banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 12/07/2019, 12:14 (GMT + 7)
Thứ sáu, 12/07/2019, 12:14 (GMT + 7)

Sàn Poloniex cho phép người dùng nhiều quốc gia sử dụng thẻ thanh toán ngân hàng

Sàn giao dịch Poloniex thông báo cho phép khách hàng sử dụng thẻ tín dụng và tài khoản ngân hàng trên nền tảng, theo một bà đăng trên Medium ngày 09/07.

Theo thông cáo báo chí, người dùng sàn giao dịch từ 80 quốc gia hiện tại có thể chuyển tiền trực tiếp từ tài khoản ngân hàng của mình, và sẽ được chuyển đổi tự động thành đông USDCoin (USDC) mặc định trên sàn Poloniex.

Ban đầu, giới hạn nạp tiền hàng tuần là 50.000 đô la và hạn mức rút tiền là 25.000 đô, nhưng sàn cam kết những hạn mức này sẽ được tăng để phù hợp với nhu cầu cụ thể của khách hàng.

Khách hàng tại 60 khu vực pháp lý sẽ có thể mua tiền điền tử sử dụng hai loại thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng. Polonix cho phép thanh toán thẻ thông qua hợp tác với công ty thanh toán Simplex, mức phí 3,5% (hay 10 đô) và cho phép mua tối thiểu 50 đô Bitcoin. Công ty cho biết:

“Bởi vì Simplex có mức phí 10 đô hoặc 3,5%, mua một số lượng Bitcoin dưới 300 đô sẽ khiến bạn phải thanh toán hơn 3,5 % phí. Nếu bạn không muốn phải chịu mức phi hơn 3,5%, bạn nên mua giá trị hơn 300 đô.”

Công ty thanh toán Circle đã mua lại Poloniex từ tháng hai năm 2018 với giá 400 triệu đô. Tại thời điểm hiện tại, sàn giao dịch này được xếp hạng 58 xét theo khối lượng giao dịch 24 giờ, dữ liệu từ Coinmarketcap.

Như đã đưa tin vào tháng 6, sàn giao dịch fiat-crypto OKCoin đã hợp tác với Simplex để hỗ trợ người dùng toàn cầu nạp đô la Mỹ thông qua thẻ tín dụng và ghi nợ.

Vào tháng hai, sàn giao dịch crypto trade.io cũng cho phép người dùng lựa chọn mua một số các đồng tiền điện tử phổ biến bằng thẻ tín dụng thông qua hợp tác với Simplex.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube