banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 31/03/2020, 14:06 (GMT + 7)
Thứ ba, 31/03/2020, 14:06 (GMT + 7)

Sàn giao dịch tiền điện tử Singapore mở rộng sang thị trường Mỹ sau khi được FinCEN cấp phép

Mục lục bài viết
  1. Giấy phép MSB là một phần trong chiến lược Bitget, được "tuân thủ trong nhiều khu vực nhất có thể"
  2. Bitget cho biết khối lượng giao dịch hàng ngày lên tới $1 tỷ
  3. Bitget là một trong số các công ty được miễn trừ khỏi Đạo luật dịch vụ thanh toán cho đến tháng 07 năm 2020

Trong khi các công ty tiền điện tử toàn cầu ngày càng đến Singapore để hưởng lợi từ hệ sinh thái thân thiện với tiền điện tử, một số công ty địa phương cũng đang mở rộng hoạt động vượt ra ngoài phạm vi quyền lực địa phương.

Bitget, một nền tảng tài sản kỹ thuật số có trụ sở tại Singapore, đã nhận được sự chấp thuận theo quy định từ Mạng lưới thực thi tội phạm tài chính Hoa Kỳ (FinCEN), cơ quan quản lý chính cho các doanh nghiệp dịch vụ tiền trong nước.

Giấy phép MSB là một phần trong chiến lược Bitget, được "tuân thủ trong nhiều khu vực nhất có thể"

Theo hồ sơ công khai, FinCEN đã cấp cho Bitget Giấy phép kinh doanh dịch vụ tiền (MSB), ủy quyền cho công ty Singapore hoạt động như một công cụ chuyển tiền hoặc đại lý ngoại hối tại Hoa Kỳ với văn phòng tại Denver, Colorado. Có được giấy phép MSB, Bitget sẽ tham gia cùng với những tay to tiền điện tử lớn trên toàn cầu như ví tiền điện tử của Hoa Kỳ và dịch vụ trao đổi Coinbase và sàn giao dịch Huobi.

Người phát ngôn của Bitget nói rằng MSB là công ty đầu tiên bước vào thị trường Hoa Kỳ. Sàn giao dịch lập kế hoạch nhằm áp dụng với các cơ quan quản lý khác của Hoa Kỳ. Đại diện nói thêm rằng đăng ký MSB là một phần của chiến lược tuân thủ toàn cầu của Bitget, vì công ty sẵn sàng "tuân thủ ở nhiều khu vực nhất có thể".

Bitget cho biết khối lượng giao dịch hàng ngày lên tới $1 tỷ

Được thành lập vào năm 2018 tại Singapore, sàn giao dịch Bitget hiện có văn phòng khu vực tại Nhật Bản và Hàn Quốc, nền tảng của Bitget cũng duy trì hoạt động tại các địa điểm khác như Trung Quốc và Nga.

Mặc dù, cho đến nay, sàn Bitget không được liệt kê trên các công cụ theo dõi khối lượng giao dịch phổ biến như Coin360 hay CoinMarketCap, người phát ngôn của Bitget cho biết: khối lượng giao dịch hàng ngày của Bitget chiếm gần $1 tỷ, điều này sẽ khiến nó trở thành một trong những sàn giao dịch lớn nhất về khối lượng giao dịch.

Người phát ngôn cho biết thêm, sự giới hạn về khối lượng giao dịch của sàn là bởi họ chưa tiếp xúc với các nhà giao dịch tại các quốc gia dùng tiếng Anh. Ba thị trường hàng đầu của sàn Bitget là Trung Quốc, Hàn Quốc và Singapore. Bitget đẩy mạnh vào thị trường Mỹ là một phần trong kế hoạch rộng lớn hơn nhằm mở rộng thanh thế sang các quốc gia nói tiếng Anh ở châu Âu như Canada và Ấn Độ vào năm 2020.

Bitget là một trong số các công ty được miễn trừ khỏi Đạo luật dịch vụ thanh toán cho đến tháng 07 năm 2020

Dù Bitget có các kế hoạch chiến lược tuân thủ toàn cầu đầy tham vọng, sàn giao dịch vẫn tuân thủ với các quy định của các cơ quan có thẩm quyền tại quê hương. Vào ngày 24 tháng 3, Cơ quan tiền tệ Singapore (MAS) đã liệt kê Bitget trong số các công ty được phép hoạt động tại quốc gia mà không cần giấy phép theo Đạo luật dịch vụ thanh toán (PSA), được thông qua vào tháng 01 năm 2020. Cụ thể, Bitget được phép cung cấp Dịch vụ token kỹ thuật số cho đến tháng 07 năm 2020 cùng với các công ty như Ripple, Coinbase và Binance, theo tuyên bố của MAS.

Đại diện Bitget, lưu ý rằng nền tảng này hiện đang trong quá trình nộp giấy phép PSA, hướng mục tiêu đến việc nhận giấy phép vào tháng 06 hoặc tháng 07 năm 2020.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giấy phép MSB là một phần trong chiến lược Bitget, được "tuân thủ trong nhiều khu vực nhất có thể"
  2. Bitget cho biết khối lượng giao dịch hàng ngày lên tới $1 tỷ
  3. Bitget là một trong số các công ty được miễn trừ khỏi Đạo luật dịch vụ thanh toán cho đến tháng 07 năm 2020