banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 06/09/2019, 13:58 (GMT + 7)
Thứ sáu, 06/09/2019, 13:58 (GMT + 7)

Sàn giao dịch Poloniex sẽ nâng cấp ví XRP vào thứ hai, một số hoạt động hạn chế

Mục lục bài viết
  1. Điều gì sẽ thay đổi?
  2. Poloniex sẽ bồi hoàn cho người dùng bị ảnh hưởng bởi sự cố flash crash

Sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Hoa Kỳ, Poloniex đã lên Twitter hôm nay để thông báo nâng cấp ví XRP, điều này sẽ dẫn đến việc nạp rút tiền bị đình chỉ trong vài giờ.

Điều gì sẽ thay đổi?

Vào ngày 5 tháng 9, sàn giao dịch tiền điện tử đã lên Twitter để giải thích rằng họ sẽ nâng cấp ví XRP của mình để nâng cao hơn nữa trải nghiệm của người dùng. Khi việc nâng cấp được triển khai, yêu cầu tiền gửi dự trữ cơ sở là 20 XRP để tạo địa chỉ mới sẽ không còn cần thiết nữa. Ngoài ra, xác nhận tiền gửi đã được giảm từ 12 xuống còn 2, điều này sẽ giảm thời gian gửi tiền từ 20 phút xuống còn khoảng 15 giây.

Poloniex sẽ bồi hoàn cho người dùng bị ảnh hưởng bởi sự cố flash crash

Vào ngày 13 tháng 8, Cointelegraph báo cáo rằng Poloniex đã công bố kế hoạch bồi hoàn cho người dùng bị ảnh hưởng bởi sự cố flash crash vào tháng 5, dẫn đến tổng thiệt hại khoảng 1.800 Bitcoin (BTC). Sàn giao dịch tiền điện tử cam kết hoàn trả phí giao dịch hàng ngày (bằng BTC) cho những người cho vay bị ảnh hưởng cho đến khi khoản lỗ của họ được phục hồi hoàn toàn.

Một số người dùng không hài lòng với cách Poloniex tổng quát hóa khoản lỗ, với một số người dùng cho rằng sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu đã đánh cắp tiền của họ vì sàn đã không cho dịch vụ vay ký quỹ hoạt động vào ngày xảy ra sự cố. Cointelegraph đã tiếp cận với những người cho vay bị ảnh hưởng trên Reddit để tham khảo quan điểm của họ, một người dùng Reddit có tên geopo321 đã trả lời:

Nếu Poloniex hoạt động trong bất kỳ không gian tài chính được quy định nào, họ sẽ không được phép thoát khỏi điều này. Họ chỉ đơn giản là lợi dụng thực tế hiện tại không có quy định hay tiêu chuẩn nào để họ tuân thủ theo quy định của ngành. Thay vì việc ưu tiên trước mắt là hoàn vốn, họ lại xem đó là việc ưu tiên thấp nhất và thực hiện số bước tối thiểu để thử và xoa dịu các bên bị ảnh hưởng. "

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Điều gì sẽ thay đổi?
  2. Poloniex sẽ bồi hoàn cho người dùng bị ảnh hưởng bởi sự cố flash crash