banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 12/12/2018, 15:12 (GMT + 7)
Thứ tư, 12/12/2018, 15:12 (GMT + 7)

Sàn giao dịch tiền mã hóa Hàn Quốc Bithumb khởi chạy dịch vụ thanh toán với 'Asian Amazon' Qoo10

Sàn giao dịch tiền ảo đứng đầu ở Hàn Quốc : Bithumb đã hợp tác với gã khổng lồ thương mại điện tử châu Á Qoo10 để cung cấp dịch vụ thanh toán tiền điện tử, theo một thông báo chính thức ngày 7 tháng 11.

Qoo10 được mệnh danh là "Amazon châu Á", là một công ty thương mại điện tử hàng đầu của Hàn Quốc tại các thị trường châu Á như Singapore, Hồng Kông, Trung Quốc và Indonesia. Với quan hệ đối tác này sẽ giúp Bithumb mở rộng dịch vụ thanh toán bằng tiền mặt như một phương thức thanh toán toàn cầu.

Hai công ty ban đầu đã ký hợp đồng với nhau vào tháng 8 và tiếp tục làm việc với dịch vụ thanh toán Qoo10 và hệ thống Bithumb Cache. Được biết, Bithumb Cache là một dịch vụ thanh toán mật khẩu cho phép khách hàng của Bithumb quy đổi tiền để sử dụng cho các khoản thanh toán bằng mật khẩu của họ - theo báo cáo của Cointelegraph vào ngày 10/3.

Thông qua quan hệ đối tác mới này, người dùng sẽ có thể mua sản phẩm từ Qoo10 và trả tiền cho họ bằng Bithumb Cache. Theo một thông cáo báo chí của Bithumb:

Sự hợp tác với Qoo10 đã giúp chúng tôi có thể sử dụng Bithumb Cache cho cuộc sống đời thực trong và ngoài nước. Chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện các dịch vụ của mình nhằm cải thiện sự tiện lợi cho khách hàng gần xa.

Đầu mùa hè này, nền tảng thương mại điện tử toàn cầu eBay đã mua lại Qoo10 với tổng số tiền 573 triệu đô la Mỹ, với mục đích tăng sự hiện diện quốc tế của eBay.

Vào ngày 1 tháng 11, Cointelegraph đưa tin : Bithumb đã hợp tác với công ty thuộc lĩnh vực công nghệ tài chính ( Financial Technology) của Mỹ - SeriesOne với mục tiêu mở một mã chứng khoán tại Mỹ.

Theo CoinMarketCap, Bithumb hiện đang là sàn giao dịch tiền mã hóa hạng thứ 76, với tổng khối lượng giao dịch 24 giờ trên 3.028 tỷ đô la tại thời điểm báo chí.

Nguồn : https://cointelegraph.com/

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube