banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/11/2019, 13:33 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/11/2019, 13:33 (GMT + 7)

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance.US sẽ niêm yết NEO và ATOM

Mục lục bài viết
  1. Binance liệt kê mã token được SEC đảm bảo với khoản thanh toán dài hạn 250.000 USD
  2. Binance tuyên bố rằng họ đã không tính phí niêm yết đối với Blockstack và thanh toán tiếp thị là sáng kiến của Blockstacks.

Sàn giao dịch Binance đang tập trung đầu tư vào chi nhánh tại Hoa Kỳ, sẽ bổ sung hỗ trợ cho Neo (NEO) và Cosmos (ATOM).

Binance.US đã thông báo vào ngày 30 tháng 10 rằng họ sẽ thêm hỗ trợ giao dịch đầy đủ cho hai mã token vào ngày 31 tháng 10, cả hai đều nằm trong số 20 đồng tiền điện tử hàng đầu theo vốn hóa thị trường.

Theo thông báo, người dùng đã có thể bắt đầu gửi tiền trước khi giao dịch bắt đầu lúc 9:00 tối. EST ngày mai.

Cosmos cung cấp một nền tảng dựa trên Blockchain hoạt động như một trung gian hòa giải giữa các Blockchain khác nhau. Cosmos đã ra mắt trung tâm hệ sinh thái đầu tiên vào tháng 3 năm 2019 sau khi huy động được 17,3 triệu đô la trong việc bán mã token vào tháng 4 năm 2017.

Neo là một nền tảng ứng dụng Blockchain mã nguồn mở phi tập trung. Vào tháng 9, Neo đã trở thành thành viên Blockchain đầu tiên của dự án nguồn mở Microsoft, .NET Foundation.

Tại thời điểm báo chí, NEO đã tăng 4,32% để giao dịch ở mức 10,87 đô la, trong khi ATOM đang giao dịch đi ngang, giảm 0,23% để giao dịch ở mức 3,10 đô la.

Binance liệt kê mã token được SEC đảm bảo với khoản thanh toán dài hạn 250.000 USD

Đầu tuần này, nền tảng chính của Binance, đã liệt kê mã thông báo Blockstack, STX khi công ty trả cho Binance một khoản thanh toán dài hạn 250.000 đô la Nhật Bản để đảm bảo rằng mã token vẫn được liệt kê trên nền tảng. Một hồ sơ gửi lên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) từ Blockstack cho thấy Binance đã nhận được 833.333 STX, với mức định giá 0,30 đô la do công ty cung cấp tương đương với 250.000 đô la.

Binance tuyên bố rằng họ đã không tính phí niêm yết đối với Blockstack và thanh toán tiếp thị là sáng kiến của Blockstacks.

Danh sách STX trên Binance sau khi bán mã token trị giá 23 triệu đô la đã được SEC chấp thuận theo Quy định A +. Vòng tài trợ A + là một loại hình chào bán công khai ban đầu cho những các công ty khởi nghiệp cần tài trợ sớm trong đó tất cả các công ty đều có thể tham gia.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Binance liệt kê mã token được SEC đảm bảo với khoản thanh toán dài hạn 250.000 USD
  2. Binance tuyên bố rằng họ đã không tính phí niêm yết đối với Blockstack và thanh toán tiếp thị là sáng kiến của Blockstacks.