banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 18/05/2021, 16:24 (GMT + 7)
Thứ ba, 18/05/2021, 16:24 (GMT + 7)

Sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase công bố khoản nợ tư nhân trị giá 1,25 tỷ đô la

Thứ Hai vừa qua, công ty giao dịch tiền điện tử của Hoa Kỳ Coinbase cho biết rằng họ có kế hoạch tiến hành một khoản nợ tư nhân trị giá 1,25 tỷ đô la.

"Coinbase Global, Inc. (Nasdaq: COIN) hôm nay đã thông báo ý định cung cấp, tùy theo điều kiện thị trường và các yếu tố khác, tổng số tiền gốc 1,25 tỷ USD của Convertible Senior Notes có thể chuyển đổi đến hạn vào năm 2026 trong một đợt chào bán riêng lẻ cho những người được tin tưởng để trở thành người mua tổ chức đủ điều kiện (QIB) theo Quy tắc 144A được ban hành theo Đạo luật Chứng khoán năm 1933, đã được sửa đổi ", công ty cho biết trong một tuyên bố, bổ sung: 

"Coinbase cũng dự kiến sẽ cấp cho những người mua ban đầu của các note quyền chọn trong 30 ngày để mua thêm số tiền gốc là 187,5 triệu đô la chỉ để trang trải cho các khoản phân bổ vượt mức. Các note sẽ thuộc cấp cao, các trái vụ không được đảm bảo bởi Coinbase, sẽ tích lũy lãi suất Các khoản nợ còn lại phải trả nửa năm một lần và sẽ đáo hạn vào ngày 1 tháng 6 năm 2026, trừ khi được mua lại, quy đổi hoặc chuyển đổi trước đó. Các note sẽ được chuyển đổi thành tiền mặt, cổ phiếu của cổ phiếu phổ thông Loại A của Coinbase hoặc kết hợp của chúng, theo sự lựa chọn của Coinbase. " 

Động thái này diễn ra chỉ hơn một tháng sau khi cổ phiếu của Coinbase bắt đầu giao dịch trên Nasdaq thông qua niêm yết trực tiếp. Tuần trước, Coinbase cho biết họ đã mang lại 1,8 tỷ đô la tổng doanh thu cho quý đầu tiên của năm 2021.

$ COIN đóng cửa ở mức $ 248,24 vào cuối phiên giao dịch ngày thứ Hai, theo dữ liệu của Nasdaq. 


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube