banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 01/02/2019, 12:56 (GMT + 7)
Thứ sáu, 01/02/2019, 12:56 (GMT + 7)

Sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới sẽ cho phép bạn mua Bitcoin bằng thẻ tín dụng

Mục lục bài viết
  1. Tại sao thanh toán bằng thẻ tín dụng rất quan trọng đối với Binance?
  2. Lĩnh vực tiền điện tử đang hoạt động, tăng trưởng nhanh

Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới theo khối lượng giao dịch hàng ngày, hỗ trợ thanh toán bằng thẻ tín dụng trên nền tảng Binance để cho phép người dùng mua Bitcoin và các tài sản tiền điện tử lớn khác bằng Visa và Mastercard.

Việc tích hợp thanh toán bằng thẻ tín dụng vào nền tảng giao dịch Binance được đưa ra sau khi Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao (CZ) nhấn mạnh tầm quan trọng của dòng tiền fiat trong việc tăng việc áp dụng tiền điện tử chính thống.

Tại sao thanh toán bằng thẻ tín dụng rất quan trọng đối với Binance?

Đầu tháng này, trong một cuộc phỏng vấn với Boxmining tại hội nghị Binance Blockchain Week ở Singapore, CZ nói rằng điều quan trọng là phải tăng cường cơ sở hạ tầng hỗ trợ giao dịch tiền fiat sang tiền điện tử.

https://www.youtube.com/watch?v=KrKMZmFEkrY

Hầu hết tiền bạc, đặc biệt là trong các thị trường truyền thống, vẫn còn trong đồng tiền pháp định (fiat). Đối với sự tăng trưởng dài hạn của tiền điện tử, CZ giải thích rằng sẽ có nhiều fiat on-ramps để giới thiệu tiền điện tử như một loại tài sản cho nhiều nhà đầu tư.

(*Chú thích on-ramp : cụm từ chỉ sự chuyển giao giá trị quy đổi giữa tiền fiat sang tiền điện tử (tiền ảo) và ngược lại trên thị trường. Ví dụ: bạn có Đô la Mỹ, bạn cần mua Bitcoin, bạn phải thông qua một cơ quan hoặc công ty tài chính để mua Bitcoin bằng tiền mặt. Công ty tài chính này phải được cấp giấy phép hợp pháp từ cơ quan có thẩm quyền. Giao dịch của bạn khi đó mới được thực hiện hợp pháp. Tuy nhiên, việc cấp giấy phép tại mỗi quốc gia được quy định theo các chuẩn mực khác nhau, nên để fiat-to-crypto on-ramps là điều khá khó khăn hiện nay).

Sau sự ra mắt thành công của Binance Jersey, một sàn giao dịch tiền điện tử hỗ trợ các giao dịch bảng Anh và đồng Euro, CZ nói:

Cho đến nay, thị trường Jersey đã tràn ngập nhu cầu. Điều đó cho thấy có rất nhiều nhu cầu tại đây. Ngay bây giờ, theo cách tôi nhìn nhận thì hầu hết tiền tệ vẫn còn trong đồng tiền pháp định (fiat), nó vẫn còn lớn hơn nhiều so với vốn hóa thị trường tiền điện tử. Vì vậy, chúng tôi cần phải đưa fiat vào. Ở phía bên kia, chúng tôi đang làm việc trên sàn giao dịch phi tập trung để Binance DEX sẽ sớm ra mắt.

https://twitter.com/cz_binance/status/1085792614392029190

Chưa đầy hai tuần kể từ khi Binance Jersey ra mắt, thông qua một công ty xử lý có tên Simplex, Binance đã chính thức cho phép dùng thẻ tín dụng để mua tiền điện tử bao gồm Bitcoin (BTC), Litecoin (LTC), Ethereum (ETH) và Ripple (XRP).

Trong một tuyên bố chính thức, CZ tuyên bố:

Chúng tôi muốn cung cấp cho các nhà giao dịch Binance quyền truy cập nhanh chóng và dễ dàng vào tiền điện tử, theo cách an toàn nhất có thể. Hợp tác với Simplex cho phép chúng tôi ngay lập tức thu hẹp khoảng cách giữa thanh toán bằng thẻ tín dụng và tiền điện tử cho các nhà giao dịch trên toàn cầu. Trên Binance.com, giờ đây bạn có thể mua tiền điện tử bằng thẻ tín dụng và bắt đầu giao dịch chỉ sau vài phút.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với CZ, CCN cho biết Binance đang liên tục khám phá nhiều cách hơn để giới thiệu fiat on-ramp trên toàn cầu.

Thẻ tín dụng vẫn là lựa chọn thanh toán chi phối cho hàng tỷ người dùng và CZ cho biết Binance sẽ tiếp tục bổ sung thêm nhiều tùy chọn trong thời gian dài.

Trước đây, CZ cho biết công ty đang nỗ lực triển khai năm đến mười sàn giao dịch tiền điện tử vào năm 2019.

CZ nói với CCN:

Càng nhiều cách chúng tôi có thể cung cấp cho mọi người để mua tiền điện tử, thì càng tốt. Thẻ tín dụng là một phương thức chính để thanh toán. Chúng tôi rất vui khi cuối cùng đã cung cấp cho cộng đồng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để thêm nhiều tùy chọn hơn theo thời gian.

Lĩnh vực tiền điện tử đang hoạt động, tăng trưởng nhanh

Đầu tháng 1, chỉ vài giờ sau khi nhóm Binance công bố ra mắt Binance Jersey, CZ đã tiết lộ rằng nhu cầu đối với sàn giao dịch mới thành lập là "áp đảo".

Cho đến khi Binance mở rộng sang châu Âu, chỉ có một số ít các sàn giao dịch tiền điện tử lớn hoạt động trong khu vực.

Theo dữ liệu từ CryptoCompare, Châu Âu chỉ chiếm 3,66% khối lượng Bitcoin toàn cầu, sau Nhật Bản và Hoa Kỳ.

Source:CryptoCompare.com

Mặc dù có một khởi đầu vượt trội so với các quốc gia như Hàn Quốc và Nhật Bản, nhiều quốc gia châu Âu đã phải vật lộn để thấy sự tăng trưởng theo cấp số nhân trong thị trường tiền điện tử địa phương, chủ yếu là do thiếu fiat on-dốc trong suốt nhiều năm qua.

Theo thời gian, khi các công ty tiền điện tử lớn bao gồm Binance tăng cường cơ sở hạ tầng xung quanh lớp tài sản và cung cấp nhiều hơn nữa, các nhà phân tích hy vọng việc áp dụng tiền điện tử sẽ tăng lên.

Như CZ đã nói, thị trường tiền điện tử vẫn còn ở giai đoạn sơ khai. Để phát triển một loại tài sản mới nổi, điều quan trọng là phải thiết lập một loạt các tùy chọn và phương tiện đầu tư để tăng tính thanh khoản và dễ dàng truy cập.

Ngành công nghiệp tiền điện tử vẫn đang trong giai đoạn đầu và hầu hết tiền trên thế giới vẫn còn trong tình trạng khó khăn. Xây dựng các cổng fiat là những gì chúng ta cần bây giờ để phát triển hệ sinh thái, tăng sự chấp nhận và giới thiệu tiền điện tử cho nhiều người dùng hơn, CZ cho biết.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Tại sao thanh toán bằng thẻ tín dụng rất quan trọng đối với Binance?
  2. Lĩnh vực tiền điện tử đang hoạt động, tăng trưởng nhanh