo vào ngày 1 tháng 7, sự hợp tác này nhằm mục đích mở rộng việc cung cấp tiền điện tử cho hàng triệu khách hàng của SBI. B2C2 dự định sẽ được hưởng lợi từ mạng lưới phân phối SBI, khi công ty khởi nghiệp có trụ sở tại London ra mắt một công ty môi giới điện tử trọng yếu.

Người phát ngôn của B2C2 nói rằng khoản đầu tư này là "một trong những công ty lớn nhất trong ngành tài sản kỹ thuật số trong năm nay", ông từ chối tiết lộ thêm chi tiết về thỏa thuận này.

Đại diện công ty tiếp tục cho biết:

Cuối cùng, việc tập hợp khung quản lý tài sản - nợ phải trả tinh vi của B2C2, cơ sở khách hàng có giá trị và chuyên môn sâu về giao dịch và môi giới chính với sức mạnh bảng cân đối kế toán của SBI sẽ là một điều thay đổi cuộc chơi, giúp chúng tôi khai thác thị trường môi giới chính yếu trị giá $20 tỷ/một năm.

SBI để ra mắt quỹ tài sản kỹ thuật số đầu tiên tập trung vào XRP của Nhật Bản

Tin tức này xuất hiện ngay sau khi SBI tiết lộ kế hoạch ra mắt quỹ đầu tư tiền điện tử. Giám đốc điều hành của SBI, Yoshitaka Kitao, đã công bố các kế hoạch trong buổi giới thiệu nhà đầu tư vào ngày 26 tháng 6, tuyên bố rằng quỹ này sẽ trở thành quỹ tài sản kỹ thuật số đầu tiên của Nhật Bản.

Như đã báo cáo, quỹ tiền điện tử mới của SBI, chủ yếu sẽ vận hành XRP, được lên kế hoạch chiếm 50% danh mục đầu tư của quỹ. Các tài sản kỹ thuật số khác bao gồm Bitcoin (BTC) chiếm 30% và Ether (ETH) chiếm 20%, dựa trên biểu đồ từ bản trình bày của SBI.

B2C2 tự xưng là "nhà cung cấp thanh khoản XRP lớn nhất"

Việc mua lại cổ phần thiểu số kể trên là lần đầu tiên SBI đầu tư vào B2C2, từ trước đến nay, B2C2 chủ yếu là tự tài trợ với phần lớn thuộc sở hữu của những người sáng lập B2C2. Đồng sáng lập vào năm 2015 bởi Max Boonen, một cựu giao dịch viên của Goldman Sachs, B2C2 là một sàn chuyên giao dịch OTC.

SBI đã tích cực tham gia vào một số dự án tiền điện tử, đặc biệt chú ý đến XRP. Như đã báo cáo, Ripple đã là đối tác tiền điện tử lớn của SBI Holdings, cung cấp giải pháp cho công ty liên doanh SBI Ripple Asia của họ, được thành lập để thúc đẩy việc sử dụng XRP tại thị trường tài chính châu Á vào năm 2016. Vào ngày 18 tháng 6, Adam Traidman, CEO của SBI Ripple Asia , cho biết Ripple đã bắt đầu triển khai Thanh khoản theo yêu cầu tại Châu Á.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. SBI để ra mắt quỹ tài sản kỹ thuật số đầu tiên tập trung vào XRP của Nhật Bản
  2. B2C2 tự xưng là "nhà cung cấp thanh khoản XRP lớn nhất"

ezETH của Renzo mất peg 18,3% sau thông báo launchpool token REZ trên Binance

Nguyên nhân bị depeg có thể là do người dùng muốn thanh khoản ezETH sau khi tìm hiểu thêm về kế hoạch phân....
3 giờ trước Tin tức mới nhất

Runes đang thống trị mạng lưới Bitcoin và vượt xa BRC-20

Meme DOG nổi tiếng thời gian gần đây trên Bitcoin đã giúp Runes chiếm 81% tổng số giao dịch trên mạng Bitcoin vào....
4 giờ trước Tin tức mới nhất

Nguồn cung token WLD của Worldcoin sẽ tăng 19% trong 6 tháng tới

Worldcoin sẽ bán tới 1,5 triệu token WLD cho các công ty thương mại chọn lọc ngoài Hoa Kỳ mỗi tuần trong vòng ....
23 giờ trước Tin tức mới nhất

Sở giao dịch chứng khoán New York thử nghiệm quan điểm về giao dịch 24/7 tương tự như crypto 

Cuộc thăm dò ý kiến đang diễn ra khi các cơ quan quản lý Hoa Kỳ xem xét đề xuất do Steve Cohen....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Grayscale Investments đệ đơn đăng ký ETF cho Grayscale Ethereum Trust

Grayscale Investments hôm thứ Ba đã thực hiện một bước tiến quan trọng khác trong nỗ lực nâng cấp quỹ Ethereum Trust của....
một ngày trước Tin tức mới nhất