banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 02/08/2019, 13:04 (GMT + 7)
Thứ sáu, 02/08/2019, 13:04 (GMT + 7)

Sàn Kraken mua lại nhà cung cấp dịch vụ cho các nhà đầu tư tổ chức

Mục lục bài viết
  1. Một kho công cụ cho các khách hàng tổ chức
  2. Quỹ phòng hộ tiền điện tử đang phát triển

Sàn giao dịch Kraken đã mua lại Interchange, một nhà cung cấp dịch vụ đối chiếu kế toán và danh mục đầu tư cho các nhà đầu tư tổ chức.

Một thông cáo báo chí được xuất bản vào ngày 31/07 nhận xét rằng việc mua lại này sẽ hỗ trợ Kraken tạo ra một nền tảng giao dịch và hòa hợp tiền điện tử toàn phần.

Một kho công cụ cho các khách hàng tổ chức

Như bài viết đã nêu, các nhà đồng sáng lập và cựu chiến binh tiền điện tử của Interchange – Dan Held và Clark Moody đã phát triển Interchange để phục vụ các quỹ phòng hộ tiền điện tử, quản lý tài sản và quản trị viên quỹ, cung cấp cho chúng các tool chuyên dụng để theo dõi và báo cáo việc hold tiền điện tử và tối ưu hóa danh mục đầu tư của họ.

Hơn 60 khách hàng tổ chức sử dụng phần mềm của Interchange, bao gồm MG Stover – được cho là quản trị viên quỹ lớn nhất thế giới về các quỹ tài sản kỹ thuật số.

Kraken – dường như đã báo cáo tốc độ tăng trưởng ba chữ số (%) trong các khách hàng tổ chức hàng năm kể từ năm 2014 – sẽ kết hợp các tool của Interchange với nền tảng hiện tại của họ, Cryptowatch, một dịch vụ theo dõi biểu đồ, giao dịch và theo dõi danh mục của các sàn giao dịch.

Do đó, các tool kết hợp từ cả Interchange và Cryptowatch sẽ cung cấp các sản phẩm cho khách hàng tổ chức bao gồm dữ liệu lịch sử và thời gian thực, biểu đồ nâng cao, thực hiện giao dịch đa sàn, nghiên cứu thị trường, tool đối chiếu danh mục và danh mục đầu tư, và các sản phẩm chỉ số tiền điện tử.

Quỹ phòng hộ tiền điện tử đang phát triển

Trong một cuộc phỏng vấn với Kraken – được xuất bản lên blog của sàn giao dịch vào ngày 31/07 – Dan Held và Clark Moody đã đưa ra quan điểm của họ về sự phát triển của sự đầu tư tiền điện tử tổ chức.

Held – người đã tham gia vào không gian tiền mã hóa trong hơn 7 năm – cho biết sau hậu quả của các dịch vụ ICO điên cuồng vào năm 2017, các quỹ phòng hộ tiền điện tử đã phải điều chỉnh sự tập trung của họ và “tìm hiểu sâu về Bitcoin và cơ sở Blockchain”.

“Nhiều người đã học được một bài học đắt giá về đa dạng hóa trong một lớp tài sản có tương quan cao. Các quỹ phòng hộ đã sống sót qua mùa đông tiền điện tử giờ đã trưởng thành hơn, tinh vi hơn”, ông cho biết.

Moody lưu ý rằng các quỹ đang đa dạng hóa các chiến lược và phương pháp phân bổ của họ, được thúc đẩy do sự cần thiết phải có một lợi thế cạnh tranh trong thị trường kỹ thuật số 24/7. Ông dự đoán rằng khi có nhiều dòng vốn từ những nhà đầu tư tổ chức quy mô lớn, không gian tiền điện tử sẽ chứng kiến một loạt các sản phẩm mới ra đời, bao gồm các công cụ phái sinh tiên tiến.

Tháng 6 năm nay, mới từ công ty cho vay tiền điện tử tổ chức Genesis Capital đã tiết lộ một sự gia tăng lớn trong hoạt động tiền điện tử từ các bên đối tác tổ chức, với khối lượng cao hơn gấp 2-3 lần so với 12 tháng trước. Các phóng viên lập luận rằng động lực do tổ chức này dẫn đầu có thể đã góp phần làm nên đợt phục hồi của giá Bitcoin năm 2019.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Một kho công cụ cho các khách hàng tổ chức
  2. Quỹ phòng hộ tiền điện tử đang phát triển