banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 07/03/2019, 06:58 (GMT + 7)
Thứ năm, 07/03/2019, 06:58 (GMT + 7)

Sàn giao dịch Thụy Sĩ SIX ra mắt ETP dựa trên Ethereum (ETH)

Mục lục bài viết
  1. ETP là gì?
  2. Kế hoạch của SIX để niêm yết thêm ETP dựa trên tiền mã hóa
  3. SIX sẽ ra mắt Sàn giao dịch kỹ thuật số của riêng mình vào nửa cuối năm 2019

Sàn giao dịch chứng khoán Thụy Sĩ SIX đã ra mắt ETP dựa trên Ethereum (ETH) đầu tiên vào ngày 5 tháng này với tên gọi là AETH (Amun Ethereum). Với ETP mới này, các nhà đầu tư có cơ hội đầu tư vào tài sản kỹ thuật số có giá trị thứ hai theo vốn hóa thị trường (và tại thời điểm viết bài này).

AETH theo dõi kết quả đầu tư của Ethereum và các nhà đầu tư không cần thiết lập đặc biệt để truy cập sản phẩm. Amun giữ tài sản tiền mã hóa này trong kho lạnh bằng 100% giá trị của các tờ bạc tại mọi lúc. Tất cả các tài sản kỹ thuật số do Amun nắm giữ đều thuộc bảo mật cấp tổ chức với một số biện pháp an toàn như kho lạnh nói trên, nhiều khóa riêng, danh sách trắng và kiểm toán dòng tiền.

ETP là gì?

ETP là viết tắt của Exchange Traded Product. Nó là một loại bảo mật được định giá bằng cách sử dụng các công cụ phái sinh của một tài sản cơ bản như hàng hóa, tiền tệ, giá cổ phiếu, lãi suất hoặc chỉ số. ETP bao gồm Quỹ giao dịch trao đổi (Exchange Traded Fund – ETF), Phương tiện giao dịch trao đổi (Exchange Traded Vehicles – ETV), Phiếu bạc giao dịch trao đổi (Exchange Traded Notes – ETN) và các chứng chỉ.

Kế hoạch của SIX để niêm yết thêm ETP dựa trên tiền mã hóa

AETH là ETP dựa trên tiền mã hóa thứ hai được cung cấp bởi SIX. Sàn giao dịch gần đây đã niêm yết một ETP dựa trên Bitcoin theo tên gọi ABTC (Amun Bitcoin). Amun cũng xử lý kho lạnh của Bitcoin hỗ trợ ETP. Cả hai ETP đều có phí quản lý 2,5%.

Cuối năm ngoái, sàn giao dịch đã thông báo rằng họ sẽ niêm yết tổng cộng 5 sản phẩm giao dịch trao đổi dựa trên tiền mã hóa: Bitcoin, Ethereum, XRP, Bitcoin Cash và Litecoin. 5 tài sản kỹ thuật số tương tự cũng tạo nên Chỉ số Amun Crypto Basket (HODL5). Phân phối trọng số của từng tài sản kỹ thuật số trong chỉ mục như sau:

BTC – 49,39%
ETH – 16,58%
BCH – 2,96%
LTC – 3,87%
XRP – 27,2%

Anum AG và SIX chỉ niêm yết cụ thể các tài sản kỹ thuật số không được liên kết với fiat (stablecoin) hoặc được thiết kế để ẩn danh. Tài sản kỹ thuật số thiếu sự thanh khoản đầy đủ cũng được tránh.

SIX sẽ ra mắt Sàn giao dịch kỹ thuật số của riêng mình vào nửa cuối năm 2019

Sàn giao dịch Thụy Sĩ cũng có kế hoạch ra mắt sàn giao dịch kỹ thuật số của riêng mình vào nửa cuối năm 2019. Sàn giao dịch kỹ thuật số SIX mới (SDX) sẽ tăng tốc giao dịch và ban đầu sẽ chạy song song với nền tảng SIX hiện có.

Nguồn: Ethereumworldnews, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. ETP là gì?
  2. Kế hoạch của SIX để niêm yết thêm ETP dựa trên tiền mã hóa
  3. SIX sẽ ra mắt Sàn giao dịch kỹ thuật số của riêng mình vào nửa cuối năm 2019