banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 17/12/2018, 13:14 (GMT + 7)
Thứ hai, 17/12/2018, 13:14 (GMT + 7)

Santiment Network Token là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo SAN coin

Mục lục bài viết
  1. Santiment Network Token là gì?
  2. Token Santiment đang bán là gì?
  3. Đội ngũ phát triển của Santiment
  4. Mua bán đồng tiền ảo SAN coin ở đâu?
    1. Tỷ giá hiện tại của Santiment Network Token

Santiment Network Token là gì?

Santiment Network Token (SAN) là trung tâm dữ liệu của thế giới và nền tảng nội dung cho các đồng tiền kỹ thuật số và các dự án BlockchainSantiment ra đời với mục đích trở thành cơ sở hạ tầng dữ liệu thị trường hỗ trợ nền kinh tế thị trường đang tăng trưởng của thế giới. Nó cung cấp dữ liệu liên quan đến mật mã, các luồng nội dung độc quyền, và cơ sở dữ liệu cập nhật thường xuyên của các dự án cryptocurrency để tham khảo.


Santiment Network Token là gì?

Cơ sở hạ tầng này cung cấp cho các thương nhân thông tin cạnh họ cần để tối đa hóa lợi nhuận và giảm thiểu rủi ro. Tập trung vào phân tích, nội dung và nguồn dữ liệu về Santiment để bắt đầu, vì Santiment của crowd là động lực hiện tại trong các thị trường cryptocurrency. Mục tiêu dài hạn của Santiment là chuyển đổi thông tin tài chính trong các thị trường tiền tệ ảo được phân phối ra sao.

Nền tảng sẽ thu thập dữ liệu từ mô phỏng, hành vi giao dịch thực tế, và các nguồn bên ngoài để hiểu thị trường. Hành vi giá trong các thị trường mật mã thường hay thay đổi, và Santiment tin rằng nó có thể sử dụng công cụ của nó để phân biệt làn sóng “sóng thần” của thị trường và giúp thương nhân sử dụng nó để tận dụng lợi thế của họ.

Token Santiment  (SNT) sẽ được xây dựng trên Ethereum và sẽ được sử dụng để mua dữ liệu và các dịch vụ khác trên mạng Santiment.

Token Santiment đang bán là gì?

Token SNT sẽ được sử dụng làm phương tiện thanh toán duy nhất trên nền tảng. Thương nhân trên Santiment sẽ có thể mua dữ liệu Santiment crowd từ nền tảng này. Họ cũng sẽ có thể mua nội dung cá nhân được phát triển bởi các thương nhân khác trên nền tảng này.

Các thẻ SNT cũng được trao cho những người tham gia vào nền tảng sản xuất trí thông minh có giá trị bằng cách chơi các trò chơi tài chính mật mã.

Santiment đã tổ chức bán hàng Token từ ngày 11 tháng 2 năm 2017 và kéo dài đến ngày 25 tháng 2 năm 2017. Họ sẽ giữ một crowd đầy đủ vào mùa hè này.

Phiên bán hàng nhằm nâng cao tối thiểu 4.000 ETH và tối đa là 12.000 ETH. Các quỹ sẽ được sử dụng để tạo ra một nguyên mẫu trước crowd đông đúc hơn.

Những người tham gia trước khi tham gia chương trình sẽ nhận được token cao hơn 54% so với những người tham gia đông đảo so với số tiền họ đóng góp: nói cách khác, đó là một khoản tiền thưởng 54%.

Đội ngũ phát triển của Santiment


Đội ngũ phát triển của Santiment

– Người sáng lập Maksim Balashevich làm việc cho IMB và đồng sáng lập công ty hosting của riêng mình.

– Nhà khoa học dữ liệu Tzanko Matev có bằng Tiến sỹ về Toán học và kinh nghiệm làm việc với tư cách là một nhà phát triển phần mềm.

Mua bán đồng tiền ảo SAN coin ở đâu?

Hiện tại đã có 4 sàn giao dịch niêm yết đồng tiền ảo Santiment Network Token và cho phép mua bán là Bitfinex (cặp SAN/ETH, SAN/BTC, SAN/USD), Liqui (SAN/ETH, SAN/BTC, SAN/USDT), EtherDelta (cặp SAN/ETH) và HitBTC (cặp SAN/ETH). Bạn chỉ cần mua Bitcoin tại Việt Nam rồi nạp vào một trong số 4 sàn trên để mua SAN coin là có thể đầu tư vào coin này rồi.

Dưới đây là link truy cập vào 4 sàn giao dịch trên:

– https://www.bitfinex.com/trading/SANBTC

– https://liqui.io/#/exchange/SAN_BTC

– https://etherdelta.github.io/#SAN-ETH

– https://hitbtc.com/exchange/SAN-to-ETH

Tỷ giá hiện tại của Santiment Network Token

Nhìn vào biểu đồ chúng ta có thể thấy được giá trị của đồng tiền ảo Santiment coin đang trong giai đoạn tăng trưởng khá tốt. Thời điểm Blog tiền ảo viết bài này thì giá 1 SAN = $0.343480 và có tổng vốn hóa thị trường là $20,169,804 tương đương với 4,886 BTC ~ 66,983 ETH. Bạn có thể theo dõi Tỷ giá SAN coin được chúng tôi cập nhật 24/24 theo thời gian thực để biết được biến động của nó nhé.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Santiment Network Token là gì?
  2. Token Santiment đang bán là gì?
  3. Đội ngũ phát triển của Santiment
  4. Mua bán đồng tiền ảo SAN coin ở đâu?
    1. Tỷ giá hiện tại của Santiment Network Token