banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 08/11/2019, 22:16 (GMT + 7)
Thứ sáu, 08/11/2019, 22:16 (GMT + 7)

Sàn giao dịch tiền điện tử Bittrex ngừng hoạt động ở 31 Quốc gia

Mục lục bài viết
  1. Người dùng Bittrex bị ảnh hưởng phải nhận hạn chót
    1. Các quốc gia có người dùng bị ảnh hưởng:
  • Dịch vụ bị thu hẹp
  • Ngày 18/10/2019 Bittrex tuyên bố rằng nền tảng giao dịch quốc tế sẽ rút dịch vụ trong 31 quốc gia vào cuối tháng này. Trao đổi tiền điện tử trích dẫn sự không chắc chắn theo quy định, đây là lý do chính đằng sau động thái đó.

    Tuy nhiên, ban đầu Bittrex có trụ sở tại Seattle, Washington, có rất ít sự xuất hiện ở các thị trường bị ảnh hưởng bởi sự rút tiền, quy mô lớn như này - có lẽ là Venezuela và một vài quốc gia khác.

    Người dùng Bittrex bị ảnh hưởng phải nhận hạn chót

    Theo thông báo chính thức: Bắt đầu lúc 19:00 UTC / 21: 00 CEST, vào ngày 29/10/2019 các nhà giao dịch sử dụng Bittrex International sẽ mất tất cả truyền truy cập vào tài khoản của họ. Các khách hàng bị ảnh hưởng phải đến lúc đó mới rút tiền gửi của họ được.

    Khách hàng phải có số dư bằng hoặc cao hơn tối thiểu mức hạn rút tiền để có thể lấy lại số tiền của mình. Vậy người dùng phải có ít nhất gấp ba lần số tiền trong tài khoản của họ dưới dạng phí rút tiền. Quy tắc này áp dụng cho tất cả coins và tokens.

    Phí rút tiền hiện tại trên Bittrex International là 0.0005 BTC và để có thể rút tiền, người dùng phải có số tiền gửi trị giá ít nhất 0.00150001 BTC.

    Các quốc gia có người dùng bị ảnh hưởng:

    Afghanistan, Ai Cập, Bosnia-Herzegowina, Botswana, Campuchia, Cộng hòa Trung Phi, Cộng hòa Dân chủ Congo, Côte d'Ivoire, Ethiopia, Eritrea, Ghana, Guinea, Guinea-Bissau, Guyana, Iraq, Lào, Lebanon, Libya, Maldives, Pakistan, Sri Lanka, Somalia, Sudan, Nam Sudan, Trinidad và Tobago, Tunisia, Uganda, Vanuatu, Venezuela, Yemen, Zimbabwe.

    Dịch vụ bị thu hẹp

    Trước khi bắt đầu rút tiền, khách hàng phải tạo một địa chỉ bằng cách sử dụng cùng một ví nơi họ muốn lấy tiền gửi của mình. Bittrex đã đăng một hướng dẫn chi tiết hướng dẫn để giúp khách hàng hiểu quy trình.

    Đáng chú ý nhất là vào đầu tháng 6 này, Bittrex đã thu hẹp đáng kể các tùy chọn giao dịch của mình cho các nhà giao dịch có trụ sở tại Hoa Kỳ bằng cách hủy bỏ 42 đồng xu và mã thông báo, như BeInCrypto đã báo cáo trước đó.

    Nguồn: Beincrypto

    Biên soạn bởi VIC News

    ? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
    https://Vicion.app/index-vi.html
    IOS: vicion.app/ios
    Android: vicion.app/android

    ? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
    https://t.me/Vicvietnamese

    ? Group VIC thảo luận từ A-Z
    https://t.me/xoadoigiamngheo

    ? Cập nhật tin HOT
    https://viccrypto.com


    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. Người dùng Bittrex bị ảnh hưởng phải nhận hạn chót
      1. Các quốc gia có người dùng bị ảnh hưởng:
  • Dịch vụ bị thu hẹp