banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 01/04/2020, 13:01 (GMT + 7)
Thứ tư, 01/04/2020, 13:01 (GMT + 7)

Sàn giao dịch tiền điện tử Brazil XDEX thông báo đóng cửa hoàn toàn

Mục lục bài viết
  1. Không thể giữ gìn

Sàn giao dịch tiền điện tử Brazil XDEX, được sở hữu bởi nhà môi giới chứng khoán lớn nhất ở Mỹ Latinh, đã tuyên bố kết thúc hoạt động của mình. Công ty tuyên bố đóng cửa vào ngày 31 tháng 03:

Hôm nay, chúng tôi xin thông báo rằng XDEX đang bắt đầu quá trình đóng cửa các hoạt động của mình. Dự báo thị trường, sự cạnh tranh và một số tiến bộ pháp lý đã làm giảm các cơ hội được tìm thấy từ khi bắt đầu dự án và là cơ sở cho quyết định khó khăn này.

Công ty cung cấp dịch vụ không lưu ký đối với tiền điện tử, vì vậy khách hàng có tối đa 30 ngày kể từ ngày thông báo để đóng vị thế của họ và rút hoàn toàn số dư của họ trên nền tảng. "Khi thực hiện yêu cầu rút tiền, tiền sẽ được gửi đến tài khoản ngân hàng đã đăng ký tại XDEX trong vòng 1 ngày làm việc, theo hồ sơ ngân hàng", thông báo cho biết thêm:

Sau khoảng thời gian 30 ngày, nếu khách hàng chưa bán tài sản, chúng tôi sẽ thay mặt họ và số tiền thu được từ việc bán sẽ được gửi vào tài khoản ngân hàng đã đăng ký với XDEX trong vòng 3 ngày làm việc.

Không thể giữ gìn

Ra mắt vào năm 2018, XDEX đã cố gắng tận dụng sự gia nhập của các nhà đầu tư tổ chức Brazil vào tiền điện tử, vì nền tảng này thuộc sở hữu của các đối tác của XP Investimentos. Một trong những nhà môi giới lớn nhất ở Mỹ Latinh, XP Investimentos quản lý hàng tỷ khoản đầu tư.

Đây là công ty thứ tư tập trung vào giao dịch Bitcoin, đóng cửa các hoạt động tại Brazil. Trước đó, các công ty Brazil, OmniTrade, Latoex và Acesso Bitcoin cũng tuyên bố kết thúc hoạt động của họ. Vào cuối năm ngoái, một công ty Bitcoin khác của Brazil có tên Bitjá cũng tiết lộ việc đóng cửa.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Không thể giữ gìn