banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 04/07/2019, 11:08 (GMT + 7)
Thứ năm, 04/07/2019, 11:08 (GMT + 7)

Sàn Liquid sẽ bán token Gram của Telegram với giá tăng 200% so với ICO vào ngày 10/7

Ngay cả trước khi Gram được phát hành ra công chúng, đồng tiền điện tử của Telegram có thể sẽ tăng giá 200% so với năm ngoái, khi nó bắt đầu một trong những ICO lớn nhất thế giới từ ​​trước đến nay.

Gram Asia của Hàn Quốc đề nghị bán quyền đối với các token Gram mà họ nắm giữ ở mức 4 đô la bắt đầu từ ngày 10 tháng 7, theo sàn giao dịch Liquid Nhật Bản. So sánh với 1,33 đô la được mua bởi các nhà đầu tư private trong vòng ICO thứ hai vào tháng 3 năm 2018,, thì đây là một khoản lợi nhuận khá lớn nếu so sánh với tỷ lệ 90% ICO scam trong năm 2017 và 2018. Vòng thứ nhất của ICO không được tiết lộ nhưng rẻ hơn rất nhiều và chỉ dành cho các nhà đầu tư siêu giàu.

Ngoài ra, giá sẽ được hạ xuống còn 3,50 đô la mỗi Gram nếu người mua sử dụng đồng QASH của sàn Liquid trong giao dịch.

Ảnh chụp màn hình bán Gram tại sàn Liquid

Việc gây quỹ là một bước ngoặt trong thế giới tiền điện tử không chỉ vì quy mô của nó. Ứng dụng nhắn tin mã hóa Telegram có hơn 200 triệu người dùng, được thành lập bởi 2 anh em nhà Durov, đồng thời là nhà sáng lập mạng xã hội lớn nhất nước Nga VKontakte đang sống lưu vong tại Dubai, Telegram rất phổ biến với cộng động crypto vì tính bảo mật và an toàn của nó, năm ngoái họ đã huy động được 1,7 tỷ đô la từ ICO để tài trợ cho việc phát triển bockchain Telegram Open Network (TON), nơi đây sẽ sử dụng tiền điện tử Gram.

TON có kế hoạch bắt đầu vào cuối quý 3 năm 2019, trước khi Libra ra mắt.

Durov đặt mục tiêu cho phép tốc độ giao dịch nhanh hơn các Blockchain Bitcoin và Ethereum và có thể cạnh tranh với Visa và Mastercard trong thanh toán. Gram được lên kế hoạch sử dụng để thanh toán cho các dịch vụ khác nhau trên Blockchain TON, bao gồm các ứng dụng người dùng, lưu trữ dữ liệu phi tập trung và không kiểm duyệt.

Theo báo cáo trước đây của VIC News, Gram Asia là chủ sở hữu token Gram lớn nhất ở châu Á. Ngoài ra, sàn giao dịch Liquid chỉ có thỏa thuận với Gram Asia, không phải Telegram. Liquid đã gợi ý thêm về việc trở thành một incubator (vườn ươm) cho TON.

Nguồn: Bloomberg

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube