banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 23/05/2019, 14:37 (GMT + 7)
Thứ năm, 23/05/2019, 14:37 (GMT + 7)

Sau khi hình thành mô hình Golden Cross, giá Ethereum có thể sẵn sàng phá vỡ $300

Mục lục bài viết
  1. Giá Ethereum phải vượt qua ngưỡng kháng cự tại $260 để phá vỡ $300
  2. Golden Cross của ETH có thể khiến nó tăng cao hơn

Các thị trường tiền điện tử tổng hợp đã bị khóa chặt trong một xu hướng tăng trong vài tuần qua, chủ yếu là do hàng loạt sự tăng vọt của Bitcoin đã đưa nó từ mức thấp gần $4.000 lên mức cao $8.400. Sự tăng vọt này đã cho phép các loại tiền điện tử khác, bao gồm Ethereum (ETH), cũng thiết lập một khoảng cách giữa giá hiện tại và mức thấp gần đây của chúng.

Mặc dù các điều kiện thị trường đã được cải thiện đáng kể do đà tăng này, để Ethereum và các loại tiền điện tử khác tăng cao hơn, điều quan trọng là BTC tiếp tục tăng cao hơn và xâm nhập vào khu vực $8.000.

Giá Ethereum phải vượt qua ngưỡng kháng cự tại $260 để phá vỡ $300

Tại thời điểm viết bài, Ethereum đang giao dịch giảm hơn 5% với mức giá hiện tại là $242, giảm so với mức cao hàng ngày là $255 đã được thiết lập sớm hôm nay.

Trong khi nhìn vào biểu đồ của Ethereum trong tháng qua, nó đã có thể tăng từ mức thấp $155 lên mức cao $275, trước khi giảm nhẹ và ổn định ở mức giá hiện tại.

Việc ETH có tiếp tục tăng cao hơn trong tương lai gần hay không phụ thuộc khá nhiều vào việc Bitcoin có thể vượt qua khu vực thấp $8.000 hay không, điều này đã được chứng minh là mức kháng cự đối với tiền điện tử.

Mayne, một nhà phân tích nổi tiếng trên Twitter, đã nói về cả Bitcoin và Ethereum trong một tweet gần đây, lưu ý rằng BTC cần phải duy trì trên $7.884 và ETH cần vượt qua $260 để hai loại tiền điện tử tiếp tục mở rộng đà tăng.

“$ BTC – Cần duy trì $ 7.884 và OB màu đỏ cho mục tiêu tăng giá hơn $9k. Phá vỡ xuống dưới OB màu đỏ tôi mong đợi $7.300 và có thể thấp hơn đến $6.400. $ ETH – Cặp USD cần phá vỡ và đóng $260 để đạt $300. Cặp BTC đã có một phản ứng tốt về phạm vi thấp nếu chúng ta có thể giữ EQ và lật OB màu xám có vẻ tốt”, anh ấy giải thích.

$BTC – Need to hold $7.884 and red OB for upside target $9k+. Break below red OB I expect $7.300 and maybe lower to $6.400.$ETH – USD pair needs to break and close thru $260 to get to $300. BTC pair had a nice reaction of range low if we can hold EQ and flip grey OB looks good. pic.twitter.com/erC1aiDmwH

— Mayne (@Tradermayne) May 22, 2019

Golden Cross của ETH có thể khiến nó tăng cao hơn

Gần đây, nhiều trader và nhà phân tích trên Twitter lưu ý rằng Ethereum đã hình thành mô hình Golden Cross, điều này thường dẫn đến việc mở rộng động lực của một tài sản.

Trader TheCryptoCactus gần đây đã nói với gần 6k người theo dõi của mình rằng anh tin mô hình Golden Cross gần đây có thể giúp ETH tăng lên $300.

“$ ETH vừa xác nhận Golden Cross, có thể sớm được giao dịch trên $300”, ông giải thích.

$ETH just confirmed golden crossover, could be trading above $300 real soon…

— TheCryptoCactus (@TheCryptoCactus) May 21, 2019

Mặc dù có một số tranh cãi xung quanh tiện ích của sự hình thành Golden Cross như là một công cụ dự đoán hành động giá trong tương lai, sự hình thành kỹ thuật chắc chắn là biểu tượng của hành động giá cực kỳ tích cực mà ETH đã phát sinh trong thời gian gần đây.

Khi Bitcoin tiếp tục chiến đấu để giành quyền kiểm soát khu vực thấp $8.000, rất có khả năng Ethereum sẽ tiếp tục củng cố xung quanh các mức giá hiện tại.

Nguồn: Newsbtc

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: https://testflight.apple.com/join/WFzIFem2
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=zigman.crypto.android.vicion

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá Ethereum phải vượt qua ngưỡng kháng cự tại $260 để phá vỡ $300
  2. Golden Cross của ETH có thể khiến nó tăng cao hơn